x
Đăng ký nhận tư vấn

Top 10 thành phố có chi phí du học rẻ nhất Tây Ban Nha

08/09/2016 - Cẩm Nang Du Học
Top 10 thành phố có chi phí du học rẻ nhất Tây Ban Nha

* Đăng ký Tư Vấn Du Học Tây Ban Nha 2016

Những thành phố dưới đây luôn nằm trong top các thành phố tuyệt vời cho những sinh viên du học Tây Ban Nha không yêu cầu chi phí cao.

     ► Lugo

Trường Đại học Santiago de Compostela nằm tại thành phố Lugo là một trong những trường có chi phí thấp nhất Tây Ban Nha. Học phí 1 tín chỉ rơi vào khoảng 11,89 euro /tháng, chi phí ở kí túc xá trung bình 300 euro/tháng, giá phòng thuê ngoài là khoảng 150 euro/tháng.

     ► Teruel

CHD-chi phi du hoc tay ban nha

Đại học Zaragoza tại Teruel với học phí 1 tín chỉ khoảng 12,09 euro/tháng, kí túc xá có giá trung bình 450 euro/ tháng và phòng thuê ngoài khoảng 200 euro/ tháng.

Chi phí du học Tây Ban Nha khá rẻ, Teruel còn có chi phí thuê nhà rẻ nhất Tây Ban Nha. Thành phố này rất phù hợp cho sinh viên du học Tây Ban Nha nhưng vẫn còn lo lắng vì chi phí sinh hoạt tại Tây Ban Nha.

     ► Ceuta

CHD-chi phi du hoc tay ban nha

Đại học Granada tại Ceuta có học phí trung bình 12,62 euro/tháng cho một tín chỉ. Giá phòng trung bình là 250 euro/tháng.

Theo nghiên cứu mới nhất, Ceuta là thành phố có chi phí sinh hoạt thấp nhất - thấp hơn 27,7% mức trung bình của cả nước, xếp sau đó là Teruel và Palencia.

      ► Melilla

CHD-chi phi du hoc tay ban nha

Mức học phí trung bình ở Đại học Granada tại Melilla cũng ở mức rất phải chăng là 12,62 euro/tháng đối với 1 tín chỉ và giá phòng thuê ngoài khoảng 200 euro/tháng.

      ► Palencia

chi phi du hoc tay ban nha

Đại học Valladolid nằm tại thành phố Palencia có học phí 1 tín chỉ khoảng 19,74 euro/tháng, kí túc xá 350 euro/tháng  và giá phòng khoảng 150 euro/tháng.

      ► Cáceres

chi phi du hoc tay ban nha

1 tín chỉ rơi vào khoảng 14,39 euro/tháng  ở Đại học Extremadura tại Cáceres. Chi phí trung bình ở kí túc xá là 381 euro/tháng và phòng thuê ngoài là 150 euro/tháng.

      ► Zamora.

chi phi du hoc tay ban nha

Đại học Salamanca tại Zamora  có học phí 1 tín chỉ: 19,74 euro/tháng, kí túc xá trung bình 360 euro/tháng và phòng thuê là 150 euro/tháng.

      ► Castellón de la Plana.

chi phi du hoc tay ban nha

Trường Universitat Jame I  cũng có mức học phí 1 tín chỉ vừa phải là 16,31 euro/tháng. Các bạn du học sinh có thể lựa chọn thuê phòng ở ngoài với giá khoảng 150 euro/tháng bởi chi phí ở túc xá ở đây khá cao ( khoảng 450 euro/tháng).

       ► Jaén.

chi phi du hoc tay ban nha

Học phí 1 tín chỉ vào khoảng 12,62 euro/tháng. Tuy nhiên, chi phí ở kí túc xá lên đến 600 euro/tháng còn giá phòng thuê ở mức 150 euro/tháng, tiết kiệm hơn rất nhiều.

       ► Logroño.

Chi phis du hocj taay ban nha

Đại học La Rioja có học phí trung bình của1 tín chỉ xấp xỉ 18,36 euro/tháng , kí túc xá có giá khoảng 500 euro/tháng và giá phòng thuê ngoài xấp xỉ 200 euro/tháng

Ngoài ra, các bạn có thể lựa chọn ghép phòng với người khác để tiết kiệm chi phí. Chi phí thuê nhà ở ghép tại Granada, Córdoba , Murcia hoặc Zaragoza, Málaga và Alicante sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí.

 Để có thêm thông tin chi tiết, hãy gọi điện đến tổng đài tư vấn du học miễn phí của Du học để được tư vấn thêm về du học tại Áo và các nước khác

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
2 bình luận, đánh giá về Top 10 thành phố có chi phí du học rẻ nhất Tây Ban Nha

AKNguyễn anh khường

Mình đang băn khoăn về dự học Tây ban Nha

Trả lời.
Thông tin người gửi

AadminQuản trị viên

Dạ, bạn vui lòng điền thông tin vào form đăng ký hoặc để lại SĐT, CHD sẽ liên hệ tư vấn chi tiết cho bạn nhé ạ

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12349 sec| 2199.453 kb