x
Đăng ký nhận tư vấn

Trải nghiệm những món ăn đường phố nổi tiếng khi du học Hàn Quốc

20/09/2016 - Cẩm Nang Du Học
Trải nghiệm những món ăn đường phố nổi tiếng khi du học Hàn Quốc

* Đăng ký tư vấn du học Hàn Quốc Miễn Phí

Thay vì một menu sang trọng cùng các món ăn đắt tiền, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức bất kỳ món gì trông ngon mắt được bán dọc những con phố. Đây thật sự là những “đặc sản” mà bạn không nên bỏ lỡ khi du học ở Hàn Quốc. 

Bạn có thể bắt gặp tteokbokki, sundae, gunmandu, và eomuk - cácmón ăn vốn không xa lạ đối với những người yêu thích ẩm thực Hàn Quốc tại bất cứ con phố nào tạiSeoul, quanh các khu chợ hoặc ga tàu điện ngầm hoặc xung quanh khu vực trường học. 

1. Gimbab

Thưởng thức món Gimbab Hàn Quốc

Thưởng thức món Gimbab Hàn Quốc

Nhắc đến Hàn Quốc, không thể không nhắc tới gimbap - món cơm cuộn bao gồm lá rong biển bao ngoà inhững nguyên liệu như cơm, củ cải, dưa chuột, trứng, chả cá, thịt lợn hoặc thị bò, cà rốt, rau chân vịt,… Gimbap được cuốn theo nhiều hình dáng khác nhau nhưng đa số là hình cuộn dài như chúng ta vẫn thường hay thấy. Ngoài ra, cũng còn có những loại gimbap hình tam giác rất lớn hoặc những loại gimbap chỉ nhỏ cỡ ngón tay thôi.

2. Tteokbokki

Hãy thưởng thức món Tteokbokki khi du học Hàn Quốc

Hãy thưởng thức món Tteokbokki khi du học Hàn Quốc

Tteokbokki được chế biến từ món bánh gạo mang tên garaetteok xào cùng với tương ớt cay (tương ớt gochujang). Món ăn này được nấu trong những chiếc chảo to và đầy tràn ngập sắc đỏ của ớt. Điểm đặc trưng của món tteokbokki là rất cay và ngon hơn khi ăn nóng. 

3. Sundae

Cùng Du học CHD đến Hàn Quốc trải nghiệm món Sundae

Cùng Du học CHD đến Hàn Quốc trải nghiệm món Sundae

Tại những quầy hàng bán tteokbokki, bạn sẽ bắt gặp một món ăn trông gần giống với món dồi lợn ở Việt Nam có tên gọi là Sundae. Sundae là món ruột lợn nhồi dangmyeon, lúa mạch và tiết lợn. Một số biến thể có thêm lá tía tô, hành lá và doenjang, gạo nếp, kim chi, đậu tương mầm vào món này. Thưởng thức sundae cùng gunmandu (bánh bao rán) cùng với một bát súp eomuk nóng hổi (hay còn gọi là odeng - chả cá), đây là kiểu ăn khoái khẩu của rất nhiều người Hàn Quốc.

4. Gà xiên

Hãy thưởng thức món gà xiên đặc biệt ở Hàn Quốc

Hãy thưởng thức món gà xiên đặc biệt ở Hàn Quốc

Món ăn cuối cùng trong danh sách này là một món ăn vô cùng hấp dẫn được bán dọc trên khắp những đường phốđó làgà xiên của Hàn Quốc. Món ăn này thực chất là món thịt gà nướng được ăn kèm với tương ớt gojuchang đặc trưng của Hàn Quốc. Bạn cũng có thể ăn món thịt gà nướng này cùng với bánh gạo, xúc xích hay bất cứ thứ gì bạn muốn. Gần khu vực ga Apgujeong, có một cửa hàng gà xiên rất nổi tiếng thu hút rất đông đảo thực khách.

Trung tâm tư vấn du học CHD là địa điểm lý tưởng cho các bạn, các bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin khi đăng ký du học với chúng tôi. Hãy liên hệ ngay:

Đăng ký tư vấn du học

>> Xem thêm chương trình du học Nauy tại đây

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Trải nghiệm những món ăn đường phố nổi tiếng khi du học Hàn Quốc

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09697 sec| 2183.094 kb