x
Đăng ký nhận tư vấn

Du lịch đến Busan, Ulsan, Gyeongju - Hàn Quốc

18/01/2017 - Cẩm Nang Du Học
Du lịch đến Busan, Ulsan, Gyeongju - Hàn Quốc

Họ đi xe bus từ Seoul đến Busan vào ngày đầu tiên. Họ bắt đầu khá sớm cốt để mà họ có thời gian để tận hưởng thành phố sau 5 giờ đồng hồ đi xe bus. Điểm dừng đầu tiên sau khi đi tàu điện ngầm là làng văn hóa Gamcheon Busan, đó là một nơi thực sự xinh đẹp và đầy màu sắc. Thời tiết rất đẹp, gió biển mát lạnh. Đi bộ qua các làng Văn hóa là một trải nghiệm ngoạn mục. Họ thưởng thức một vài món ăn đường phố ngon và chụp những kiểu ảnh. Tuy nhiên họ không xếp hàng tại những điểm chụp ảnh phổ biến nhất như những nơi mà lẽ ra họ phải mất hơn 30 phút cho một lần chụp. Điều đó thật là tuyệt vời.

Du lịch đến Busan Hàn Quốc

Du lịch đến Busan Hàn Quốc - Du học Hàn Quốc

Sau đó họ bắt xe bus đến khu chợ của thành phố và đi dạo quanh chợ Gukje và chợ Bupyeong để tìm bữa tối, đó là một món bún thật ngon. Sau đó, họ kết thúc một ngày ở một phòng tắm hơi Hàn Quốc, là một cách rất tiết kiệm cho một buổi tối và cũng được tắm nước nóng. Đó là trải nghiệm lần đầu của họ. Vì gần bãi biển Haeundae, họ đi bộ đến đó vào buổi sáng hôm sau sau khi ăn sáng và chơi quanh bờ vài tiếng đồng hồ. Thật không may vì thời tiết hơi lạnh để bơi, thời tiết cực kỳ đẹp vì thế họ có nhiều kiểu ảnh hài hước cùng nhau.

Sau đó, họ dành ít thời gian để ăn những đồ ăn nhanh và bắt xe bus đến điểm đến thứ hai Ulsan. Tại đó họ đến thăm ngọn hải đăng ở gần biển và nhiều địa điểm thú vị khác xung quanh. Ngắm hoàng hôn phản chiếu trên mặt biển là cảnh tượng thực sự tuyệt vời. Họ kết thúc một ngày ở một nhà người bạn Hàn Quốc, điều này là tuyệt vời nhất.

Busan Hàn Quốc vô cùng tuyệt vời

Busan Hàn Quốc vô cùng tuyệt vời 

Ngày hôm sau, họ rời đi sớm đến Gyeongju bằng xe bus. Thành phố này được đăng kí là cảnh quan tuyệt đẹp như một di sản thế giới của UNESCO. Không chỉ có nhiều địa danh lịch sử mà bạn còn có thể nhìn ngắm các kiến trúc truyền thống ở khắp mọi nơi và không có tòa nhà trọc trời ngăn cản việc nhìn ngắm của bạn. Họ thăm đền Bulguksa đầu tiên và tận hưởng cảm giác lịch sử của nó. Điểm dừng tiếp theo là hang động Seokguram và đó là sở thích của họ. hang động với tượng Budha ko phải là ấn tượng tất cả mà còn là bầu không khí của một nơi ngoạn mục đến ngộp thở. Họ hiếm khi có cảm giác yên bình như thế khi trải qua quãng thời gian đó. Họ đủ may mắn để chứng kiến cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp một lần nữa. Để thưởng thức một số cảnh ban đêm cảu thành phố họ đứng ở đài quan sát Cheomseongdae, nơi mà thực sự tuyệt vời vào ban đêm. Sau khi có một chút mệt mỏi, họ có bữa tối ở một nhà hàng dễ thương không ngờ được phục vụ như ở một phòng khách cho gia đình. Sau cả ngày dài, họ quay trở lại Ulsan và hạnh phúc khi ở lại nhà của một người bạn cho một buổi tối nữa. Sau khi nghỉ ngơi, họ bắt xe bus quay trở lại Seoul.

Công ty du học CHD

Xin liên hệ với công ty tư vấn du học và đào tạo CHD để nhận thêm các thông tin

Các bạn có thể tham khảo thêm du học Nhật Bản

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Du lịch đến Busan, Ulsan, Gyeongju - Hàn Quốc

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09939 sec| 2195.125 kb