x
Đăng ký nhận tư vấn

Nhà Ở Cho Du Học Sinh Tại Tây Ban Nha

29/05/2017 - Cẩm Nang Du Học
Nhà Ở Cho Du Học Sinh Tại Tây Ban Nha

Nhà của người bản xứ

Sinh viên nước ngoài có thể ở tại các gia đình bản xứ bởi có rất nhiều gia đình Tây Ban Nha niềm nở và sẵn sàng bố trí một phòng riêng cho các sinh viên quốc tế. Loại hình này không chỉ phổ biến ở khắp thế giới mà còn ở Tây Ban Nha bởi sinh viên có thể trải nghiệm văn hóa trực tiếp và gần gũi ngay trong môi trường sống gần với mình nhất.

Ký túc xá

Nhà ở cho du học sinh Tây Ban Nha

Nhiều trường cao đẳng và đại học ở Tây Ban Nha cung cấp ký túc xá và căn hộ sinh viên trong khuôn viên. Ở tại ký túc xá, bạn dễ dàng đi học mà không sợ chậm giờ, có nhiều cơ hội hơn hẳn những sinh viên ở ngoài đối với giao lưu kết bạn với sinh viên bản xứ cũng như sinh viên quốc tế

Căn hộ nhỏ

Những căn hộ nhỏ rải đều khắp Tây Ban Nha là lựa chọn mà nhiều sinh viên lựa chọn, đặc biệt khi lần đầu tiên đến quốc gia này. Mặc dù tốn kém, nhưng các căn hộ này cung cấp mọi thứ mà sinh viên đại học cần – từ không gian sống tới khu vực phòng ngủ, bếp nhỏ,giặt là, truyền  hình cáp, điện thoại và nhiều tiện nghi khác. Bạn có thể trả giá theo tuần hoặc tháng, và thời gian thuê là 30 ngày đến 12 tháng.

Căn hộ chung cư

Ở tại căn hộ chung cư - Du học Tây Ban Nha

Ở tại căn hộ chung cư - Du học Tây Ban Nha

Nếu bạn đủ ngân sách và muốn có một chỗ ở lâu dài và tiện nghi, bạn có thể lựa chọn những căn hộ chung cư với tiêu chuẩn như một ngôi nhà thực sự. Tốt nhất bạn nên nói chuyện với đại lý buôn bán nhà cho thuê và thương lượng giá cả để đưa ra quyết định hợp lý cuối cùng bởi những căn hộ như thế này thường sớm bị thuê trong thời gian ngắn.

Thông tin về nhà ở tại Tây Ban Nha

Số tiền thuê nhà sẽ thay đổi theo vị trí và khu vực mà bạn sinh sống. Ví dụ như mức giá thuê trung bình cho một căn hộ một phòng ngủ ở Barcelona là khoảng 850 euros trong khi ở Madrid một căn hộ tương tự như vậy giá có thể lên tới 1000 euros. Ngoài ra, bạn cần lưu ý đến các chi phí khác bao gồm phí điện thoại, thực phẩm, giao thông, mua sắm…

Hãy chắc chắn rằng bạn phải tính đến những yếu tố khác cần thiết khi bạn quyết định chuyển đến sống, chẳng hạn như tiền đặt cọc cho thuê, hoặc tiền điện nước, gas… Lưu ý rằng nhiều chủ nhà yêu cầu bạn ký hợp đồng trước khi chuyển vào nhà của họ, hầu hết các hợp đồng đều nêu rõ khoảng thời gian bạn đồng ý ở trong khu nhà ở, cũng như các điều khoản và điện kiện sống khác ,vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn đã đọc hợp đồng kỹ trước khi chấm bút ký

Bạn cũng cần phải chắc chắn rằng bạn đã chuẩn bị đầy đủ thức ăn, đồ vệ sinh, và các mặt hàng thiết yếu khác khi bạn di chuyển để đảm bảo sự thoải mái. Chuẩn bị kế hoạch ngân sách chu đáo và cẩn thận để tránh bị thiếu hụt khi bạn chưa nhận được trợ cấp. Có rất nhiều dịch vụ cho thuê và có nhiều lựa chọn, vì vậy đảm bảo rằng bạn dành thời gian để kiểm tra tất cả và nhận được những gì bạn muốn và cần trong chỗ ở của bạn. Du học ở Tây Ban Nha là trải nghiệm một lần trong đời; hãy tạo nên những kỳ niệm đẹp và tiện nghi bắt đầu từ ngôi nhà của chính bạn.

Nếu bạn còn băn khoăn và thắc mắc về chi phí nhà ở cũng như quá trình chuẩn bị hồ sơ cho việc du học, hãy liên hệ ngay công ty tư vấn du học CHD để được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chi tiết.

Công ty du học CHD

>> Tham khảo du học Pháp tại Hồ Chí Minh

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Nhà Ở Cho Du Học Sinh Tại Tây Ban Nha

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.11685 sec| 2202.766 kb