x
Đăng ký nhận tư vấn

Du học Hàn Quốc - Hương sắc bốn mùa Hàn Quốc

06/09/2016 - Cẩm Nang Du Học
Du học Hàn Quốc - Hương sắc bốn mùa Hàn Quốc

Mùa xuân ấm áp với hoa anh đào

Xuân đến mang theo sắc hương của các loài hoa dọc những con phố ở Hàn Quốc. Nhiều vùng miền ở phía nam Hàn Quốc sẽ được tô thắm bởi những bông hoa đầu xuân, hoa đỗ quyên, hoa anh đào. Đây cũng chính là thời điểm các tỉnh bắt đầu tổ chức nhiều lễ hội hoa khác nhau. Nói đến lễ hội hoa tại Hàn Quốc, không thể bỏ qua lễ hội hoa được tổ chức ở Jejudo. Jeju là hòn đảo lớn nhất Hàn Quốc và xa nhất về phương nam. Nhờ có khí hậu khá ấm so với nhiệt độ chung ở bán đảo nên chúng ta dễ dàng tìm thấy đầy đủ những loài hoa nở bao phủ khắp đảo vào thời gian này trong năm. 

Mùa xuân ấm áp với hoa anh đào

Mùa xuân ấm áp với hoa anh đào

Vào tháng 5, những làn sóng sắc màu hồng đậm của hoa đỗ quyên nở rộ bao phủ khắp các nhiều dãy núi khiến bất cứ ai cũng phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp diệu kì của loài hoa này. 

Tiết trời mùa xuân cũng rất ấm áp với nhiệt độ từ 16 đến 19 độ mang đến cho người dân một nguồn hơi thở mới sau một mùa đông lạnh giá.

Mùa hè nắng gắt với những cơn mưa rào bất chợt

Hàn Quốc chào đón mùa hè với nhiều cơn mưa rào hối hả kéo dài hàng suốt tháng 6, sau đó là những trận nóng như thiêu đốt.

Tháng 8 là khoảng thời gian nóng nhất trong năm ở Hàn Quốc, với nhiệt độ trung bình từ 23-27 độ C. Hầu hết mọi người, học sinh, sinh viên cũng như người lao động thường nghỉ ngơi và tận hưởng kỳ nghỉ của mình vào khoảng giữa tháng 7 hoặc tháng 8.

Ngắm nhìn vẻ đẹp bãi biển Busan

Ngắm nhìn vẻ đẹp của bãi biển Busan

Bãi biển là nơi được mọi người đến nhiều nhất vào những tháng mùa Hè. Bờ biển đông được nhiều người Hàn Quốc yêu mến nhất do nơi đây có những bãi cát rộng và nước sạch trong. Bờ biển đông trải dài qua một số vùng, gồm có Seokcho, Mangsang, Naksan, Gyeongpo và Hwajin.

Mùa thu lãng mạn

Đối với người Hàn Quốc khi nói tới mùa Thu, điều đầu tiên họ nghĩ đến là bầu trời trong xanh và những dãy núi rợp sắc lá phong. Đến giữa Tháng Mười, những ngọn núi Seoraksan, Jirisan, Odaesan, Chiaksan và Naejangsan thường ngập tràn du khách đến đây để ngắm nhìn những tán lá phong đầy màu sắc. Không có nơi đâu mà mùa Thu lại đẹp như ở Hàn Quốc.

Mùa thu Hàn Quốc lãng mạn

Mùa thu Hàn Quốc lãng mạn

Mùa thu là thời gian tốt nhất của năm tại Hàn Quốc. Thời tiết lạnh và khô, nhưng vẫn ấm áp và đầy nắng. Đây là mùa các hàng cây khoác lên mình những bộ quần áo mới với màu sắc đỏ và vàng. 

Nhiệt độ mùa Thu ở vào khoảng từ 11-19 độ C. Mặc dù có sự khác biệt lớn giữa nhiệt độ ban ngày và ban đêm, nhưng phần lớn người Hàn Quốc thích mùa này nhất bởi vì bầu trời luôn trong xanh, thời tiết mát mẻ và không khí dễ chịu.

Mùa Đông với những bông tuyết trắng xóa

Mùa đông Hàn Quốc lạnh giá

Mùa đông Hàn Quốc lạnh giá

Trong khi mùa Xuân và mùa Thu ở Hàn Quốc tương đối ngắn thì mùa Hè, mùa Đông ở xứ Hàn lại rất dài. Mùa Đông thường lạnh và khô. Tháng Giêng có lẽ là tháng lạnh nhất trong năm, với nhiệt độ có lúc xuống âm 10 độ C. Những khu vực miền núi không những phải chịu nhiệt độ thấp mà còn phải đối mặt với các trận tuyết rơi nặng. Nhưng nhiều người lại thích càng nhiều tuyết càng tốt để họ có thể chơi những môn thể thao mùa đông như trượt tuyết, đi xe trượt tuyết và lướt ván trên tuyết.

Hãy liên hệ ngay với Tư vấn CHD để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

Đăng ký tư vấn du học

>> Xem thêm chương trình du học Nauy tại đây

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Du học Hàn Quốc - Hương sắc bốn mùa Hàn Quốc

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09765 sec| 2194.656 kb