x
Đăng ký nhận tư vấn

Tìm việc làm thêm khi du học tại Tây Ban Nha

01/09/2016 - Cẩm Nang Du Học
Tìm việc làm thêm khi du học tại Tây Ban Nha

Những lưu ý cho sinh viên khi đi làm thêm ở Tây Ban Nha

Công việc làm thêm ở đây phụ thuộc rất lớn vào khả năng cũng như trình độ của bạn. Tây Ban Nha là một đất nước du lịch với hơn 60 triệu lượt khách mỗi năm, theo đó, những dịch vụ ăn theo du lịch cũng nở rộ, mang đến cơ hội việc làm rất lớn cho không chỉ dân bản địa mà cho cả các bạn du học sinh nước ngoài. Có một số công việc part-time bạn có thể đảm nhận khi du học tại Tây Ban Nha như Lễ tân, Nhân viên bàn, trợ giảng, baby sitter.

Cách Tìm việc làm thêm khi du học ở Tây Ban Nha

Các bạn sinh viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh khá hoàn toàn có thể được nhận vào các vị trí đòi hỏi giao tiếp nhiều bằng ngoại ngữ như lễ tân, nhân viên bàn, còn với vốn ngoại ngữ khiêm tốn các bạn có thể làm việc dán tờ rơi, nhân viên buồng phòng, làm nail … ở những khu trung tâm du lịch.

Những công việc làm thêm tại Tây Ban Nha cho du học sinh quốc tế.

Trong thời gian nghỉ hè, bạn có thể đảm nhận việc trông trẻ toàn thời gian từ 9h sáng đến 17h, hoặc part-time từ 16h đến 17h30 chiều. Công việc cũng khá đơn giản, nếu làm full time, bạn sẽ trông và chơi với trẻ. Công việc này yêu cầu Tiếng Anh và bạn phải là người yêu trẻ. Công việc này bạn có thể kiếm được khoảng 12 Euro một giờ, còn Part-time sẽ kiếm được 150 Euro một tháng.

Với mức lương tối thiểu thì bạn có thể nhận được là 7-10Euros/ giờ làm việc, bạn có thể yên tâm để trang trải một phần chi phí sinh hoạt. Những kì nghỉ dài như kì nghỉ hè bạn có thể đi xa một chút về những trang trại nho và olive để xin đi thu hoạch nho và olive. Điều quan trọng nhất là bạn quan tâm kiếm tìm và trang bị cho mình khả năng tiếng thật tốt.

Một số trang web để tìm việc làm thêm rất hữu dụng như: http://www.infojobs.net/;   http://www.loquo.com/en/

Cách nộp đơn xin việc:

Bạn cũng nên chuẩn bị cho mình một CV thật tốt bao gồm kỹ năng và kinh nghiệm,  nêu bật điểm mạnh của bản thân. CV cần được sắp xếp theo thứ tự hợp lý với chi tiết cá nhân và thông tin liên hệ đầu tiên. Tốt nhất là bạn hãy vào các websites sau để tạo CV: http://pdfcv.com/ http://cvmkr.com/http://www.onlinecvgenerator.com/

Cách Tìm việc làm thêm khi du học ở Tây Ban Nha

Khi vào làm việc

Người Tây Ban Nha khá thoải mái nhưng không dễ tính trong công việc. Khi không hiểu vấn đề gì bạn hãy hỏi lại để có thể chắc chắn là mình biết những gì cần phải làm, họ sẽ rất vui được giảng giải cho bạn hiểu rõ. Hãy thường xuyên trao đổi với người bản xứ về yêu cầu của họ trong công việc, việc bạn làm như vậy đã được chưa, và cần phải cải thiện gì. Với sự chịu khó cần cù và thái độ cầu thị, cơ hội việc làm tương đối mớ cho tất cả các bạn.

>> Xem thêm: Những điều bạn cần biết khi đi du học Áo 2016

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tìm việc làm thêm khi du học tại Tây Ban Nha

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09512 sec| 2183.656 kb