x
Đăng ký nhận tư vấn

Thạc Sĩ Kĩ thuật Số - Hoạt Hình 3D Và Hiệu Ứng Nghe Nhìn Bằng Tiếng Anh

14/09/2016 - Cẩm Nang Du Học
Thạc Sĩ Kĩ thuật Số - Hoạt Hình 3D Và Hiệu Ứng Nghe Nhìn Bằng Tiếng Anh

1. Đại học Lower Silesia

Trường đại học Lower Silesia - Du học Ba Lan

Trường đại học Lower Silesia - Du học Ba Lan

Được thành lập vào năm 1997, Đại học Lower Silesia (ULS), nằm ở Wroclaw, Ba Lan, đã trở thành một cơ sở đào tạo mà tại đó sinh viên được khuyến khích nỗ lực học tập bằng các phương pháp tiếp cận nhằm mục đích nghiên cứ và thực hành ở cấp quốc gia và quốc tế. Ngoài đào tạo các thế hệ sinh viên chất lượng cao, trường được biết tới với đội ngũ các nhà nghiên cứu tài năng và giáo sư về giáo dục và khoa học xã hội, những người tham gia xây dựng các chương trình giảng dạy có chất lượng. Trong suốt 15 năm qua, số sinh viên đã tăng từ 368 lên gần 8.000 học sinh do hơn 200 giảng viên giảng dạy. ULS hiện đang cung cấp các chương trình bằng trong giáo dục, giáo dục đặc biệt, nhu cầu, quan hệ quốc tế, báo chí, an ninh quốc gia, triết học, nghiên cứu văn hóa và nhân học văn hoá, khoa học kỹ thuật.

>> Tìm hiểu về học bổng Tây Ban Nha

2. Thạc sĩ Kĩ thuật số - Hoạt hình 3D và hiệu ứng nghe nhìn bằng tiếng Anh

Chương trình được thực hiện trong các Thạc sĩ kỹ thuật số - Hoạt hình 3D và hiệu ứng nghe nhìn bằng tiếng Anh được đưa vào giảng dạy từ năm 2011 tại Đại học Lower Silesia. Nhà trường đã phối hợp cùng với các hãng sản xuất tại đây bao gồm hoạt hình 3D và phim sau sản xuất, chẳng hạn như Xantus (đối tác chính), Virtual Magic, Caputa Studio, ảnh & âm thanh và Lumicon FX nhằm xây dựng chương trình đào tạo tốt nhất.

Chương trình giảng dạy trang bị cho sinh viên các kiến thức cần thiết để sản xuất một bộ  phim: tiền sản xuất, sản xuất và sau sản xuất. Ngoài ra, chương trình còn có các khóa học về mô hình 3D, hoạt hình nhân vật, hiệu ứng hạt, sơn mờ hoặc thiết kế chuyển động. Trong nội dung của các sinh viên chương trình có thể tìm thấy cũng khóa học trong các lĩnh vực: phim hoạt hình 3d cho web cũng như hình ảnh động.

3. Cơ hội việc làm

Sinh viên hoàn thành khoá học có thể đảm nhận các công việc như hậu kỳ, kĩ thuật viên âm thanh, kĩ thuật hình ảnh, sản xuất phim hoạt hình, thiết kế hình ảnh 3D...

Các bạn đang tìm hiểu chương trình du học Ba Lan vui lòng liên hệ theo số hotline dưới đây hoặc truy cập fanpage Du học Ba Lan để cập nhật thông tin.

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Thạc Sĩ Kĩ thuật Số - Hoạt Hình 3D Và Hiệu Ứng Nghe Nhìn Bằng Tiếng Anh

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.14486 sec| 2187.406 kb