x
Đăng ký nhận tư vấn

Du học Tây Ban Nha trải nghiệm 10 điều thú vị ở đây

03/10/2016 - Cẩm Nang Du Học
Du học Tây Ban Nha trải nghiệm 10 điều thú vị ở đây

1. Cuộc sống về đêm

Để cảm nhận cuộc sống tại Tây Ban Nha, bạn nền thử trải nghiệm cuộc sống buổi đêm ở đây ít nhất 1 lần. Thời gian từ 9 giờ tối trở đi là khoảng thời gian sôi động của những thành phố lớn tại, kể cả vào những ngày thường. Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy đơn độc khi đắm mình vào nhịp sống muộn nhộn nhịp nơi này.

 2. Đi bộ và lạc vào những khu nhà cổ

Đi bộ - du học tây ban nha

Một trong những cách tuyệt vời nhất để khám phá đất nước Tây Ban Nha là cầm bản đồ và vẽ ra lộ trình bạn sẽ qua những dãy phố hẹp và đi bộ tới điểm mà bạn cần đến. Những cửa hàng bán pho mát, chợ, những nhà thờ đẹp là những nơi bạn sẽ đi qua, tới đây bạn sẽ như thấy mình lạc giữa những ngôi nhà cổ đầy sắc màu.

 3. Xem đấu bò tót

dau bò-du học tây ban nha

Biểu tượng của Tây Ban Nha là những trận đấu bò tót, bạn hãy dành thời gian tới và hòa vào biển người sôi động, giữa những tiếng hò reo và không khí vô cùng cuồng nhiệt, bạn sẽ cảm nhận được nét văn hóa và một phần đời sống chân thực tại đây.

 4. Thưởng thức tapas – món khai vị tổng hợp

tapas du học tay ban nha

Tapas được biết đến không chỉ là một món ăn cụ thể mà còn là bữa khai vị nhỏ, thường dùng với rượu hoặc bia khi ăn. Hiện nay, Tapas được chế biến khá phong phú, bạn có thể tìm thấy món này ở mọi nơi trên đất nước Tây ban Nha, tuy nhiên ở các quán ăn đêm trên đường phố sẽ đem lại hương vị truyền thống với giá hợp với túi tiền nhất.

5. Tham gia các lễ hội truyền thống

CHD-du học tây ban nha

Tây Ban Nha nổi tiếng là đất nước có rất nhiều lễ hội được tổ chức quanh năm. Dù là những lễ hội lớn đã nổi tiếng trên toàn thế giới hay những lễ hội nhỏ tại địa phương nhưng tất cả đều tràn đầy sức sống và mang đậm nét văn hóa truyền thống của đất nước này qua nhiều thế kỷ. Tham gia vào những mảnh ghép đa sắc màu này chắc chắn sẽ là trải nghiệm bạn sẽ không bao giờ có thể quên.

 6. Thăm những kiến trúc cổ và độc đáo

Du học tây ban nha

Nếu đã tới du học Tây Ban Nha, bạn đừng bỏ qua những kiến trúc cổ đẹp như trong những câu chuyện cổ tích. Dù bạn có là người đam mê kiến trúc hay không, những Vương cung Thánh đường Sagrada Família, quảng trường Del Sol và Plaza Mayor, Cung điện Hoàng gia Palacio De Real… chắc chắn sẽ khiến bạn trầm trồ chiêm ngưỡng.

 7. Khám phá phần lịch sử của người Moor

Du học tây ban nha

Người Moor đã đem Đạo Hồi từ Bắc Phi tới và chiếm đóng hầu hết Tây ban Nha suốt gần 800 năm và hiện đã để lại những ảnh hưởng và dấu tích tại vùng Andalucia. Hãy tới đây thăm một quán trà Ả Rập, chiêm ngưỡng Quần thể cung điện Alhambra, ăn món tagine theo phong cách Ma-rốc để được sống trong bầu không khí của một nền văn hóa khác ngay tại Châu Âu.

 8. Nhà hàng lâu đời nhất thế giới

Du học tây ban nha

Sobrino de Botin – là nhà hàng có tuổi lớn đời nhất thế giới và tọa lạc tại thành phố Madrid. Thưởng thức bữa ăn tại một nhà hàng có thời gian hoạt động liên tục suốt gần 300 năm qua đáng được đưa vào danh sách của bất cứ ai.

 9. Thiên đường bờ biển Địa Trung Hải

Du học tây ban nha

Không gì tuyệt vời hơn khí hậu ấm áp, những bãi biển trong xanh ngắt, bờ cát trắng trải dài, núi đồi xanh tươi bao quanh các vịnh nhỏ… đây thực sự là thiên đường nơi mặt đất. Tây Ban Nha là đất nước có nhiều thành phố tiếp giáp Địa Trung Hải chỉ sau Italia.

 10. Chợ trời

Để cảm nhận được hơi thở của một đất nước, thành phố, chợ trời là một lựa chọn tuyệt vời, tiêu biểu là El Rastro – chợ trời nổi tiếng nhất mở mỗi Chủ nhật và vào những ngày lễ tại Madrid. Tại những khu chợ trời có thể tìm thấy đủ loại mặt hàng, kể cả những thứ đồ cổ và hiếm.

Du học tây ban nha

 Tây Ban Nha với người dân thân thiện, nồng ấm và nền văn hóa phong phú, lâu đời sẽ chinh phục cả những người khó tính nhất. Đương nhiên, 10 điều trên mới là những trải nghiệm tiêu biểu nhất của Tây Ban Nha, còn bao điều ẩn giấu cần khám phá, liệu bạn có mong muốn được sinh sống tại mảnh đất giàu có mà hào sảng này?

 Đừng vội lo khi nghĩ tới hầu bao còn hạn hẹp, vì Tây Ban Nha là điểm đến rẻ bậc nhất Châu Âu cho các du học sinh. Nếu còn chưa thể tin, cùng tới sự kiện Spain Open Week sắp tới tại Hà Nội để tìm hiểu những cơ hội du học tại Tây Ban Nha với chi phí cực thấp nhé!

Xem thêm: Những câu hỏi thường gặp khi du học Áo.

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Du học Tây Ban Nha trải nghiệm 10 điều thú vị ở đây

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09906 sec| 2207.766 kb