x
Đăng ký nhận tư vấn

Vì sao nên chọn du học Hàn Quốc

29/11/2016 - Cẩm Nang Du Học
Vì sao nên chọn du học Hàn Quốc

Hệ thống giáo dục với sự cạnh tranh cao: Sự xuất sắc trong hệ thống giáo dục Hàn Quốc được công nhận trên toàn cầu. Hàn Quốc được xếp trong top đầu các quốc gia OECD về thành tích học tập và khả năng cạnh tranh giáo dục.

Công nghệ đẳng cấp thế giới và tương lai đầy triển vọng: Hàn Quốc đứng đầu về sự phát triển công nghệ thông tin và giao tiếp trong cuộc khảo sát 152 quốc gia.

Xem thêm: Chương trình du học Hàn Quốc tiết kiệm chi phí trong năm 2017

 

Vì sao nên chọn du học Hàn Quốc

Vì sao nên chọn du học Hàn Quốc

Nền văn hóa đa dạng được biết đến với làn sóng Hàn Quốc: Làn sóng Hàn Quốc được bắt nguồn từ phim ảnh và ca nhạc Hàn Quốc và bây giờ ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc được lan rộng trên toàn thế giới. Làn sóng Hàn Quốc trở thành một phần văn hóa toàn cầu được chia sẻ bởi mọi người trên thế giới.

Đất nước có mức độ hài lòng từ du học sinh cao: Hàn Quốc được ghi nhận là một trong những quốc gia an toàn nhất để du học, số lượng sinh viên quốc tế tiếp tục tăng hằng năm. Đặc biệt, sinh viên sau đại học đã tăng lên đều đặn trong 5 năm qua. Nhiều trường đại học Hàn Quốc hỗ trợ những chương trình học bổng cho trình độ đại học và giúp đỡ trong việc tìm kiếm cơ hội việc làm trong công ty Hàn Quốc và  các vị trí học tập tại các trường đại học sau khi tốt nghiệp.

Đất nước hỗ trợ du học sinh tìm việc làm: Sinh viên quốc tế ghi danh vào các khóa học và khóa học ngoại ngữ thường xuyên có thể xin sự cho phép để tham gia làm việc và các hoạt động bán thời gian khác. Hội chợ việc làm hằng năm cho sinh viên quốc tế được tổ chức hàng năm bởi chính phủ. Hệ thống hỗ trợ việc làm trực tuyến, bao gồm cả thông tin đăng hồ sơ trực tuyến và thông tin về cơ hội việc làm.

Đất nước duy nhất trên thế giới đi từ vị trí nước tiếp nhận viện trợ thành nước cung cấp viện trợ: Hàn Quốc đã thành công trong việc chuyển đổi từ quốc gia nhận  thành quốc gia tài trợ. Mặc dù nghèo về kinh tế trong những năm 1960, Hàn Quốc đã đạt được kỷ lục đáng kinh ngạc trong sự phát triển để trở thành quốc gia có nền kinh tế lớn như ngày hôm nay.

Xin liên hệ với công ty tư vấn du học và đào tạo CHD để nhận thêm các thông tin:

Công ty du học CHD

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC CHD – Tư Vấn Du Học Uy Tín!
Trụ sở chính: 217 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (04) 6.2857.931/951
Fax: (04) 6.2857.950
Hotline: 0913.839.516
Emailduhocchdgood@gmail.com
Websiteduhocchd.edu.vn

>> Tìm hiểu về du học Nhật Bản.

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Vì sao nên chọn du học Hàn Quốc

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10263 sec| 2178.797 kb