x
Đăng ký nhận tư vấn

Tìm hiểu về hành lý chuẩn bị cho du học Hàn Quốc

19/09/2016 - Cẩm Nang Du Học
Tìm hiểu về hành lý chuẩn bị cho du học Hàn Quốc

1. Hồ sơ cần chuẩn bị khi đi du học Hàn Quốc

Bạn cần phải nhớ hồ sơ, giấy tờ là những thứ quan trọng nhất trong tất cả những thứ cần phải chuẩn bị bởi những thứ khác không có, mặc dù bạn có thể mua nhưng nếu không có đủ hồ sơ giấy tờ bạn sẽ gặp khá nhiều rắc rối. Tất cả các giấy tờ (kể cả từ phía Việt Nam hoặc từ phía Hàn Quốc và cả ảnh thẻ) các bạn đều nên scan bản gốc lưu lại để lúc nào cần thì đều có thể in ra dùng được. Các bạn cần phải kiểm tra thật kỹ để không bỏ sót giấy tờ nào.

2. Chuẩn bị đồ dùng cá nhân và quần áo khi đi du học Hàn Quốc

Những thứ này cũng rất là quan trọng. Bởi vì một số thứ chỉ có ở Việt Nam và phù hợp với thói quen sinh hoạt của bạn. Có thể một số vật dụng mang sang bên đó lại không còn phù hợp nữa. Vì vậy các bạn nên mang một số vật dụng mà mình thấy thật sự cần thiết nhất để còn nhiều thứ khác có thể sang bên đó bạn sẽ mua sau.

Hành lý cho du học Hàn Quốc

Hành lý cho du học Hàn Quốc

3. Những loại thức ăn cần chuẩn bị trước khi đi du học Hàn Quốc

Luật pháp tại nước Hàn Quốc không cho phép mang  nông sản, thịt vào đất nước này khi nhập cảnh, bạn nên làm đúng theo quy định. Những loại thức ăn mà các bạn nên mang theo trong thời gian đầu để thích nghi với môi trường mới vì có thể bạn chưa quen với những món ăn bên đó có thể là mì gói, ruốc, nước mắm…

4. Chi phí thuốc men và khám bệnh ở Hàn Quốc

Ở Hàn Quốc, bạn muốn mua thuốc cần phải có đơn của bác sĩ, không thể mua được thuốc uống một cách tự do như ở Việt Nam. Chi phí khám bệnh và mua thuốc thì không hề rẻ chút nào. Bạn có thể tự mình chuẩn bị một số loại thuốc  để đề phòng khi mắc những bệnh thường gặp có thể chữa đơn giản như: thuốc đau bụng, thuốc ho, thuốc đau đầu, thuốc cảm, dầu gió…

5. Nên chuẩn bị quà tặng khi đi du học Hàn Quốc

Bạn cũng nên chuẩn bị ít quà đặc trưng Việt Nam tặng cho Giáo sư trong lần đầu gặp, điều này tạo cho mọi người ấn tượng đầu tiên tốt đẹp về bạnvà coi như quà ra mắt.

6. Chuẩn bị tiền trước khi đi du học Hàn Quốc

Bạn vẫn cần mang một chút tiền theo để trang trải cuộc sống vì thời gian đầu mới sang có thể bạn chưa được nhận học bổng ngay. Vì vậy, bạn cần chuẩn bị ít nhất phải là 500USD cho tháng đầu tiên.  Bạn cũng nên đổi một ít tiền Việt sang tiền Hàn để dễ mua sắm và định giá.

Như vậy bạn đã hoàn tất công đoạn chuẩn bị và chỉ còn chờ ngày bước đến với chân trời mơ ước của mình thôi.

Tham khảo thêm một số chương trình du học khác tại CHD như: Du học Nauy, du học Pháp,...

Đăng ký tư vấn du học

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tìm hiểu về hành lý chuẩn bị cho du học Hàn Quốc

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.18721 sec| 2178.32 kb