x
Đăng ký nhận tư vấn

Du học Hàn Quốc - Giới thiệu trào lưu văn hóa Hallyu

07/09/2016 - Cẩm Nang Du Học
Du học Hàn Quốc - Giới thiệu trào lưu văn hóa Hallyu

Hallyu vượt qua thị trường Châu Á và đang tuôn chảy ra thị trường thế giới”, thời báo Finance Times của Anh
Làn sóng văn hoá Hàn Quốc được bắt đầu từ Trung Quốc, và Nhật Bản và lan ra thành trào lưu tình cảm dành cho văn hoá Hàn Quốc, cũng như tình yêu dành cho tiếng Hàn Quốc, và hơn nữa còn có rất nhiều người trong số họ đang cố gắng để học tiếng Hàn Quốc.

Du học Hàn Quốc - Trào lưu văn hóa Hallyu

Du học Hàn Quốc - Trào lưu văn hóa Hallyu

Làn sóng văn hoá Hàn Quốc tại Việt Nam, Mông Cổ, Thái Lan, Philippin đang không ngừng hoách tán lên một tầng lớp người hâm mộ, đến hôm nay làn sóng văn hoá Hàn Quốc đang vượt ra khỏi biên giới của các nước Châu Á và làm lay động lòng người dân trên toàn thế giới bằng vẻ hấp dẫn của riêng mình.
Bên cạnh đó làn sóng văn hoá Hàn Quốc cũng chính là làn sóng văn hoá Châu Á năng động nhất đang vươn ra mạnh mẽ trên toàn thế giới. Tờ nhật báo nổi tiếng Finance Times của Anh đã nhận định rằng làn sóng văn hoá Hàn Quốc đã vượt qua những nước Châu Á và lan chảy ra toàn thế giới . Tại những trường đại học ưu tú trên toàn thế giới khoa tiếng Hàn Quốc đang liên tiếp được thành lập. Hiện giờ Hàn Quốc đang chứng minh được vị trí của mình trên toàn thế giới. Hàn Quốc cũng đang cho toàn thế giới thấy được sức mạnh kinh tế của Châu Á cũng như khả năng ảnh hưởng chính đáng của mình.

Nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc, SNSD

Nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc, SNSD

Làn sóng văn hoá Hàn Quốc giờ mới là điểm khởi đầu. Ngày hôm nay một làn sóng văn hoá Hàn Quốc mới, và lớn hơn rất nhiều so với Hallyu mà bạn đã được gặp gỡ trong suốt thời gian qua và đang được chuẩn bị để dành cho bạn.
Không chỉ có phim ảnh, phim truyền hình, hay âm nhạc mà cả mỹ thuật, lịch sử đến các hoạt động giao lưu văn hóa có chiều sâu- một làn sóng văn hoá Hàn Quốc lớn hơn, và rộng hơn so với hiện nay đang tiến gần đến bên bạn.

Rất nhiều người cho rằng mình yêu và đã được trải nghiệm làn sóng văn hoá Hàn Quốc Hallyu nhưng cũng có thể bạn chưa thực sự được tiếp xúc với làn sóng văn hoá Hàn Quốc đích thực. Bởi để có thểhiểu được rõ hơn mạch nguồn đích thực nền văn hoá của một quốc gia bạn cần phải biết ngôn ngữ của chính quốc gia đó. Hiện nay rất nhiều người đã vựơt qua mức đơn thuần là hâm mộ các ngôi sao nổi tiếng, họ đã cố gắng học tiếng Hàn, và cố gắng tiếp cận với văn hóa Hàn Quốc ở mức độ sâu hơn.

Và thông qua đây, họ sẽ trở thành các chuyên gia Hàn Quốc học, làm cho đời sống của mình phong phú hơn nhờ những kinh nghiệm mới mẻ.
Giờ đây, văn hoá Hàn Quốc cũng như tiếng Hàn Quốc đang có những bước tiến để trở thành một ngôn ngữ được ưa thích không chỉ tại Châu Á mà còn ở trên toàn thế giới. Số lượng người đăng kí tham gia kì thi năng lực tiếng Hàn dành cho người nước ngoài và kiều bào hải ngoại hàng năm đang tăng với tốc độ rất cao. Số lượng thí sinh tham gia kì thi năng lực tiếng Hàn đã được tổ chức vào năm 2007, tăng 260% so với năm trước đó và đạt tới con số là 80.000 người. Giờ đây, tiếng Hàn không những là “một trong vô số những ngôn ngữ trên toàn thế giới” mà đang tăng phát triển thành “ngôn ngữ được hâm mộ nhất và được nhiều người học nhất”.
Học tiếng Hàn đem lại cho bạn cơ hội tăng cường thông tin tri thức của bản thân về Hàn Quốc và hơn nữa còn đem lại cho bạn cơ hội mới mẻ đưa phương thức đời sống lên một bước cao hơn nữa.

Ở tất cả những trường đại học trong nội thành Seoul đều có khoa tiếng Hàn. Chỉ tính ở cấp đào tạo Đại học, đã có đến 55 quốc gia trên thế giới đang tiến hành giảng dạy tiếng Hàn, và hàng năm có trên 6.000 học sinh đang theo học tiếng Hàn. Giờ đã đến lựơt bạn, hãy đăng ký du học ngay với CHD nhé!

Đăng ký tư vân du học

CTY TƯ VẤN DU HỌC & ĐÀO TẠO CHD

217 Nguyễn Ngọc Nại – Thanh Xuân – HN

Tel1: (04) 6.2857.931/951

Tel2: (04) 6.2517376/7379

Fax: (04) 6.2857.950

Hotline: 0975.576.951 – 0913.839.516 (Ms. Hường)

Email: duhocchdgood@gmail.com

Website: duhocchd.edu.vn

Facebook: facebook.com/TuVanDuHoc.CHD

>> Click tại đây để biết thông tin về chương trình du học Nauy

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Du học Hàn Quốc - Giới thiệu trào lưu văn hóa Hallyu

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09555 sec| 2207.156 kb