x
Đăng ký nhận tư vấn

Tại sao nên chọn du học Đức?

04/10/2016 - Cẩm Nang Du Học
Tại sao nên chọn du học Đức?

* Đăng ký tư vấn du học Đức Miễn Phí

1. Nền giáo dục chất lượng

Đức được biết đến là địa điểm du học không nói tiếng Anh phổ biến nhất thế giới với những trường đại học xếp hạng cao ở vùng Tây Âu. Theo bảng khảo sát Times Higher Rankings năm 2015, thì trường LMU Munich được xếp hạng ở vị trí thứ 29 trên toàn thế giới; trường Đại học Heideberg xếp hạng ở vị trí thứ 37 và Trường Đại học Humboldt, Berlin xếp ở vị trí thứ 49 và rất nhiều cơ sở đào tạo khác cũng được vinh danh trong tốp 100 trường đại học tốt nhất trên thế giới. Đức không chỉ nổi tiếng vì chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất hiện đại, mà chính phủ Đức cũng còn rất chú tâm đầu tư cho mảng giáo dục bậc cao. Chính phủ Đức hàng năm luôn tài trợ cho những đề án nghiên cứu nhằm tạo điều kiện cho sinh viên tự thực hiện những dự án cá nhân và tiến hành những phương pháp nghiên cứu mới.

2. Miễn học phí

Bạn mơ ước du học tại Châu Âu nhưng băn khoăn về vấn đề tài chính? Giờ đây bạn không cần phải lo lắng vì Đức chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Du học hệ cử nhân tại Đức bạn sẽ được hoàn toàn được miễn học phí. Ngay cả khi bạn là sinh viên quốc tế thì bạn cũng không phải đóng một đồng học phí nào tại Đức. Và điều này được áp dụng với tất cả mọi sinh viên đến từ tất cả những quốc gia trên thế giới. Hơn nữa nếu bạn hoàn tất bậc học cử nhân tại Đức thì bạn vẫn có khả năng được nhận vào họccác chương trình sau đại học miễn phí. Do bạn không phải đóng học phí, chính vì vậy bạn chỉ cần chuẩn bị nguồn lực tài chính cho vấn đề chỗ ở, dụng cụ học tập và vui chơi.

Du học Đức - Miễn học phí

Du học Đức - Miễn học phí

3. Cơ hội việc làm

Sau khi tốt nghiệp các trường tại Đức, các sinh viên quốc tế được ở lại Đức lên đến 18 tháng để tìm kiếm việc làm. So với những nước Châu Âu khác thì đây được coi là một sự ưu ái của chính phủ Đức dành cho các sinh viên quốc tế khi cho phép ở lại một khoảng thời gian dài như vậy. Các trường đại học tại Đức có nhiều mối liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp, chính vì lý do này mà bạn sẽ có nhiều cơ hội thực tập và việc làm sau khi tốt nghiệp.

Du học Đức, cơ hội việc làm cao

Du học Đức, cơ hội việc làm cao

4. Chất lượng cuộc sống tốt

Các bạn có thể đã biết cuộc sống sinh viên tại Đức rất tuyệt vời. Hầu hết những thành phố lớn tại Đức chẳng hạn như Berlin, Munich và Hamburg đều là trung tâm của văn hóa, nghệ thuật và âm nhạc. Đến với nơi đây bạn sẽ có rất nhiều nơi để thăm thú.

Cùng với nền kinh tế phát triển và cơ sở hạ tầng hiện đại, bạn có thể đi lại ở Đức rất dễ dàng vì phương tiện đi lại tại Đức được đầu tư xây dựng với chất lượng cao, luôn an toàn và nhanh chóng.

5. Môi trường quốc tế

Đức chính là trung tâm dành cho sinh viên quốc tế với môi trường đa văn hoá. Với rất nhiều chương trình học được giảng dạy bằng tiếng Anh với học phí là 0 đồng, Đức đã và đang thu hút rất nhiều sinh viên quốc tế trên khắp thế giới. Trong năm 2015, Đức đã đón nhận hơn 300.000 sinh viên quốc tế đến học và số lượng trên được dự đoán sẽ càng tăng cao trong những năm sắp tới. Hơn nữa, Đức còn nằm ở trung tâm Tây Âu, điều này sẽ giúp bạn dễ dàng đi du lịch đến những quốc gia Châu Âu lân cận để tham quan và tìm hiểu về văn hóa và những địa danh nổi tiếng.

Trên đây là những lý do tại sao bạn nên du học Đức, nếu cần biết thêm bất cứ thông tin gì liên quan đến du học Đức cũng như du học các nước khác như: Du học New Zealand, du học Pháp,..., vui lòng liên hệ:

Đăng ký tư vấn du học

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tại sao nên chọn du học Đức?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10144 sec| 2198.516 kb