x
Đăng ký nhận tư vấn

Đại Học McGill – Du học Canada

05/10/2016 - Hệ Thống Giáo Dục
Đại Học McGill – Du học Canada

Đại học McGill - Du học Canada

Đại học McGill - Du học Canada

Trường Đại học McGill được chia ra làm 11 chuyên ngành học bao gồm: Khoa Khoa học Nông nghiệp - Môi trường, Khoa Kỹ nghệ, Khoa Luật, Khoa Quản lý Desautels, Khoa Nghệ thuật, Khoa Nha, Khoa Giáo dục, Khoa Y, Khoa Nghiên cứu Tôn giáo, Khoa Âm nhạc Schulich và Khoa Khoa học. Bên cạnh đó ngôi trường còn có Trung tâm giáo dục thường xuyên và Trung tâm nghiên cứu bậc sau đại học. Trong đó, ngành thế mạnh nhất của trường là chuyên ngành Y khoa.

Daniel Oduber Quiros - cựu Tổng thống Costa Rica và có cả 7 nhà khoa học đoạt giải Nobel trong các lĩnh vực hóa học, sinh lý học, kinh tế và vật lý là những nhân vật vô cùng nổi tiếng trên thế giới đã từng theo học tại ngôi trường này.

>> Tham khảo thêm du học Thái Lan

Hàng năm, số sinh viên quốc tế từ khắp nơi trên thế giới đến du học tại Đại học McGill chiếm đến khoảng 20% tổng số sinh viên của trường. Tại đây, các chương trình học được tổ chức và phát triển theo hình thức song ngữ tức là ngoài việc dùng tiếng Anh thì sinh viên sẽ còn được chọn các chuyên ngành bằng tiếng Pháp tùy vào năng lực ngôn ngữ và sở thích của bản thân.

Công ty du học CHD

Hãy liên hệ ngay với công ty du học CHD chúng tôi để được tư vấn miễn phí 100% các vấn đề liên quan đến du học các bạn nhé.

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đại Học McGill – Du học Canada

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09877 sec| 2174.594 kb