x
Đăng ký nhận tư vấn

VIENNA – VÙNG ĐẤT CỦA ÂM NHẠC CỔ ĐIỂN

14/12/2017 - Cẩm Nang Du Học
VIENNA – VÙNG ĐẤT CỦA ÂM NHẠC CỔ ĐIỂN
 
Trường phái âm nhạc cổ điển ở Vienna được hình thành từ sau thế lỷ XVII khi Áo còn là quân chủ chuyên chế. Thủ Đô Vienna là nơi tập trung đông dân nhất nước Áo, khoảng trên 2 triệu dân, chiếm ¼ dân số nước Áo, đây cũng là nơi tập trung nhiều công trình kiến trúc cổ nhất, những thư viện âm nhạc, những nhà hát kịch cổ điển được người Áo xây dựng để phục vụ nhu cầu của người dân, những khối kiến trúc đặc sắc ấy vẫn được sử dụng lưu trữ và gìn giữ đến tận ngày nay.
Nhắc đến âm nhạc Áo thì người ta sẽ nghĩ ngay đến nhà hát Opera Quốc gia ở Vienna là một trong những địa chỉ opera hàng đầu trên thế giới - nơi bạn có thể thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật xuất sắc nhất, nơi đây có nhiều chương trình khác nhau mỗi ngày, với hơn 50 vở opera và ballet hoạt động trong khoảng 300 ngày mỗi mùa. Đây là kiến trúc hùng vĩ mang phong cách La Mã, phòng trước và phòng bên đều được xây bằng đá hoa cương, bên trong có ảnh hoặc treo ảnh của các nhạc sĩ lớn và nghệ sĩ nổi tiếng.
 
 
Một trong những địa điểm tổ chức âm nhạc nổi tiếng khác là "Vienna Kursalon" được xây dựng giữa những năm 1865 và 1867 bởi Johann Garber theo phong cách thời Phục hưng của Ý. Sau hai năm phục hồi, Kursalon lấp lánh trong ánh hào quang mới mẻ, mời gọi khán giả trải nghiệm những thú vui âm nhạc đã khiến du khách kinh ngạc vì những buổi hòa nhạc Promenade nổi tiếng của anh em Strauss.
 
 
Ngoài ra "Vienna Kursalon" là một trong những địa điểm tổ chức hoà nhạc đẹp nhất ở trung tâm của Vienna.Vào buổi tối , mọi người không thể nào quên nét đẹp  duyên dáng , tráng lệ của kiến trúc này.Thưởng thức bầu không khí độc đáo và tham gia vào cuộc hành trình âm nhạc tuyệt vời.
 
 
 
"Vienna Royal Orchestra" trình diễn trong dịp Gala cho Vienna lựa chọn độc đáo của "âm nhạc Vienna", với các tác phẩm của Mozart, Strauss, Lanner, Lehar, Schrammel và Haydn, các biểu tượng của một thời đại chứa đầy trái tim cảm xúc, ấm áp , Lãng mạn và đam mê. Cùng với các ca sĩ opera của Vienna và các vũ công Vienna, khán giả sẽ được cuốn hút bởi âm nhạc "quyến rũ" này.
Nằm trong tòa nhà Ba-rốc thuộc Cung điện Hofburg, Thư viện Quốc gia có bốn bảo tàng và bộ sưu tập sách lớn nhất cả nước.Đó là những ống quyển cổ trong Bảo tàng Papyrus, tìm hiểu ngôn ngữ toàn cầu trong Bảo tàng Esperanto hay xem các nhà buôn đầu tiên phác họa những khám phá của họ trong Bảo tàng Địa cầu duy nhất trên thế giới. Nếu biết đọc tiếng Đức, mọi người sẽ có nhiều tài liệu để đọc với bộ sưu tập trên hàng triệu cuốn. Những người yêu âm nhạc có thể chiêm ngưỡng một trong những bộ sưu tập bản nhạc lớn nhất thế giới.
 
Xem thêm : Học bổng du học đức
 
Thư viện Quốc gia Áo được xây dựng vào năm 1722 ở một chái của Cung điện Hofburg. Kiến trúc Ba-rốc đồ sộ này cũng là nơi ở mùa đông của gia đình Hapsburg cầm quyền. Trong nhiều năm, bộ sưu tập của thư viện đã phát triển thành một trong những bộ sưu tập lớn nhất tại Châu Âu.
 
 
 
 
Những người yêu nhạc có thể chiêm ngưỡng những bản in đầu tiên các bảng tổng phổ của một số bậc thầy nhạc cổ điển, trong khi những người yêu văn chương sẽ thưởng thức một phần thư viện dành riêng cho sách hiếm. Nếu du khách yêu thích ngôn ngữ, Bảo tàng Esperanto có những tài liệu thú vị liên quan đến thử nghiệm ngôn ngữ.
 
Ngoài ra cung điện Schönbrunn nằm trong khuôn viên của công viên quốc gia cũng là một trong những địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi hòa nhạc, khiêu vũ linh đình.

Để được tư vấn MIỄN PHÍ về việc du học Đức, xin để lại thông tin với trung tâm tư vấn du học Áo của CHD qua form đăng kí dưới đây:

 

 
 
 
By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về VIENNA – VÙNG ĐẤT CỦA ÂM NHẠC CỔ ĐIỂN

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09811 sec| 2202.539 kb