x
Đăng ký nhận tư vấn

Khám phá Torun - Du học Ba Lan

29/09/2016 - Cẩm Nang Du Học
Khám phá Torun - Du học Ba Lan

Torun là thành phố duy nhất tại Ba Lan mà hầu như tất cả các công trình kiến trúc không hề bị thiệt hại bởi cuộc thế chiến thứ Hai. Thành phố thời Trung cổ này cũng như là một số tòa nhà mang phong cách kiến trúc Gothic như tòa thị chính, nhà thờ và kể cả là nhà ở thời xưa đều được bảo tồn vô cùng kỹ lưỡng. Đặt chân lên những đường phố cổ tấp nập, du khách sẽ có cảm giác mình được trở về thời xa xưa cách đây từ rất nhiều năm trước với những công trình được xây bằng gạch đỏ, một đặc trưng rõ nét đến từ người láng giềng Đức. Càng đi sâu vào trung tâm thành phố thì phong cách kiến trúc trung cổ càng hiện ra rõ nét hơn. Trong suốt giai đoạn từ thế kỷ XIII cho đến tận hai trăm năm sau đó, Torun vẫn là một trong những trung tâm văn hóa nghệ thuật phồn vinh nhất trong khu vực. Ngoài ra, ở những phần còn lại của thành phố, điển hình là các tháp canh cũng là điểm tham quan du lịch vô cùng hấp dẫn.

Tòa thị chính Torun - Du học Ba Lan

Tòa thị chính Torun - Du học Ba Lan

Ngoài ra, khi bạn đến với Torun, bảo tàng Copernicus là nơi mà chắc chắn bạn cần phải đến. Thành phố luôn tự hào chính là nơi đã sinh ra Nicholas Copernicus, nhà thiên văn học cực kì nổi tiếng vào thế kỷ XV – XVI, cha đẻ của học thuyết cho rằng trái đất xoay xung quanh mặt trời. Bảo tàng mang tên ông được được xây dựng chính tại nơi đây, nơi đánh đấu sự sinh thành và tuổi trẻ tuyệt vời của Copernicus. Nhà thờ Thánh John là nơi Copernicus đã được làm lễ cải táng và rửa tội. Ngoài ra ở đây còn có đài tưởng niệm Copernicus nằm ở gần Tòa thị chính và trường Đại học mang tên ông ở Torun.

Ngoài ra, ở Torun cũng có một bảo tàng nghệ thuật và thủ công mang đậm phong cách Viễn Đông, nơi được gọi là “The Star House”( hoặc “House Under The Star”). Bên cạnh đó còn phải kể đến cả viện bảo tàng nằm ở phía trong tòa thị chính Torun hay Ngôi nhà của gia đình Esken (Esken’s House), một viện bảo tàng nơi mà chứa và lưu giữ bộ sưu tập các bức vẽ, trang phục,vũ khí và áo giáp đã tồn tại từ nhiều thế kỷ. Bảo tàng Dân tộc học, nơi có thể đưa du khách trở về và trải nghiệm cuộc sống của người Ba Lan trong những năm tháng Trung đại.

Còn chần chờ gì nữa, thực hiện ngay ước mơ du học Ba Lan với trung tâm tư vấn du học CHD ngay thôi.

Trung tâm du học CHD

>> Tìm hiểu thêm về du học Tây Ban Nha

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Khám phá Torun - Du học Ba Lan

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10668 sec| 2186.75 kb