x
Đăng ký nhận tư vấn

Du học Tây Ban Nha với chi phí tiết kiệm nhất

05/09/2016 - Cẩm Nang Du Học
Du học Tây Ban Nha với chi phí tiết kiệm nhất

Nếu các bạn muốn đi du học mà chỉ muốn học chuyên sâu về một ngành nghề nào đó như: ngành quản trị du lịch khách sạn, ngành y tá, marketing, quản trị kinh doanh, xây dựng, truyền thông và thiết kế nội thất... Trong thời gian là hai năm, bạn có thể tham gia lựa chọn các khóa cao đẳng nghề với mức học phí chỉ khoảng 9,5 triệu đồng trong hai năm. Sau đó, thì bạn có thể đi làm vài năm để tích lũy tiền và kinh nghiệm để tiếp tục học lên trình độ đại học.

CHD_Co_Hoi_Du_Hoc_Va_Dinh_Cu_Tai_TBN

Chi phí sinh hoạt ở Tây Ban Nha cũng rẻ hơn nhiều so với các nước khác, kể cả với Singapore - nước láng giềng. Tổng chi phí sinh hoạt của một học sinh khoảng từ 300 đến 350 Euro trong một tháng. Trong đó, 150 Euro tiền nhà, 60 Euro dung cho tiền ăn (các bạn sẽ phải ở chung nhà và tự nấu ăn), 50 Euro dùng cho chi phí đi lại và khoảng 100 - 150 Euro chi cho những chi phí phát sinh khác (nếu có). So với mặt bằng chung, chi phí du học Tây Ban Nha là khá rẻ.

Công ty tư vấn du học và đào tạo CHD sẽ giới thiệu tới các bạn những trường đại học nổi tiếng tại Tây Ban Nha:

1. Đại học Tổng hợp Madrid (Complutense University of Madrid)

Đây là trường nằm trong top 3 trường hàng đầu theo tiêu chuẩn của quốc tế, trường được thành lập năm 1499 với hơn 90.000 sinh viên và cung cấp 167 chương trình đại học và thạc sĩ. Quy mô của trường khá lớn, khoảng 2,2 triệu m2 với hơn 48 học viện, nằm trải dài trên các tòa nhà khác nhau. Để di chuyển từ khoa này sang khoa khác, sinh viên có thể dùng xe đạp điện hoặc đi xe buýt trong trường. Thời gian nhập học khóa chính sẽ vào tháng 9 hàng năm.

chi phi du học

2. Đại học Malaga

Trường đại học Malaha, được thành lập những năm 60 của thế kỷ 20, với bề dày lịch sử là trên 35 năm, trường trở thành động lực thúc đẩy phát triển kinh tế và chính trị trong toàn khu vực. Malaha nằm tại phía Bắc của Andulusia, đây là trung tâm thủ đô của Costa Del Sol - một trong những bờ biển Tây Ban Nha, nơi đây là nơi phát triển mạnh mẽ về lĩnh vực du lịch, và có cuộc sống rất nhộn nhịp, con người khá thân thiện, chắc chắn sẽ tạo cho sinh viên một môi trường học tập năng động và chuyên nghiệp.

Hơn nữa, Đại học Malaga luôn luôn tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội được trải nghiệm thông qua các chương trình Intership (thực tập có trả lương). Từ năm thứ 2, thứ 3, thứ 4 hàng năm, các bạn sinh viên có thể được tham gia chương trình thực tập này, chỗ thực tập sẽ là do trường hỗ trợ tìm kiếm.

3. Đại học tổng hợp Barcelola

du học tây ban nha5

Được thành lập từ năm 1968 tại thành phố lớn thứ hai của Tây Ban Nha, kiến trúc của trường Barcelola mang đậm phong cách của Châu Âu. Trường được liệt kê vào danh sách di sản văn hóa thế giới. Ngoài phân viện chính nằm tại trung tâm Barcelola, trường còn có 5 phân viện nằm trải dài các khu vực khác xung quanh Barcelola, trang bị đầy đủ thư viện, phòng lab, phòng thể dục... Các trang thiết bị giúp học sinh vừa có thể hoàn thành việc học tập của mình, vừa có thể tham gia các hoạt động khác của trường.

Ngoài ra, các bạn có thể lựa chọn các trường khác như: Đại học (ĐH) Alcala, ĐH Jaen, ĐH Ameria, ĐH Cordoba, ĐH Salamaca, ĐH Granada, ĐH Valladolid, ĐH Zaragoza, ĐH La Rioja.

Cùng tham gia cộng đồng du học Tây Ban Nha trên Facebook với công ty CHD nhé các bạn:

Facebookhttps://www.facebook.com/taybannhaCHD

hotline

Tham khảo thêm một số chương trình du học khác: du học Áo 2016, du học Hà Lan 2016 …

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Du học Tây Ban Nha với chi phí tiết kiệm nhất

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.11184 sec| 2203.82 kb