x
Đăng ký nhận tư vấn

Du học Đức - Lý do khiến du khách phải lòng nước Đức

19/11/2016 - Cẩm Nang Du Học
Du học Đức - Lý do khiến du khách phải lòng nước Đức

Đăng ký tư vấn du học Đức Miễn Phí

1. Rượu nho

Một trong những việc bạn nên làm đầu tiên khi bạn đặt chân đến Đức đó là thưởng thức những ly rượu vang được chiết xuất từ giống nho nổi tiếng và thơm ngon ngây ngất Riesling. Đăck biệt đây cũng chính là loại rượu mà lúc sinh thời, nữ hoàng Victoria từng rất thích.

Rượu nho nổi tiếng Đức

Rượu nho nổi tiếng Đức

2. Bánh mì

Hiện tại Đức có đến 300 loại bánh mỳ và trên 1.200 loại bánh cuộn. Chất lượng bánh mì ở Đức vẫn luôn là thương hiệu được du khách trên thế giới nhắc đến với một niềm say mê, hứng khởi và gọi đó là món ăn đến từ thiên đường.

Tại quê hương lễ hội Oktoberfest, hãy tạm quên những chiếc bánh quy nhàm chán, và khô khốc mà hãy thưởng thức ngay các loại bánh mì chất lượng hảo hạng bậc nhất thế giới này nhé.

Bánh mỳ Đức

Bánh mỳ Đức

3. Bia

Tại Đức, sản xuất bia là ngành công nghiệp được chú trọng và đây cũng là sản phẩm nhiều du khách đưa vào danh sách “nhất định phải thử” khi ghé thăm. Từ thế kỷ XII, nước Đức đã bắt đầu sản xuất loại thức uống được cả thế giới ưa chuộng này.

Lúc ban đầu, người dân sử dụng cây hoa bia, tiếp đó cất ra một loại thức uống có vị mát, hơi đắng và mùi thơm với hương vị tuyệt vời. Sau đó, chính quyền Đức cho ra đời “luật tinh khiết”, cấm cho những hóa chất vào bia dưới mọi hình thức và chỉ được phép dùng hoa bia, đại mạch, bột lên men, và nước để sản xuất. Chính vì điều này đã làm nên hương vị độc đáo của bia Đức.

Thưởng thức bia Đức khi du học Đức

Thưởng thức bia Đức khi du học Đức

Đến nay, do nhiều nơi trên thế giới cùng sản xuất loại đồ uống này nên người bình thường khó có thể phân biệt đặc tính bia từng nơi. Và chỉ có những người trong nghề và từng uống bia Đức mới có thể phân biệt được liệu có phải loại chính hãng hay không.

4. Xúc xích 

Đức được biết đến là cái nôi của xúc xích, và không nơi đâu trên thế giới mà món ăn này lại phong phú như ở Đức. Tại Đức hiện có trên 200 loại xúc xích được làm từ những loại thịt, mù tạt và gia vị. Xúc xích Đức chế biến sẵn có thể ăn liền hoặc chỉ cần sơ chế là dùng được.

Xúc xích nổi tiếng nước Đức

Xúc xích nổi tiếng nước Đức

Người dân nơi đây lại muốn làm xúc xích phong phú hơn bằng cách chế biến nhiều món ăn khác nhau, từ xúc xích nướng đến xông khói đến xào…. Đặc biệt bánh pizza nổi tiếng của Italy cũng có thêm xúc xích. Món ăn này đi vào đời sống ẩm thực vừa nhẹ nhàng, vừa tự nhiên như một thứ tất yếu tại Đức.

5. Những lễ hội lớn

Người Đức được biết đến là làm việc rất chăm chỉ, tuy nhiên họ vẫn không quên những lễ hội trong năm. Khi đến quê hương của Beethoven, bạn sẽ được tham dự những lễ hội, hay hội chợ với nhiều gian hàng bày bán thức ăn, đồ uống và có cả trình diễn âm nhạc.

Lễ hội đầy màu sắc tại Đức

Lễ hội đầy màu sắc tại Đức

6. Các tên tuổi nổi tiếng

Người Đức phát minh và đóng góp rất nhiều thứ cho thế giới. Johannes Gutenberg phát minh ra phương pháp in dấu, hay Robert Koch phát hiện vi khuẩn lao, hay Wilhelm Conrad Rontgen khám phá ra tia X, Albert Einstein với thuyết tương đối, hay Carl Benz với ô tô, Eichengrun und Hoffmann chế ra thuốc Aspirin,…

khi nhắc đến Đức, nhiều du khách sẽ nhớ ngay đến bia và xe hơi. Không chỉ vậy Đức cũng là đất nước thi ca và là quê hương của các tên tuổi lừng danh như Goethe, anh em nhà Grimm, Schiller, Bach, Beethoven và hay siêu mẫu Heidi Klum.

7. Miễn học phí

Học đại học tại Đức không phải đóng tiền học phí, kể cả là sinh viên quốc tế. Sinh viên chỉ phải đóng một số tiền nhỏ cho việc đi lại hay quản lý hành chính,… và tùy theo từng trường.

Du học Đức miễn học phí

Du học Đức miễn học phí

>> Xem thêm thông tin chi tiết về du học Áo tại đây

Mọi thông tin chi tiết, xin liên hệ:

CTY TƯ VẤN DU HỌC & ĐÀO TẠO CHD

217 Nguyễn Ngọc Nại-Thanh Xuân-HN
Tel1: (04) 6.2857.931/951
Tel2: (04) 6.2517376/7379
Fax: (04) 6.2857.950

Hotline:  0975.576.951 - 0913.839.516 
Email: duhocchdgood@gmail.com
Website: duhocchd.edu.vn
Facebook: facebook.com/TuVanDuHoc.CHD

Đăng ký tư vấn du học

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Du học Đức - Lý do khiến du khách phải lòng nước Đức

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09834 sec| 2202.539 kb