Bạn có phải là một nhà digital marketing đầy tham vọng đang có kế hoạch du học không? Vậy thì điều quan trọng là phải biết về các quốc gia tốt nhất để học digital marketing. Đây là ngành học sử dụng các kênh kỹ thuật số và công nghệ để quảng bá sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu đến đối tượng mục tiêu. Nó bao gồm các hoạt động quảng cáo được thực hiện bằng các kênh kỹ thuật số như email, phương tiện truyền thông xã hội, công cụ tìm kiếm và các nền tảng video trực tuyến khác.
Ngày nay, các doanh nghiệp sử dụng digital marketing để tiếp cận thị trường mục tiêu và quảng bá bản thân trực tuyến. Để trở thành một nhà digital marketing chuyên nghiệp, thường cần phải được đào tạo chính quy từ một tổ chức có uy tín.
Digital marketing là một lĩnh vực phát triển nhanh và có nhu cầu liên tục. Các trường đại học ở nước ngoài cung cấp nhiều chương trình và khóa học cấp bằng, đại học và sau đại học trong lĩnh vực này. Với nhiều chuyên ngành có sẵn, bao gồm SEO, tiếp thị internet và tiếp thị truyền thông xã hội, sinh viên tốt nghiệp có thể khám phá nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Bây giờ chúng ta hãy cùng khám phá top 8 các quốc gia tốt nhất để học digital marketing nhé!
Canada có nền kinh tế kỹ thuật số phát triển nhanh chóng, với một ngành công nghệ phát triển mạnh mẽ và sự hiện diện mạnh mẽ của các công ty và cơ quan digital marketing. Sự phát triển này đã dẫn đến nhu cầu ngày càng tăng đối với các nhà digital marketing lành nghề. Các trường đại học Canada nổi tiếng với việc cung cấp nền giáo dục chất lượng cao và đã bắt đầu cung cấp các chương trình chuyên biệt về digital marketing để đáp ứng nhu cầu của ngành.
Chương trình: Digital marketing
Cao đẳng George Brown là trường đại học công lập lâu đời nhất được thành lập vào năm 1967. Đây là trường cao đẳng đầu tiên tại Toronto khởi xướng hệ thống giáo dục từ xa. Trường cũng liên tục được xếp hạng trong số 10 trường cao đẳng hàng đầu Canada về các nỗ lực nghiên cứu. Cao đẳng George Brown cung cấp hơn 160 chứng chỉ, bằng tốt nghiệp và các chương trình sau đại học và cấp bằng. Trong lĩnh vực digital marketing, trường cung cấp bằng thạc sĩ với thời hạn 1 năm.
Chương trình: Thạc sĩ digital marketing và Nội dung
Đại học York là một trong những trường đại học công lập hàng đầu tại Canada. Chương trình digital marketing do Đại học York cung cấp giúp sinh viên nắm vững phân tích web, tiếp thị qua email, viết quảng cáo và chiến lược tiếp thị nội dung. Nâng cao trình độ về SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), SEM (Tiếp thị công cụ tìm kiếm), PPC (Quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột) và CRM (Quản lý quan hệ khách hàng).
Chương trình: Thạc sĩ Khoa học về digital marketing và Thương mại điện tử.
Trường đại học cung cấp chương trình chuyên nghiệp chuyên sâu kéo dài mười hai tháng về Thạc sĩ Truyền thông Kỹ thuật số. Chương trình này trang bị cho sinh viên các kỹ năng thiết yếu và kinh nghiệm trong ngành cần thiết để thành công trong lĩnh vực tiếp thị truyền thông kỹ thuật số. Chương trình này cho phép sinh viên nghiên cứu nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm thực tế tăng cường và thực tế ảo, tổng hợp và phân tích phương tiện truyền thông, quản lý phương tiện truyền thông xã hội, thiết kế web và digital marketing.
Vương quốc Anh, đặc biệt là London, là trung tâm toàn cầu cho các ngành công nghiệp tiếp thị, quảng cáo và truyền thông. Đây là nơi đặt trụ sở của nhiều công ty tiếp thị, công ty khởi nghiệp công nghệ và các công ty quảng cáo lớn, khiến nơi đây trở thành nơi lý tưởng để học tập và làm việc trong lĩnh vực digital marketing. Vương quốc Anh có nền kinh tế đa dạng với sự hiện diện mạnh mẽ trong nhiều ngành công nghiệp, mang đến cho các nhà digital marketing cơ hội tích lũy kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
Chương trình: Digital marketing
Trường đại học này cung cấp chương trình Thạc sĩ về digital marketing được CIM & IDM công nhận với thời lượng 1 năm. Trường cung cấp nền giáo dục hàng đầu với trọng tâm là học tập thực tế, mang đến nhiều triển vọng việc làm cho sinh viên quốc tế. Chương trình này nhấn mạnh vào phương pháp tiếp cận thực hành đối với digital marketing, trang bị cho sinh viên các công cụ và khuôn khổ cần thiết cho sự nghiệp tương lai của họ.
Chương trình: Tiếp thị và Phân tích Kỹ thuật số, Thạc sĩ
Trong thế giới kinh doanh luôn thay đổi ngày nay, chương trình MSc Digital Marketing & Analytics sẽ giúp bạn sẵn sàng. Chương trình tập trung vào năm lĩnh vực chính: tiếp thị và phân tích phương tiện truyền thông xã hội, Phân tích người tiêu dùng, dữ liệu lớn, điện toán đám mây và tiếp thị di động. Chương trình này kết hợp các kỹ năng kỹ thuật và tiếp thị, giúp bạn thu hẹp khoảng cách giữa tiếp thị và CNTT, đồng thời cung cấp cho bạn khả năng phân tích và kỹ thuật số mạnh mẽ.
Chương trình: Thạc sĩ digital marketing
Thạc sĩ digital marketing tập trung vào các kỹ thuật digital marketing và diễn giải dữ liệu để phát triển khả năng ra quyết định chiến lược và chiến thuật. Ngoài ra, chương trình này dạy sinh viên cách sử dụng phần mềm phân tích lập trình R, thúc đẩy phát triển các kỹ năng phân tích thống kê.
Mỹ nổi tiếng với sự đổi mới toàn cầu, với Thung lũng Silicon là một trong những hệ sinh thái công nghệ và khởi nghiệp nổi bật nhất thế giới. Môi trường này cho phép phát triển các công nghệ và chiến lược digital marketing tiên tiến. Đất nước này có thị trường tiêu dùng rộng lớn và đa dạng. Đây là điểm đến hàng đầu cho các doanh nghiệp muốn mở rộng digital marketing và tiếp cận nhiều đối tượng
Chương trình: Mở rộng digital marketing
Các chuyên gia tiếp thị hiệu quả là yếu tố thiết yếu cho sự thành công của bất kỳ tổ chức nào. Các nhà tiếp thị có trách nhiệm tạo ra sự quan tâm đến hàng hóa và dịch vụ, thông qua phân tích tiếp thị, digital marketing, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, quản lý thương hiệu, quảng cáo trả phí, phương tiện truyền thông xã hội hoặc nghiên cứu tiếp thị. Chương trình này cung cấp các kỹ năng lý thuyết và thực hành cho phép các chuyên gia thay đổi nghề nghiệp hoặc thăng tiến trong nghề nghiệp hiện tại.
Chương trình: Chứng chỉ sau đại học về Tiếp thị truyền thông xã hội và kỹ thuật số
Chứng chỉ sau đại học về digital marketing và truyền thông xã hội là chương trình 12 tín chỉ, cho phép hoàn thành chỉ trong hai học kỳ (với 6 tín chỉ mỗi học kỳ) hoặc kéo dài đến bốn học kỳ (với 3 tín chỉ mỗi học kỳ). Khóa học này được thiết kế dành riêng cho các nhà quản lý tiếp thị trong giai đoạn đầu đến giữa sự nghiệp muốn mở rộng chuyên môn và cải thiện khả năng thăng tiến của mình.
Sinh viên sẽ được hướng dẫn sử dụng các công nghệ CRM cũng như các công cụ như Hubspot, Salesforce, Google Analytics, SEO, SEM (tìm kiếm trả phí), quảng cáo Facebook tinh vi và sản xuất video bởi các giảng viên có chuyên môn thực tế. Phương pháp thực tế này đảm bảo rằng sinh viên có được kiến thức và khả năng áp dụng được vào môi trường tiếp thị ngày nay.
Chương trình: MBA Marketing
Các khóa học cốt lõi về Quản lý tiếp thị bắt đầu bằng những điều cơ bản của phần giới thiệu về cách tiếp thị đóng góp vào các chiến lược kinh doanh. Nó bao gồm các chủ đề chính như lựa chọn sản phẩm và thị trường, quản lý các dòng sản phẩm, chiến lược truyền thông, định giá, phân phối và nghiên cứu tiếp thị.
Úc đã tích cực áp dụng chuyển đổi số trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau, dẫn đến nhu cầu ngày càng tăng đối với các chuyên gia digital marketing. Trên thực tế, các doanh nghiệp đang nhận ra tầm quan trọng của các chiến lược digital marketing để duy trì khả năng cạnh tranh trên thị trường. Các trường đại học Úc nổi tiếng với nền giáo dục và nghiên cứu hàng đầu.
Chương trình: Tiếp thị trong thế giới số Chương trình Micromasters
Một trong những trường đại học hàng đầu tại Úc là Đại học Curtin. Đây cũng là trường đại học duy nhất đạt được xếp hạng năm sao của QS. Tiếp thị trong thế giới số Chương trình Micromasters được cung cấp bởi nền tảng trực tuyến phổ biến có tên là dx, được hơn 2 triệu người dùng tin tưởng. Sinh viên sẽ học cách xử lý quản lý thương hiệu trực tuyến hiệu quả và tối đa hóa tác động trên các nền tảng truyền thông kỹ thuật số trả phí, kiếm được và sở hữu trong chương trình này.
Chương trình: Truyền thông kỹ thuật số và xã hội, BA
Đại học Công nghệ (UTS) được xếp hạng trong số 100 trường đại học hàng đầu thế giới và giữ vị trí nổi bật là trường đại học công nghệ hàng đầu tại Úc. UTS nổi tiếng với cam kết thúc đẩy tác động tích cực toàn cầu thông qua các phương pháp tiếp cận sáng tạo đối với giáo dục và học tập. Bạn sẽ được trau dồi các khả năng thực tế và có thể chuyển giao trong các lĩnh vực như quản lý phương tiện truyền thông xã hội, trải nghiệm người dùng (UX) và thiết kế giao diện người dùng (UI), cũng như trực quan hóa và phân tích dữ liệu.
Chương trình: Chương trình Thạc sĩ Quảng cáo tập trung vào quảng cáo kỹ thuật số và truyền thông tiếp thị
Bằng cách ghi danh vào chương trình này, sinh viên có cơ hội nâng cao chuyên môn và kỹ năng đa dạng của mình trong lĩnh vực quảng cáo. Chương trình giảng dạy khuyến khích sinh viên phát triển tầm nhìn rộng bao gồm cả quan điểm địa phương và toàn cầu về các kỹ thuật tiếp thị và truyền thông. Điều này bao gồm khuyến khích sự sáng tạo trong lãnh đạo, lập kế hoạch chiến lược và tạo ra các chiến dịch trong các lĩnh vực quảng cáo và truyền thông rộng lớn luôn thay đổi.
Pháp đã có những bước tiến đáng kể trong đổi mới kỹ thuật số, với nhiều công ty khởi nghiệp, vườn ươm công nghệ và các công ty kỹ thuật số. Văn hóa đổi mới này đã tạo ra sự quan tâm ngày càng tăng đối với digital marketing. Là một vị trí trung tâm trong Châu Âu, Pháp đóng vai trò là nơi tốt nhất cho các doanh nghiệp muốn mở rộng các nỗ lực digital marketing của mình trên khắp Liên minh Châu Âu. Điều này đã dẫn đến nhu cầu về các chuyên gia digital marketing.
Chương trình: Tiếp thị và Bán hàng kỹ thuật số, Thạc sĩ
Chương trình Tiếp thị và Bán hàng Kỹ thuật số này tập trung vào việc tích hợp chiến lược, thiết kế, digital marketing và thương mại điện tử, phù hợp chặt chẽ với nhu cầu hiện tại của thị trường. Chương trình này giúp các chuyên gia sẵn sàng thành công trong bối cảnh kỹ thuật số không ngừng phát triển.
Chương trình: Thạc sĩ Quản lý Tiếp thị và Chương trình Kỹ thuật số
Thạc sĩ ESSEC về Quản lý Marketing và Kỹ thuật số được thiết kế cho các chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị và chiến lược kỹ thuật số trong môi trường phức tạp ngày nay. Nó cung cấp cho sinh viên hiểu biết cơ bản về các phương pháp quản lý hiệu quả cũng như các nguyên tắc tiếp thị và kỹ thuật số quan trọng.
Chương trình: Thạc sĩ digital marketing và Khoa học Dữ liệu
Bằng cách theo đuổi chương trình này, sinh viên sẽ có được trình độ thành thạo trong việc thực hiện chiến lược digital marketing, lập chiến lược, báo cáo và đưa ra dự báo bằng cách sử dụng các công cụ phân tích kinh doanh và tự động hóa. Chương trình này tập trung vào phân tích dữ liệu, học máy python, khoa học dữ liệu và truy cập cơ sở dữ liệu.
Tây Ban Nha đã tích cực chào đón quá trình chuyển đổi kỹ thuật số trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau, dẫn đến nhu cầu về chuyên môn digital marketing ngày càng tăng. Các doanh nghiệp đang nhận ra tầm quan trọng của các chiến lược kỹ thuật số để duy trì khả năng cạnh tranh. Các trường đại học và trường kinh doanh Tây Ban Nha đã chủ động cung cấp các chương trình digital marketing chuyên biệt để đáp ứng nhu cầu của ngành. Họ thường hợp tác với các chuyên gia trong ngành để đảm bảo các chương trình có liên quan và cập nhật.
Chương trình: Thạc sĩ về Chương trình digital marketing
Trường Kinh doanh EADA cung cấp chương trình Thạc sĩ digital marketing tập trung mạnh vào các chiến lược và công cụ digital marketing. Chương trình giúp sinh viên đi sâu vào các hoạt động chuyên môn nâng cao, bao gồm Quản lý Thương hiệu, Phân tích và Tiếp thị theo định hướng thông tin chi tiết, Truyền thông Đa kênh và Bán hàng.
Chương trình: Thạc sĩ digital marketing
Khóa học sau đại học này giúp nâng cao hiểu biết về các khía cạnh thực tế liên quan đến digital marketing, Thương mại điện tử và Tiếp thị truyền thông xã hội. Sau khi hoàn thành, sinh viên sẽ nắm vững toàn diện mọi khía cạnh trong các lĩnh vực này, bao gồm kiến thức sâu rộng về các nền tảng digital marketing và mạng xã hội hàng đầu.
Đức đã chứng kiến sự đổi mới kỹ thuật số đáng kể trong những năm gần đây, với nhu cầu ngày càng tăng đối với các chuyên gia digital marketing để hỗ trợ quá trình chuyển đổi này. Đức là nơi có nhiều tập đoàn toàn cầu và bối cảnh khởi nghiệp sôi động. Tại Đức, các doanh nghiệp ở mọi quy mô đều nhận ra tầm quan trọng của digital marketing để tiếp cận đối tượng mục tiêu của họ một cách hiệu quả.
Chương trình: Thạc sĩ digital marketing
Chương trình Thạc sĩ digital marketing đã được phát triển cẩn thận để cung cấp cho sinh viên sự hiểu biết sâu sắc và kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực digital marketing. Do đó, chương trình này nâng cao cơ hội việc làm của họ trong lĩnh vực này, vốn không ngừng mở rộng. Các kỹ năng mà sinh viên đạt được từ khóa học này bao gồm một số lĩnh vực quan trọng như nền tảng của bối cảnh kinh doanh kỹ thuật số, ra quyết định dựa trên dữ liệu và các chiến thuật tiếp thị hàng đầu trong môi trường doanh nghiệp hiện đại.
Chương trình: Cử nhân Khoa học về digital marketing
Trường đại học này chuyên đào tạo sinh viên để giải quyết những thách thức kinh doanh hiện tại. XU cung cấp các chương trình toàn diện, bao gồm bằng cử nhân và thạc sĩ về digital marketing. Bằng cử nhân bao gồm nhiều chủ đề khác nhau, bao gồm quảng cáo, tiếp thị, tối ưu hóa phương tiện truyền thông xã hội, tiếp thị trên web toàn cầu, phân tích kỹ thuật số, chiến lược và nhiều hơn nữa.
Chương trình: Thạc sĩ digital marketing
Từ chương trình này, sinh viên sẽ có được khả năng phát triển khả năng phân tích và sáng tạo giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều người tiêu dùng hơn và tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Khóa học nêu bật các chủ đề chính như SEO, Tạo nội dung, quảng cáo qua email, Chi phí cho mỗi lần nhấp, kỹ thuật tiếp thị video và nhiều hơn nữa.
Hà Lan có hệ sinh thái công nghệ và đổi mới thành công, đặc biệt là ở các thành phố như Amsterdam và Eindhoven. Hệ sinh thái này thúc đẩy sự phát triển của các công ty digital marketing và các công ty khởi nghiệp. Quốc gia này có cơ sở hạ tầng kỹ thuật số phát triển tốt, bao gồm internet tốc độ cao và việc áp dụng kỹ thuật số rộng rãi, khiến nơi đây trở thành môi trường lý tưởng cho digital marketing.
Chương trình: Thạc sĩ, Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh, chuyên ngành digital marketing và Truyền thông
Chương trình này kết hợp các yếu tố của Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh với các mô-đun toàn diện về kinh tế và quản lý. Bằng cách đào sâu vào các chủ đề như kinh tế toàn cầu, quản lý chiến lược, toàn cầu hóa, xã hội và văn hóa, chương trình trao quyền cho sinh viên nâng cao hiểu biết sâu sắc của họ về quản lý và hành chính kinh doanh.
Chương trình: Thạc sĩ chuyên ngành digital marketing
Chương trình thạc sĩ này giúp sinh viên triển khai, phân tích và áp dụng kiến thức tiếp thị mới nhất thông qua nhiều phương pháp học tập khác nhau. Các chủ đề bắt buộc mà chương trình này sẽ bao gồm là phân tích khách hàng và tiếp thị, chiến lược tiếp thị, tiếp thị người tiêu dùng và luận văn. Chương trình cung cấp 3 chuyên ngành tự chọn, sinh viên có thể lựa chọn.
Chương trình: Thạc sĩ về digital marketing và Chương trình phân tích,
Đại học Groningen cung cấp chương trình Thạc sĩ về digital marketing và Phân tích, tập trung vào các chiến lược tiếp thị dựa trên dữ liệu. Thông qua chương trình này, sinh viên sẽ tìm hiểu về nhiều khía cạnh tiếp thị khác nhau, bao gồm xây dựng thương hiệu, quản lý sản phẩm mới, quan hệ khách hàng, truyền thông tiếp thị, chiến lược bán lẻ và tiếp thị doanh nghiệp với doanh nghiệp.
Sau khi chọn được trường đại học mong muốn để theo đuổi ngành digital marketing, bước tiếp theo là xác nhận xem bạn có đáp ứng các yêu cầu tuyển sinh hay không.
♦ Thông thường, bạn phải hoàn thành chương trình đại học với điểm tối thiểu là 50 đến 55%. Hầu hết các trường đại học đều chào đón sinh viên tốt nghiệp từ nhiều nền tảng học vấn khác nhau để theo đuổi chương trình đào tạo digital marketing ở nước ngoài ở cấp độ thạc sĩ.
♦ Bạn nên kiểm tra xem có ngưỡng phần trăm cụ thể nào cho điểm lớp 10 và lớp 12 của bạn ngoài điểm đại học hay không. Một số trường đại học xem xét các tiêu chí này cùng với các yêu cầu tốt nghiệp tối thiểu.
♦ Trình độ tiếng Anh rất quan trọng và bạn có thể sẽ cần phải vượt qua các kỳ thi như IELTS hoặc TOEFL. Điểm tối thiểu bắt buộc khác nhau tùy theo từng trường, nhiều trường đại học yêu cầu IELTS 6.5.
♦ Bạn phải có thị thực du học hợp lệ và có thể nộp đơn xin thị thực sau khi nhận được thư chấp nhận từ trường Đại học đã nộp đơn.
♦ Một số trường đại học yêu cầu kinh nghiệm làm việc từ 3-5 năm để đăng ký vào chương trình MBA về digital marketing. Một trong những trường đại học như vậy là Đại học Edith Cowan của Úc, yêu cầu 5 năm kinh nghiệm làm việc để được nhận vào Chứng chỉ sau đại học về digital marketing ứng dụng, đặc biệt dành cho những cá nhân có bằng Cử nhân từ Ấn Độ.
♦ Nhiều trường đại học yêu cầu SOP hoặc bài luận cá nhân. Bài luận nêu rõ mục tiêu học tập và nghề nghiệp của bạn, cũng như lý do tại sao bạn muốn theo đuổi chương trình digital marketing ở nước ngoài.
♦ Ngoài bằng cử nhân, các trường đại học có thể yêu cầu bảng điểm và hồ sơ học tập từ các cơ sở giáo dục trước đây của bạn.
Khi theo đuổi các khóa học digital marketing ở nước ngoài, chuyên môn hóa là chìa khóa. Tập trung vào một lĩnh vực phù hợp với đam mê và kỹ năng của bạn, tối ưu hóa triển vọng nghề nghiệp của bạn. Đảm bảo chuyên môn này được săn đón trên toàn thế giới, thúc đẩy khả năng tuyển dụng của bạn.
Ví dụ, một khóa học nhấn mạnh vào phân tích dữ liệu là một lựa chọn khôn ngoan khi xét đến tầm quan trọng hiện tại của Dữ liệu lớn. Hầu hết các khóa học digital marketing, dù trực tuyến hay toàn thời gian, đều bao gồm các lĩnh vực cốt lõi thiết yếu, nhưng bạn cũng có thể có cơ hội kiếm được tín chỉ theo sở thích cụ thể của mình. Sau đây là một số chuyên ngành cần khám phá khi lựa chọn khóa học digital marketing phù hợp với bạn:
♦ Tiếp thị truyền thông xã hội
♦ Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)
♦ Tiếp thị nội dung
♦ Tiếp thị qua Email
♦ Quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC)
♦ Tiếp thị người có sức ảnh hưởng
♦ Tiếp thị liên kết
♦ Phân tích và Phân tích dữ liệu
♦ Tiếp thị thương mại điện tử
♦ Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi (CRO)
♦ Tự động hóa tiếp thị
♦ Tiếp thị video
♦ Tiếp thị di động
Trong thế giới doanh nghiệp này, có nhiều cơ hội việc làm khác nhau khi nói đến lĩnh vực digital marketing. Ưu điểm lớn nhất là mọi ngành công nghiệp trên thị trường ngày nay đều cần tiếp thị. Do đó, digital marketing đã nổi lên như chìa khóa để xây dựng sự hiện diện và sức hấp dẫn trực tuyến mạnh mẽ.
Sau khi hoàn thành khóa học digital marketing ở nước ngoài, sinh viên có thể gia nhập các tổ chức hàng đầu với các vai trò sau:
♦ Quản lý digital marketing
♦ Quản lý phương tiện truyền thông xã hội
♦ Chuyên gia tiếp thị nội dung
♦ Chuyên gia SEO
♦ Chuyên gia trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột
♦ Quản lý tiếp thị qua email
♦ Tư vấn digital marketing
♦ Quản lý tiếp thị thương mại điện tử
♦ Quản lý tiếp thị liên kết
♦ Chuyên gia tiếp thị di động
♦ Người viết quảng cáo
♦ Quản lý quảng cáo
♦ Người viết nội dung/người tiếp thị/người lập chiến lược
♦ Quản lý danh tiếng
CHD tin rằng danh sách các quốc gia tốt nhất để học các khóa học digital marketing được cung cấp trong bài viết này đã cung cấp cho bạn một số ý tưởng để lựa chọn điểm đến du học tốt nhất. Việc lựa chọn đúng quốc gia để theo đuổi chương trình digital marketing là rất quan trọng để có triển vọng nghề nghiệp tốt hơn. Để được tư vấn chi tiết, hãy liên hệ ngay với CHD nha
Hoặc gọi trực tiếp đến hotline (điện thoại/zalo) để được tư vấn nhanh nhất
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công Ty Tư Vấn Du Học Và Đào Tạo CHD
VP Hà Nội: 217 Nguyễn Ngọc Nại, Quận Thanh Xuân
Hotline: 0975.576.951 – 0913.839.516
——————————————————————
VP Hồ Chí Minh: Tầng 1 Quốc Cường Building, số 57, đường Bàu Cát 6, phường 14, Tân Bình
Hotline: 0913.134.293 – 0973.560.696
——————————————————————
Email: duhocchdgood@gmail.com
Website: duhocchd.edu.vn
Facebook: facebook.com/TuVanDuHoc.CHD/
Instagram: chd_education
Tiktok: chd_education
TVQuản trị viênQuản trị viên
Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm