x
Đăng ký nhận tư vấn

Du học Tây Ban Nha với học phí chỉ hơn 10 triệu đồng một năm

06/09/2016 - Cẩm Nang Du Học
Du học Tây Ban Nha với học phí chỉ hơn 10 triệu đồng một năm

1. Tổng quan về đất nước Tây Ban Nha

Nằm ở cửa ngõ của Địa Trung Hải, Bắc Phi và Đại Tây Dương,Tây Ban Nha là một trong những nước có nền văn hóa đặc sắc nhất thế giới. Nói đến Tây Ban Nha thì không thể quên nhắc đến những thành phố nổi tiếng như Madrid, Barcelona, Sevilla...

Du học Tây Ban Nha với học phí chỉ hơn 10 triệu đồng một năm

Thành phố Sevilla - yên bình thơ mộng

Du hoc tại xứ sở bò tót là một trong những điểm đến cực kỳ hấp dẫn và thu hút trong các quốc gia Châu Âu, quốc gia này chinh phục du học sinh bằng những nét đẹp truyền thống pha lẫn cả nét hiện đại. Điểm hấp dẫn nhất hiện nay của Tây Ban Nha chính là hệ thống giáo dục tiêu biểu cho nền giáo dục của các nước châu Âu. Chính sự kết hợp giữa những trường đại học có từ thời trung cổ và các chương trình học hợp lý, thực tiễn, thiên về tính hướng nghiệp  là nét điển hình của quốc gia này. Chất lượng giảng dạy tại các trường đại học đạt tiêu chuẩn giáo dục chất lượng cao của châu Âu (EHES) và càng thu hút nhiều du HS nước ngoài đến học tập.

2. Học phí trung bình dự kiến các bậc học

So với các nước cùng trong khu vực khối liên minh Châu Âu, học phí ở Tây Ban Nha có thể coi là khá “cạnh tranh” do chính sách hỗ trợ đến 90 % học phí từ chính phủ.  Dưới đây là bảng thống kê mức số liệu học phí bình quân từ hệ thống các trường đại học tại Tây Ban Nha ( có thể thay đổi tùy vào chuyên ngành học). Chi phí du học Tây Ban Nha 2016 cùng CHD để có cơ hội tham gia các chương trình học tập ở các trường đại học nơi đây.

- Khóa tiếng TBN: 1,350 – 4,800 € /khóa ≈ 39 – 139 triệu đồng/năm

- Khóa Cao đẳng nghề: 25 – 300 €/năm ≈ 750 ngàn – 9 triệu đồng/năm

- Bậc Đại học: 750 – 4,500 €/năm ≈ 22 – 130 triệu đồng/năm

- Bậc Thạc sỹ: 1,050 – 3,750 €/năm ≈ 30 – 108 triệu đồng/năm

Tổng chi phí sinh hoạt một tháng 300 – 500 euro ( 9 – 15 triệu đồng/năm)

Du học Tây Ban Nha với học phí chỉ hơn 10 triệu đồng một năm

Đại học Granada - Tây Ban Nha

3. Chính sách "mở cửa" visa Tây Ban Nha

So với những trường Đại học của các nước trong khối Shengen thì Đại học Tây Ban Nha được xem là “dễ tính” khi cho phép sinh viên sẽ có 1 năm học ngôn ngữ trước khi vào khóa học chính thức. Trong khoảng 1 năm này, bạn sẽ có cơ hội để nâng cao trình độ tiếng từ trình độ cơ bản lên các trình độ cao hơn trong ngôn ngữ: trình B2 theo chuẩn Châu Âu. Hơn nữa, thủ tục xin visa du học Tây Ban Nha được xét trong thời gian không quá dài và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các bạn du học sinh. Với những yêu cầu rõ ràng và cụ thể đối với từng loại visa, công việc của bạn còn lại chỉ là hoàn tất hồ sơ theo yêu cầu và hướng dẫn sẵn có.

Hãy nhanh tay gọi tới số hotline của công ty tư vấn du học và đào tạo CHD để có cơ hội được tư vấn miễn phí các chưưng trình du học các nước và được hướng dẫn săn học bổng du học Áo, Hà lan, Pháp…

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Du học Tây Ban Nha với học phí chỉ hơn 10 triệu đồng một năm

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10056 sec| 2175.547 kb