x
Đăng ký nhận tư vấn

Du học Tây Ban Nha thưởng thức ẩm thực nơi đây

09/09/2016 - Cẩm Nang Du Học
Du học Tây Ban Nha thưởng thức ẩm thực nơi đây

* Đăng Ký Tìm Hiểu Thông Tin Du Học Tây Ban Nha 2016

1.     Nữ hoàng ẩm thực Tây Ban Nha: Tortilla de patatas

Du học Tây Ban Nha - Ẩm thực phong phú

Theo một nguồn tài liệu, món trứng đúc khoai tây xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1817, từ vùng Navarre. Tuy nhiên, rất lâu trước đó, các biên niên sử của Ấn Độ ghi nhận rằng món này đã được biết tới tại Mỹ và Châu Âu. Đây là một món ăn đã đi sâu vào đời sống của con người Tây Ban Nha, từ vùng Sevilla đến Barcelona hay La Coruña. Nó được biết tới như phiên bản “phân mảnh” công thức nấu ăn của đầu bếp nổi tiếng Ferrán Adrià. Các bạn có thể thưởng thức món ăn này tại một số nhà hàng lâu năm như La Casa de las Tortillas (Đường Zaragoza, 23, Guadalajara) hoặc La Panela (Plaza María Pita, 12, A Coruña).

2.      Andalucía và cứu tính của sự oi bức: Gazpacho

Du học Tây Ban Nha - Ẩm thực phong phú

Hãy thử tưởng tượng rằng các bạn đang ở miền Nam Tây Ban Nha vào những ngày hè oi ả, cái nóng của mùa hè khiến bạn ngột ngạt. Đừng quá lo lắng vì bạn đã có món súp mát lạnh Gazpacho. Món ăn này bao gồm cà chua, ớt xanh, ớt đỏ, hành tây, vài nhánh tỏi, dầu ô liu và một ít bánh mỳ. Tất cả được xay nhuyễn và ướp lạnh. Thưởng thức một bát súp Gazpacho lạnh, ăn kèm với món Las migas de Extremadura quả thật là sự kết hợp hoàn hảo cho mùa hè nóng bức. Một vài gợi ý để bạn thưởng thức món ăn này đó là nhà hàng  Doña Elvira (Plaza Doña Elvira, 6, Sevilla) hay Bodeguita Casablanca (đường Adolfo Rodríguez Jurado, número 12, Sevilla).

3.     Valencia: chào đón bạn với món Paella

Du học Tây Ban Nha - Ẩm thực phong phú

Du học Tây Ban Nha 2016, bạn sẽ được thưởng thức món Paella, món ăn này thường được nấu trong một chiếc chảo lớn. Có rất nhiều nguyên liệu được cho vào, nhưng một loại nguyên liệu không thể thiếu đó là gạo. Trước đây, các loại nguyên liệu truyền thống thường được thêm vào món Paella là thịt gà, thịt thỏ, các loại rau đặc trưng của Valencia như “garrafón” (một loại đậu) hay “tabella”. Tuy nhiên, theo thời gian, công thức của món này được thay đổi linh hoạt. Ngoài các nguyên liệu từ rừng núi, người ta còn nấu cơm cùng với các nguyên liệu từ vùng biển, là các loại hải sản tươi mới. Một gợi ý nhà hàng bạn có thể thưởng thức món ăn này là La Pepica (Paseo Neptuno, 2,6 y 8, Valencia).

4.     Navarra và nét độc đáo của món “Calamares en su tinta”

Du học Tây Ban Nha - Ẩm thực phong phú

Món ăn này nhất định sẽ khiến bạn ấn tượng đấy nhé! Một khi đã thử món ăn này bạn nhất định sẽ ngạc nhiên bởi hương vị vô cùng đặc biệt cũng như cách sử dụng nguyên liệu linh hoạt của người Tây Ban Nha. Những miếng mực được cắt thành khoanh trong, nấu cùng với “mực” của nó, hành tây, tỏi rượu vang… tạo nên một hương vị riêng biệt và màu sắc hấp dẫn.

5.    Thưởng thức Chicharro và rượu Chacolí: xứ Basque

Du học Tây Ban Nha - Ẩm thực phong phú

Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một sự kết hợp hoàn hảo của ẩm thực xứ Basque, đó là món Chicharro, một loại các xanh nước biển và rượu Chacolí, một loại rượu vang được sản xuất chủ yếu ở vùng País Vasco. Món ăn này được chuẩn bị trong một chiếc chảo, nấu cùng với cà chua, hành tây, cà rốt, tỏi tây, tỏi và không thể thiếu rượu Chacolí.

Cùng đón đọc và thưởng thức 5 món ăn hấp dẫn tiếp theo sẽ được CHD sớm giới thiệu nhé!

Các quý phụ huynh và học sinh quan tâm tới các chương trình du học khác du học Tây Ban Nha, xin vui lòng liên hệ hotline Công ty tư vấn du học và đào tạo CHD để được tư vấn, hướng dẫn cụ thể cách săn học bổng du học Áo và các nước khác.

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Du học Tây Ban Nha thưởng thức ẩm thực nơi đây

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09630 sec| 2183.219 kb