x
Đăng ký nhận tư vấn

Hiện thực hóa Mười hành động chiến lược để cải thiện vị trí cạnh tranh của Ireland

19/09/2016 - Cẩm Nang Du Học
Hiện thực hóa Mười hành động chiến lược để cải thiện vị trí cạnh tranh của Ireland

✦ Chiến lược 1: Ireland sẽ tăng cường hiệu quả thông qua quan hệ đối tác và hợp tác

Năm 2009 Chính phủ thành lập một khuôn khổ mới cho việc thúc đẩy, đảm bảo chất lượng và điều phối giáo dục quốc tế. Điều này liên quan đến việc chấm dứt hoạt động của hai cơ quan hiện hành, Hội đồng Tư vấn Tiếng Anh Ngôn ngữ học (ACELS) và Hội đồng Giáo dục Quốc tế Ireland (IEBI), đó là trách nhiệm, tương ứng, cho sự công nhận của các chương trình tiếng Anh và xây dựng thương hiệu và xúc tiến giáo dục đại học ở nước ngoài. Trách nhiệm và nguồn lực của họ được phân bổ lại cho các cơ quan hiện tại, quy mô lớn hơn: Enterprise Ireland được giao trách nhiệm duy nhất cho việc quảng bá và xây dựng thương hiệu của giáo dục đại học quốc tế.

 

✦ Chiến lược 2: Các thương hiệu giáo dục Ireland sẽ được tái phát triển, khuyến mãi và tiếp thị quốc gia sẽ được tăng cường

• Các đơn vị giáo dục quốc gia Ireland sẽ được tái phát triển bao gồm giáo dục đại học và các ngành tiếng Anh.

• Ngoài việc hỗ trợ các cơ quan Nhà nước trong việc thúc đẩy giáo dục, mạng lưới ngoại giao của Ireland sẽ tiếp tục đóng một vai trò rất quan trọng trong việc thúc đẩy giáo dục quốc tế.
 

CHD-10-hanh-dong-chien-luoc-nauy

 

✦ Chiến lược 3: Chất lượng sẽ là trọng tâm của giáo dục quốc tế Ireland

• Luật định sẽ được thực hiện để đảm bảo chất lượng giáo dục và các dịch vụ liên quan để cung cấp cho sinh viên quốc tế trong các điều kiện sắp tới và đảm bảo chất lượng (Giáo dục và Đào tạo)

• Quy tắc Thực hành sẽ bao gồm các vấn đề như tiếp thị, tuyển dụng, tuyển sinh, thông tin, định hướng và cảm ứng, lệ phí, chỗ ở, vấn đề học tập (bao gồm cả liên kết với khung Quốc gia về Trình độ chuyên môn (NFQ) và tiến triển), hỗ trợ, dịch vụ phúc lợi xã hội và bảo vệ học viên.

 

✦ Chiến lược 4: Chính sách của Ireland về visa, xuất nhập cảnh và tiếp cận thị trường lao động sẽ mạnh mẽ và cạnh tranh

Chế độ tăng cường nhập cư và visa, các chi tiết trong số đó đã được công bố mới đây của Sở Tư pháp và cải cách luật, sẽ cải thiện khả năng cạnh tranh chung của Ireland trong lĩnh vực giáo dục quốc tế

✦ Chiến lược 5: tổ chức giáo dục đại học của Ireland sẽ được cạnh tranh trên toàn cầu và định hướng quốc tế

• Các tổ chức giáo dục đại học sẽ phát triển chiến lược quốc tế hóa toàn diện.

• Các tổ chức cần phải có liên quan đến các mục tiêu quốc gia trung hạn, để đạt được trong giai đoạn từ nay đến năm 2020, sinh viên quốc tế phải bao gồm 15% số sinh viên toàn thời gian khi thiết lập mục tiêu của họ. Họ có thể tìm cách tuyển dụng con số cao hơn nếu họ có năng lực thể chế và mức độ của các dịch vụ hỗ trợ sinh viên để tạo điều kiện hội nhập.
 

✦ Chiến lược 6: Ireland sẽ phát triển các dịch vụ giáo dục quốc tế có mục tiêu và có liên quan

• Ireland sẽ nhắm mục tiêu sinh viên quốc tế được thúc đẩy mạnh về phát triển cá nhân và nghề nghiệp của mình và những người sẽ được hưởng lợi từ những thế mạnh của hệ thống giáo dục Ireland.

• Các sản phẩm giáo dục đào tạo bằng Tiếng Anh của Ireland sẽ tiếp tục được đa dạng hóa để bao gồm tích hợp chặt chẽ hơn với các gói du lịch, chương trình chuyển tiếp vào đại học, điều hành và đào tạo của công ty, tham gia đào tạo giáo viên và xây dựng năng lực chương trình đối tác nước, cung cấp nước ngoài của các khóa học , và tăng cường sử dụng e-learning, bao gồm cả quan hệ đối tác với các nhà cung cấp giáo dục đại học.

 

✦ Chiến lược 7: các chính sách và hành động của Chính phủ sẽ được phù hợp và có hỗ trợ

• Các chương trình học bổng mới, sẽ được vận hành và tài trợ trong quan hệ đối tác giữa các tổ chức chính phủ và giáo dục, sẽ thay thế cục hiện tại của giáo dục và kỹ năng chương trình song phương:

• Sở Giáo dục và Kỹ năng sẽ duy trì một quỹ chiến lược nhỏ để được Quỹ Phát triển Quốc tế hoá và được sử dụng để tài trợ cho một lần nghiên cứu cụ thể và các sáng kiến ​​khác được thiết kế để cải thiện vị trí của Ireland như một trung tâm giáo dục quốc tế.
 

CHD-10-hanh-dong-chien-luoc-giao-duc-nauy


✦ Chiến lược 8: Ireland sẽ tăng cường mạng lưới ảnh hưởng

• Cơ sở giáo dục, làm việc với cơ quan đại diện ngoại giao Irish và văn phòng Doanh nghiệp Ireland ở nước ngoài, sẽ tạo điều kiện thu hút các cựu sinh viên quốc tế với Ireland.

• Các chiến lược cựu sinh viên sẽ là một phần của cách tiếp cận rộng hơn để cộng đồng hải ngoại và mạng lưới ảnh hưởng của Ireland.

 

✦ Chiến lược 9: Tính di động hướng ngoại của cán bộ giáo dục Ireland và sinh viên sẽ được khuyến khích

• Tính hướng ngoại sẽ là một phần của chiến lược quốc tế tổng thể tổ chức và khi thích hợp, sẽ là phần được mong đợi của chương trình giáo dục.

• Các chương trình hiện đang tiến hành cho các nước khối EU (ví dụ như các chương trình Erasmus) và những phát triển trong tương lai sẽ là trung tâm của nỗ lực để tối đa hóa lợi ích và hướng ra nhiều nước.

 

✦ Chiến lược 10: Hợp tác Bắc-Nam và EU sẽ nâng cao hiệu suất giáo dục quốc tế của Ireland

• Khả năng hợp tác cùng có lợi Bắc-Nam trong lĩnh vực giáo dục quốc tế sẽ được khám phá.

• Ireland sẽ tham gia tích cực trong việc phát triển một chiến lược đề xuất EU quốc tế cao hơn giáo dục, và đề xuất phát triển liên quan đến các chương trình vận động EU, để tối đa hóa lợi ích của Ireland, phù hợp với các chính sách đề ra trong chiến lược này.

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Hiện thực hóa Mười hành động chiến lược để cải thiện vị trí cạnh tranh của Ireland

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.18579 sec| 2219.484 kb