x
Đăng ký nhận tư vấn

Du học Tây Ban Nha tìm hiểu những địa danh nổi tiếng ở đây (Phần 2)

06/09/2016 - Cẩm Nang Du Học
Du học Tây Ban Nha tìm hiểu những địa danh nổi tiếng ở đây (Phần 2)

5. Seville

Seville nằm ở khu vực phía tây nam Tây Ban Nha và là thành phố rộng thứ 4 của Tây Ban Nha.

Trên thực tế, bạn chưa chắc chắn có thể khám phá được hết thành phố này trong một kì nghỉ ngắn ngày bởi vì chỉ riêng trong khu phố cổ của thành phố “Barrio de la Santa Cruz” đã có khá nhiều danh lam thắng cảnh lịch sử và các khu thăm quan thú vị.

Những địa danh nổi tiếng không thể bỏ qua tại Tây Ban Nha

Nếu đặt chân đến Seville, bạn đừng nên bỏ qua mộ của nhà thám hiểm lừng danh – Christopher Columbus và địa danh tháp chuông Giralda.

Ngoài ra cung điện hoàng gia ở đây và nhà thờ được làm theo lối kiến trúc Gothic lớn nhất thế giới sẽ là những điểm đến mà du khách không thể bỏ qua.

6. Granada

Nếu bạn chỉ có thể đi đến tham quan một thành phố ở Tây Ban Nha thì hãy chọn tới Granada. Alhambra ở Granada là một trong những pháo đài được tham quan nhiều nhất trên thế giới. Vẻ đẹp của thành phố Alhambra được tóm gọn trong câu: “Không có cơn đau nào trong cuộc sống độc ác hơn bị mù khi ở Granada”.

7. Marbella

Marbella ở Malaga là một bãi biển đẹp, một bờ biển tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua . Ngắm cảnh thiên nhiên, thưởng thức các món ăn ngon, nhấm nháp những ly rượu vang thượng hạng tại Marbella là bạn đã có kỳ nghỉ hoàn hảo.

Những địa danh nổi tiếng không thể bỏ qua tại Tây Ban Nha

8. Bilbao

Bilbao là một trong những thành phố du lịch hấp dẫn nhất ở phía bắc Tây Ban Nha.

Bên cạnh những tòa nhà trong thành phố mang lối kiến trúc Gothic thì thành phố này còn có rất nhiều tòa nhà hiện đại mang dấu ấn nghệ thuật đương đại như bảo tàng Guggenheim. Bảo tàng Guggenheim đã trở thành bước ngoặt có tính biểu tượng của thành phố này. Guggenheim được xây dựng vào năm 1997, được bao ngoài bằng titanium. Ngoài ra, thánh đường Begona xây dựng từ năm 1519 để kỉ niệm sự xuất hiện của thánh nữ Mary cũng là một điểm đến hấp dẫn tại Bilbao.

9. Segovia

Segovia chỉ cách Madrid vài km về phía tây bắc. Điểm thu hút du khách nhất ở Segovia chính là cung điện Alcazar, một bức tranh pháo đài hoàn hảo từ thế kỉ 13. Du học Tây Ban Nha 2016 bạn đừng nên bỏ qua những điểm đến cực kì thu hút này.

10. Palma de Mallorca

Du học Tây Ban Nha: Những địa danh nổi tiếng không thể bỏ qua tại Tây Ban Nha

Palma de Mallorca là thành phố lớn nhất ở Majorca. Những nhà thờ lâu đời với lối kiến trúc độc đáo, chắc chắn du khách sẽ không cảm thấy hổi tiếc khi đến thăm.

Cùng tham gia cộng đồng du học Tây Ban Nha trên Facebook với công ty CHD nhé các bạn:

Facebook: https://www.facebook.com/taybannhaCHD

Du học cùng CHD đế có cơ hội khám phá những cảnh đẹp, địa danh hấp dẫn của các nước và được tư vấn du học Áo, Hà Lan, Thụy Điển… ngay hôm nay.

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Du học Tây Ban Nha tìm hiểu những địa danh nổi tiếng ở đây (Phần 2)

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10314 sec| 2187.406 kb