x
Đăng ký nhận tư vấn

Du Học Tây Ban Nha Tìm Hiểu Top 10 Việc Làm Có Mức Lương Cao

09/09/2016 - Cẩm Nang Du Học
Du Học Tây Ban Nha Tìm Hiểu Top 10 Việc Làm Có Mức Lương Cao

* Đăng Ký Tư Vấn Du Học Tây Ban Nha 2016

► Phi công

CHD_Top_10_Viec_Lam_TBN

Phi công lái máy bay là một nghề được trả lương cao ngất tại Tây Ban Nha. Mức lương mà họ thường nhận được từ khoảng 60.000 đến 200.000 euro.

► Kiểm soát viên không lư

CHD_Top_10_Viec_Lam_TBN

Đối với một số bạn ở Việt Nam, nghề này khá là mới. Công việc chính của những kiểm soát viên này là gửi các hướng dẫn đến máy bay nhằm giúp các máy bay tránh va chạm, đồng thời đảm bảo tính hoạt động hiệu quả của nền không lưu. Nói cách khác, kiểm soát không lưu đảm bảo cho máy bay bay an toàn, điều hòa và hiệu quả từ lúc cất cánh đến khi hạ cánh. Theo Forbes, mức lương mà kiểm soát viên không lưu nhận được là 750.000 euro trước giai đoạn khủng hoảng.

► CEO

CHD_Top_10_Viec_Lam_TBN

Các tổng giám đốc điều hành những công ty hiện nay là vị trí ngày càng cạnh tranh, đặc biệt là lĩnh vực online. Một CEO của công ty cỡ vừa và lớn có thể nhận mức lương 60.000 euro mỗi năm.

► Bác sĩ phẫu thuật

Các bác sĩ phẫu thuật nhận được mức lương bình quân từ 150.000 euro. Ngoài ra, sự bùng nổ phẫu thuật thẩm mỹ cũng đã khiến cho nhu cầu về bác sĩ trong ngành dịch vụ này tăng cao. Lương của các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có thể vượt xa con số nêu trên.

► Bác sĩ gây mê

Cùng với bác sĩ phẫu thuật và bác sĩ ngành X quang, đây là một trong những nghề được trả lương cao nhất trong ngành y tế. Số tiền lương trung bình nhận được mỗi tháng của các bác sĩ gây mê là từ 5.000 đến 6.000 euro.

► Bác sĩ X quang

D_Top_10_Viec_Lam_TBN

Kiểm tra các cơ quan bên trong của cơ thể người là một trong những nghề có mức lương khủng tại Tây Ban Nha. Trung bình, họ sẽ nhận được 75.000 euro mỗi năm, cao hơn của bác sĩ gây mê. Du học Tây Ban Nha, bạn sẽ có cơ hội học tập và trải nghiệm các công việc ở đây.

► Công chứng viên

Nghe có vẻ thấy lạ, nhưng sự thật là các công chứng viên ở Tây Ban Nha nhận được gần 120.000 euro mỗi tháng. Vậy nên các bạn có thể suy nghĩ về việc sẽ theo đuổi công việc làm chứng các buổi kí kết các văn bản hợp pháp.

► Thẩm phán

Để trở thành một thẩm phán, bạn sẽ phải học và đối mặt với hàng tấn giấy tờ và văn bản luật. Nếu bạn sinh ra để trở thành người mang lại công lý thì mức lương của bạn nhận được từ 4.000 đến 8.000 euro mỗi tháng.

► Phát triển các ứng dụng di động

CHD_Top_10_Viec_Lam_TBN

Nghề này được xem như là một công việc ngày càng thu hút nhiều người, và cũng không có xu hướng thay đổi trong thời gian ngắn và trung hạn. Nếu bạn là người có những ý tưởng táo bạo và sẵn sàng làm việc dưới áp lực, bạn sẽ nhận được mức lương từ 5.000 euro mỗi tháng.

► Phân tích hệ thống

Đây là một trong những nghề được dự đoán sẽ phát triển mạnh trong thời gian trung hạn. Người ta dự đoán rằng vào năm 2022 sẽ có gần 130.000 người làm việc trong lĩnh vực này. Rất nhiều trong số này nằm trong ngành bảo mật thông tin. Còn mức lương ư? Gần 60.000 mỗi năm.

Cùng CHD trải nghiệm cơ hội du học và học tập khi đến du học tại Áo, Hà Lan, Hàn Quốc… Hãy gọi ngay tới số hotline của công ty để được tư vấn thêm về các chương trình du học.

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Du Học Tây Ban Nha Tìm Hiểu Top 10 Việc Làm Có Mức Lương Cao

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.11246 sec| 2183.109 kb