x
Đăng ký nhận tư vấn

Du học Hàn Quốc - Điểm danh sao Hàn là cựu sinh viên Đại học Seoul

06/09/2016 - Cẩm Nang Du Học
Du học Hàn Quốc - Điểm danh sao Hàn là cựu sinh viên Đại học Seoul

1. Diễn viên Kim Jeong Hoon

Nam diễn viên Kim Jeong Hoon từng cùng Yoon Eun Hye và Joo Ji Hoon gây nên cơn trấn động trong bộ phim truyền hình Princess Hours vào năm 2006. Anh từng trúng tuyển vào khoa Răng hàm mặt tại Đại học Quốc gia Seoul.

Diễn viên Kim Jeong Hoon

Diễn viên Kim Jeong Hoon

2. Diễn viên Kim Tae Hee

Mỹ nhân màn ảnh Hàn Quốc Kim Tae Hee được rất nhiều fan hâm mộ không chỉ bởi vẻ đẹp lộng lẫy, rất kiêu sa và đầy quyến rũ mà còn bởi tài năng và sự thông minh của nữ diên viên đa tài này. Kim Tae Hee từng theo học, tốt nghiệp chuyên ngành dệt may và thời trang tại trường Đại học Seoul.

Diễn viên Kim Tae Hee

Diễn viên Kim Tae Hee

3. Honey Lee

Honey Lee chính là cựu hoa hậu Hàn Quốc và cũng là bạn rất thân với Kim Tae Hee. Cặp bài trùm Lee – Hee khiến người hâm mộ khâm phục và có phần ghen tị bởi sắc đẹp và trí tuệ của mình. Người đẹp này theo học chương trình thạc sĩ chuyên ngành âm nhạc truyền thống Hàn Quốc tại Đại học Seoul.

Cựu hoa hậu Honey Lee

Cựu hoa hậu Honey Lee

4. Diễn viên Lee Soon Jae

Ông là nam diễn viên gạo cội trên màn ảnh truyền hình Hàn Quốc suốt nhiều năm qua. Bạn chắc chắn sẽ chẳng thể quên được hình ảnh của ông trong nhiều bộ phim đình đám như Gia đình là số 1 hay trong show truyền hình Grandpas Over Flowers. Ông chính là cựu sinh viên Đại học Seoul chuyên ngành triết học. Quả là đáng ngưỡng mộ!

Diễn viên Lee Soon Jae

Diễn viên Lee Soon Jae

6. Diễn viên Lee Sang Yoon

Lại tiếp tục là một nam diễn viên điển trai, đa tài và đang gây xôn xao nam màn ảnh Hàn Quốc này từng khiến nhiều fan nữ xốn xang. Anh từng là sinh viên chuyên ngành Vật lý thuộc Đại học Quốc gia Seoul, Hàn Quốc và từng đạt tới 370/400 điểm trong kỳ thi đại học. Quả là tài sắc vẹn toàn đó chứ.

Diễn viên Lee Sang Yoon

Diễn viên Lee Sang Yoon

7. Diễn viên Choi Sung Joon

Những tác phầm gần đây của nam diễn viên Choi Sung Joon là: I hear you voice, Let’s Eat và Wild Chives and Soy Bean Soup: 12 Years Reunion. Anh từng theo học chuyên ngành Giáo dục thể chất tại Đại học Seoul.

Diễn viên Choi Sung Joon

Diễn viên Choi Sung Joon

Biết đâu đó khi du học Hàn Quốc bạn lại có cơ hội được học tập cùng một sao Hàn nào đó trong tương lai. Hãy thử vận may của mình luôn từ ngày hôm nay với sự trợ giúp của Du học CHD bạn nhé

Đăng ký tư vấn du học

>> Tham khảo các thông tin chi tiết về du học Nauy tại CHD

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Du học Hàn Quốc - Điểm danh sao Hàn là cựu sinh viên Đại học Seoul

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10400 sec| 2191.438 kb