x
Đăng ký nhận tư vấn

Dạo quanh những công viên đẹp nhất nước Bỉ

04/10/2016 - Cẩm Nang Du Học
Dạo quanh những công viên đẹp nhất nước Bỉ

1. Công viên Jubilee
 

công viên Jubilee

Cổng khải hoàn môn tráng lệ đưa du khách vào khuôn viên của Jubilee
 

Công viên này còn có tên gọi khác là Cinquantenaire, được mệnh danh là công viên đẹp nhất nước Bỉ. Công viên ra đời, đánh dấu 50 năm kể từ ngày Vương quốc Bỉ giành được độc lập. Vì thế, đây không chỉ là 1 công viên thông thường, mà còn đóng vai trò như 1 đài tưởng niệm quốc gia. Điểm nhấn của công viên thu hút ánh nhìn của mọi du khách, đó chính là cổng vòm tráng lệ vươn cao vô cùng nổi bật. Bước vào không gian rộng 30 hecta, bạn sẽ hoàn toàn được thư giãn giữa không khí trong lành, tĩnh lặng, với những thảm cỏ xanh mát trải dài. Có 3 bảo tàng thuộc sở hữu của công viên Jubilee. Phía Nam là bảo tàng Autoworld - một trong những bảo tàng xe hơi lớn nhất châu Âu. Nơi đây trưng bày những chiếc xe cổ, có chiếc có nguồn gốc từ những năm 1886. Tiếp đến là bảo tàng Nghệ thuật Cinquantenaire, có cả khu nghệ thuật dành riêng cho người khiếm thị. Phía bắc là bảo tàng quân đội Hoàng gia, du khách sẽ có dịp tìm hiểu, khám phá lịch sử quân đội Bỉ với những di vật từ thế kỷ 19.

2. Công viên Mini-Europe
 

Công viên Mini-Europe

Công viên Mini-Europe như một châu Âu thu nhỏ với các mô hình mô phỏng các công trình nổi tiếng ở các nước châu Âu
 

>>Tham khảo thêm khóa du học Hàn Quốcdu học Đứcdu học Ailen,...

Đúng như cái tên của nó, công viên giống như 1 châu Âu thu nhỏ, với hàng trăm phiên bản thu nhỏ của các danh lam thắng cảnh nổi tiếng châu Âu, như tháp Eiffel, tháp nghiêng Pisa, bức tường Berlin,…Hiện công viên có khoảng 350 mô hình được làm từ nhiều nguyên liệu như nhựa thông, đá, polyeste,…Mỗi mô hình đều được chăm chút kỹ lưỡng, đầy đủ chi tiết như phiên bản gốc. Ngoài ra, công viên còn có các mô hình tương tác như ngọn núi lửa Vesuvius hay nhiều phương tiện giao thông chạy ngang dọc khắp công viên. Du khách đến đây tham quan thậm chí còn có thể nghe được cả tiếng chuông đồng hồ Big Ben nổi tiếng.

3. Công viên Brussels
 

công viên Brussels

Công viên Brussels là nơi diễn ra những sự kiện quan trọng của thành phố
 

Công viên tọa lạc ngay giữa trung tâm thủ đô Brussels, là địa điểm diễn ra những sự kiện quan trọng, quy mô lớn của thành phố. Cùng ngược dòng lịch sử 1 chút thì công viên Brussels chính là điểm khởi đầu của những cuộc bạo loạn năm 1830, mở màn cho cuộc cách mạng Bỉ. Hiện nay, xung quanh công viên là những tòa nhà cao tầng, công trình kiến trúc có sứ mệnh đặc biệt trong lịch sử chính trị của nước Bỉ. Mùa hè đến là lúc công viên diễn ra nhiều chương trình lễ hội đặc sắc, thu hút sự chú ý của đông đảo người dân.

 

Để làm hồ sơ xin visa cho kỳ du học Bỉ 2016, các bạn hãy liên hệ với công ty CHD ngay, qua tổng đài liên hệ:
 

hotline

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Dạo quanh những công viên đẹp nhất nước Bỉ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10055 sec| 2199.141 kb