x
Đăng ký nhận tư vấn

Du học Hàn Quốc - 5 Lễ hội mùa thu đặc sắc tại xứ Hàn

01/09/2016 - Cẩm Nang Du Học
Du học Hàn Quốc - 5 Lễ hội mùa thu đặc sắc tại xứ Hàn

Mùa thu đến là biết bao cảm xúc dâng trào. Đến với xứ Hàn, các bạn không chỉ được tận hưởng sắc vàng của mùa thu mà còn được tham gia cùng với những lễ hội mang đậm nét văn hóa người Hàn Quốc.

Ngày lễ đi bộ Jejudo Olle

Đây là một trong những ngày lễ độc đáo nhất của Hàn Quốc vào mùa thu này. Tham dự ngày lễ này, các bạn sẽ được đi bộ dọc theo những tuyến đường mòn đẹp nhất của đảo Jeju. Các bạn sẽ được thỏa sức chiêm ngưỡng, tận hưởng cảnh đẹp dọc đường, được dựng trại, thưởng thức món ngon địa phương và xem biểu diễn nghệ thuật.

Du học Hàn Quốc - Ngày lễ đi bộ Jejudo Olle

Du học Hàn Quốc - Ngày lễ đi bộ Jejudo Olle

Lễ hội pháo hoa Busan

Thành phố cảng xinh đẹp Busan càng trở nên rực rỡ, tưng bừng hơn mỗi độ thu về và khi lễ hội pháo hoa thế giới được tổ chức. Những loại pháo hoa đẹp nhất, và sáng nhất sẽ được bắn lên bầu trời, gần khu vực cầu Gwangan.

Các bạn không chỉ được ngắm pháo hoa tuyệt đẹp, mà còn được thưởng thức màn trình diễn hấp dẫn ngay sau đó của các ban nhạc, ca sĩ Hàn Quốc “nổi như cồn”: Big Bang, Se7en. Mỗi năm, lễ hội pháo hoa đón hơn 1 triệu lượt du khách. Năm nay, lễ hội diễn ra vào các ngày 26 và 27 tháng 10.

Đên lễ hội pháo hoa Busan khi du học Hàn Quốc

Đến lễ hội pháo hoa Busan khi du học Hàn Quốc

 Liên hoan phim quốc tế Busan

Lại một lần nữa, Busan là cái tên được nhắc đến trong danh sách. Đến với liên hoan phim quốc tế Busan, các bạn không chỉ được xem phim trình chiếu trên bãi biển mà còn được ngắm nhìn các minh tinh màn bạc, các đạo diễn nổi tiếng trong bộ cánh tuyệt đẹp. Đây là cơ hội đáng giá cho bạn nào yêu điện ảnh nhé.

Cùng CHD đến liên hoan phim quốc tế Busan khi du học Hàn Quốc

Cùng CHD đến liên hoan phim quốc tế Busan khi du học Hàn Quốc

Lễ hội múa mặt nạ quốc tế Andong

Lễ hội múa mặt nạ Andong được tổ chức để tôn vinh những nghề truyền thống đặc sắc của Nhật Bản: làm mặt nạ và múa mặt nạ. Những chiếc mặt nạ được làm từ gỗ và sử dụng màu sắc tươi sáng với nét mặt biểu cảm là công cụ hỗ trợ đắc lực cho điệu múa cổ truyền của người Hàn. Tới lễ hội, các bạn không chỉ được chiêm ngưỡng các loại mặt nạ Hàn Quốc mà còn cả mặt nạ Thái Lan, Malaysia, Israel và Ấn Độ.

Lễ hội sẽ diễn ra từ ngày 28/9 đến 7/10.

Du học Hàn Quốc - Lễ hội múa mặt nạ quốc tế Andong

Du học Hàn Quốc - Lễ hội múa mặt nạ quốc tế Andong

Lễ hội du lịch ẩm thực Hàn Quốc

Có thể nói thành phố Jeonju chính là thiên đường ẩm thực của Hàn Quốc. Cứ đến tháng 10 hàng năm, tại Jeonju, một lễ hội ẩm thực tưng bừng lại được tổ chức nhằm tôn vinh những nghệ nhân, đầu bếp bậc thày cũng như văn hóa ẩm thực của thành phố. Các bạn tham gia lễ hội được mãn nhãn với màu sắc tuyệt đẹp của các loại bánh, sự tài hoa của các đầu bếp và thỏa mãn vị giác, khứu giác với những món ăn vừa ngon miệng, thơm nức lại vô cùng đẹp mắt.

Du học Hàn Quốc - Lễ hội du lịch ẩm thực Hàn Quốc

Du học Hàn Quốc - Lễ hội du lịch ẩm thực Hàn Quốc

Mùa thu trải dài khắp xứ sở Kim Chi rồi đó. Các bạn mong muốn đi du học Hàn Quốc hay du học các nước khác như Nauy, Đức,... để được tận hưởng sắc hương muôn màu nơi đây. Nhanh tay gọi ngay đến CHD để được hỗ trợ tư vấn cụ thể nhất nhé. 

Đăng ký tư vấn du học

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Du học Hàn Quốc - 5 Lễ hội mùa thu đặc sắc tại xứ Hàn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09893 sec| 2198.984 kb