x
Đăng ký nhận tư vấn

Du học Hàn Quốc - Vừa học vừa làm hay đi xuất khẩu lao động?

05/09/2016 - Cẩm Nang Du Học
Du học Hàn Quốc - Vừa học vừa làm hay đi xuất khẩu lao động?

1. Cơ hội vừa học vừa làm khi du học tại Hàn Quốc 

Du học Hàn Quốc, bạn được vừa học vừa làm, thời gian được đi làm thêm từ 4- 6h/ ngày đối với trong kỳ học. Mức lương khoảng từ 5-10 USD/giờ. Thời gian nghỉ trong 1 năm học lên đến 3 tháng và các bạn có thể làm 8h/ ngày với mức thu nhập lên đến một vài trăm triệu 1 năm (chưa kể thời gian làm thêm và ngày lễ tết). Nếu so với mức lương làm việc của dạng xuất khẩu lao động thì mức lương của du học sinh có thể cao hơn. Khác với các bạn tham gia chương trình xuất khẩu lao động không được tự do chọn lựa công việc và mức lương phù hợp, còn du học sinh được tự do chọn việc làm với mức lương phù hợp với năng lực của họ.

Du học Hàn Quốc vừa học vừa làm

Du học Hàn Quốc vừa học vừa làm

2. Cơ hội làm việc sau khi học xong chương trình 

Không chỉ trong quá trình học tập tại Hàn quốc (từ 4 năm đến 6 năm), mà sau khi học xong, bạn được phép ở lại Hàn quốc không giới hạn thời gian nếu bạn ký được hợp đồng làm việc với những công ty địa phương. Còn với chương trình xuất khẩu lao động bạn chỉ được phép sinh sống và làm việc tại Hàn quốc theo đúng hợp đồng, nếu bạn trốn và ở lại, bạn đã  trở người cư trú bất hợp pháp và sẽ bị truy nã trục xuất về nước bất kỳ lúc nào. 

3. Tại sao nên du học vừa học vừa làm?

Khi bạn tốt nghiệp những trường đào tạo tại Hàn quốc bạn không chỉ sẽ có được vốn mang về mà còn có bằng cấp có giá trị, trong khi những bạn xuất khẩu lao động sẽ chỉ có một số vốn trong tay. Do đó, con đường thành công của bạn sẽ cao hơn so với những bạn đi xuất khẩu lao động dù ở lại Hàn quốc làm việc hay trở về Việt Nam. 
Vì vậy, việc lựa chọn du học sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn nhiều cho các bạn trong tương lai. Vừa học vừa làm khi du học Hàn Quốc cũng là cách tốt cho bạn để tích lũy kiến thức và  kinh nghiệm để trưởng thành hơn rất nhiều sau quá trình du học. 
Nhưng hãy nhớ rằng làm việc chỉ là việc phụ để bổ trợ cho quá trình học tập tốt hơn nhé.

Để  bạn được chuẩn bị tốt nhất cho dự định du học Hàn Quốc của mình, hãy liên hệ Trung tâm tư vấn du học CHD để được giải quyết tất cả mọi khó khăn về hồ sơ thủ tục, lựa chọn trường học du học. 

Đăng ký tư vấn du học

CTY TƯ VẤN DU HỌC & ĐÀO TẠO CHD

217 Nguyễn Ngọc Nại – Thanh Xuân – HN

Tel1: (04) 6.2857.931/951

Tel2: (04) 6.2517376/7379

Fax: (04) 6.2857.950

Hotline: 0975.576.951 – 0913.839.516 (Ms. Hường)

Email: duhocchdgood@gmail.com

Website: duhocchd.edu.vn

Facebook: facebook.com/TuVanDuHoc.CHD

>> Xem thêm chương trình du học Nauy, click ở đây

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Du học Hàn Quốc - Vừa học vừa làm hay đi xuất khẩu lao động?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.14609 sec| 2183.047 kb