* Đăng Kí Tư Vấn Du Học Miễn Phí 2016
Chương trình này được thành lập dựa trên ba trụ cột: lý thuyết tiếp thị, phương pháp thống kê, và những tác động tài chính của các khoản đầu tư tiếp thị. Sau này, chúng tôi xem marketing như đầu tư vào tài sản của khách hàng với mục tiêu gia tăng giá trị khách hàng và giá trị công ty.
Marketing là chức năng của công ty so với việc xác định mục tiêu khách hàng và phương pháp cuối cùng đáp ứng nhu cầu và nhu cầu của họ cạnh tranh và lợi nhuận. Chương trình thạc sĩ trong quản lý chiến lược marketing cung cấp một chương trình học tập nghiêm ngặt nhằm cung cấp cho sinh viên với các kỹ năng tiếp thị quan trọng trong ảnh hưởng đến mức độ, thời gian, và thành phần của nhu cầu đối với một sản phẩm, dịch vụ, tổ chức, địa điểm, người, ý tưởng hoặc một số hình thức của thông tin.
✦ Cấu trúc chương trình
Chương trình thạc sĩ trong quản lý chiến lược marketing là một chương trình hai năm, 120 ECTS (tín chỉ) bao gồm 90 tín chỉ khóa học và 30 tín chỉ luận án thạc sĩ.
Các khóa học cốt lõi cung cấp một nền tảng phương pháp luận chung cho tất cả các sinh viên thạc sĩ và đang thực hiện trong năm đầu tiên của chương trình.
Khóa học Chuyên môn bao gồm các vấn đề cơ bản trong lĩnh vực chuyên môn của bạn. Một số các khóa học là bắt buộc, trong khi những người khác là môn tự chọn. Trong năm thứ hai của chương trình, các khóa học chuyên môn có thể xây dựng trên các đối tượng được bảo hiểm trong năm đầu tiên và bao gồm nhiều đến nghiên cứu ngày trong các lĩnh vực nhất định của nghiên cứu và xây dựng trên lý thuyết và mô hình trình bày trước đây. Hãy chắc chắn để kiểm tra các điều kiện tiên quyết cho các khóa học trong chương trình của bạn.
Bạn sẽ được tư vấn
du học Na Uy năm 2016, với nôi dụng chương trình tập trung vào luận án Thạc sĩ, cho phép học sinh để theo đuổi trong chiều sâu một lĩnh vực đặc biệt quan tâm và phát triển một sự hiểu biết cá nhân của một vấn đề cạnh hàng đầu trong lĩnh vực chuyên môn.
✦ Trọng tâm Chương trình
Quản lý Peter Drucker đã từng viết: "bởi vì mục đích của một công ty là tạo ra một khách hàng, các công ty chỉ có hai chức năng cơ bản là tiếp thị và đổi mới". Kèm theo marketing là chức năng chiếm hầu hết với mặt doanh thu của công ty. Trong các mục tiêu ngắn hạn, mục tiêu tiếp thị là tạo ra giá trị, giá trị giao tiếp, và thu thập giá trị từ khách hàng của công ty. Marketing là nguồn quan trọng nhất của tổ chức kiến thức về thị trường, trong khi cũng đang đối mặt với các tổ chức mà hầu hết các khách hàng và các bên liên quan khác nhìn thấy. Mục đích của chương trình là để giáo dục các nhà lãnh đạo thị trường theo định hướng cho nền kinh tế hiện đại đã qua đào tạo dựa trên nghiên cứu tiên tiến của họ sẽ làm việc cho những công ty tốt nhất.
Nhà quản lý tiếp thị giám sát việc nghiên cứu, cung cấp kiến thức thị trường để giúp hướng dẫn các quyết định của họ trên một số lượng lớn các vấn đề như thị trường nào để nhắm mục tiêu, trong đó các sản phẩm mới để phát triển, mức độ phân phối sẽ được chi phí hiệu quả nhất, giá cả những gì sẽ tối ưu hóa doanh thu và lợi nhuận , và những gì các chủ đề giao tiếp và các kênh sẽ xây dựng tốt nhất giá trị thương hiệu. Mục đích là để tối đa hóa giá trị của công ty cho biết Tor W. Andreassen, Dean Associate cho các Thạc sĩ Quản trị Marketing chiến lược.
✦ Bằng kép
Sinh viên đầy tham vọng từ các chương trình Thạc sĩ Quản trị Marketing chiến lược có thể nộp đơn học một Bằng kép tại một trong những trường đại học nghiên cứu hàng đầu ở châu Âu, Đại học Groningen, Hà Lan. Ở đây, bạn cũng có thể dễ dàng nhận được học bổng du học Na Uy nếu nỗ lực hết mình.
* Bằng kép là gì?
Một chương trình kết hợp nghiên cứu, nơi bạn có được hai văn bằng tại hai trường đại học
Bạn dành năm đầu tiên tại BI và năm thứ hai tại Đại học Groningen. Bạn sẽ có được hai bằng Thạc sĩ trong cùng một thời gian
* Tại sao lại học một Bằng kép tại Đại học Groningen?
"Chương trình này dành cho các sinh viên tài năng quốc tế theo định hướng những người muốn theo đuổi một sự nghiệp quốc tế. Trường đại học Groningen là một trong những trường đại học hàng đầu châu Âu. Trong marketing họ được đánh giá cao, được công nhận và tôn trọng đối với giảng viên và đóng góp cho nghiên cứu quốc tế xuất sắc của họ. Sức mạnh bổ sung để BI Norwegian Business School là tập trung vào các khía cạnh định lượng của marketing”.
Thời gian Nhập học: Tháng 1, Tháng 8
Liên hệ tới văn phòng CHD ngay để được tư vấn du học miễn phí!
Hãy nhanh tay gọi tới số hotline của công ty để được tư vấn thêm về du học các nước cũng như cách săn học bổng du học Hà Lan, Pháp, Đức, Hàn Quốc....
TVQuản trị viênQuản trị viên
Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm