x
Đăng ký nhận tư vấn

Có nên lựa chọn ngành Truyền thông khi du học Hàn Quốc

06/09/2016 - Cẩm Nang Du Học
Có nên lựa chọn ngành Truyền thông khi du học Hàn Quốc

Đăng Ký Tư Vấn Du Học Hàn Quốc Miễn phí

Lý do nên chọn ngành truyền thông

Truyền thông chính là lĩnh vực được kết hợp bởi phim ảnh, phát thanh, báo chí, truyền hình cùng với các phương tiện tương tác thông tin. Với thời đại Internet ngày nay, truyền thông ngày càng khẳng định vị thế. Có thể nói rằng sự phát triển của các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội đều có sự liên quan đến truyền thông, sự kiện, marketing. Hay nói cách khác, truyền thông thông hiện đang “bao trọn” những vấn đề kinh tế, văn hóa, chính trị và xã hội.

Các diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc

Các diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc

Hơn nữa, ngành truyền thông cũng là một trong những chuyên ngành hấp dẫn những bạn trẻ Việt Nam chọn Hàn Quốc là điểm đến du học. Vậy lý do mà các bạn lại biết đến và chọn Hàn Quốc?

Trên thực tế, Hàn Quốc là một quốc gia có ngành truyền thông phát triển vượt bậc

Khoảng 10 năm trở lại đây, ngành truyền thông cũng như ngành công nghiệp giải trí tại Hàn Quốc phát triển mạnh như vũ bão.

Chính nhờ những thành công của công nghệ truyền thông mà văn hóa, điện ảnh và cuộc sống của người dân Hàn Quốc đã trở nên phổ biến trên khắp thế giới. Rất nhiều bạn trẻ trở thành những người hâm mộ và yêu thích văn hóa cũng như các chương trình giải trí Hàn Quốc. Với kinh nghiệm vô cùng quý giá cũng như trình độ phát triển của ngành truyền thông Hàn Quốc như hiện nay thì chắc chắn khi học tập và nghiên cứu tại đây các bạn sẽ có được khá nhiều điều thú vị và hấp dẫn.

Không những thế, khi du học ngành này tại “Xứ sở Kim chi”, du học sinh có cơ hội thực tập tại công ty truyền thông uy tín tại Hàn Quốc.

Song hành với sự phát triển như vũ bão của ngành truyền thông Hàn Quốc là hệ thống các trung tâm truyền thông, đài truyền hình, đài phát thanh, các cơ quan báo chí hiện đại và uy tín. Các đài truyền hình và báo chí nổi tiếng Hàn Quốc có thể kể đến như: KBS, SBS, MBC...

Chọn ngành truyền thông khi du học Hàn Quốc

Chọn ngành truyền thông khi du học Hàn Quốc

Bên cạnh đó, hàng chục kênh truyền hình, phát thanh cùng vô số các tên tuổi khác của báo mạng, báo in lớn mạnh – những đơn vị cung cấp thông tin không chỉ trong nước mà còn ra ngoài thế giới. Và đó cũng chính là những địa điểm hấp dẫn mà các bạn sinh viên khi du học Hàn Quốc ngành truyền thông sẽ có cơ hội được tham quan, thực tập và làm việc. Ngoài ra các bạn có thể tới đó để tìm kiếm tài liệu phục vụ cho những nghiên cứu của mình.

Môi trường học tập hiện đại và phong phú cùng cơ sở vật chất và chất lượng giáo dục cũng là một trong những lý do quan trọng đã đưa các bạn trẻ tới Hàn Quốc để du học.

Các bạn hoàn toàn yên tâm về điều kiện học tập và nghiên cứu tại những trường đại học của Hàn Quốc. Các trường luôn đề cao tính thuận tiện trong quá trình học tập và nghiên cứu vì vậy cơ sở vật chất luôn được trang bị đầy đủ và cập nhật theo đúng xu hướng. Bên cạnh đó, với việc cung cấp những chương trình đào tạo rất đa dạng và phong phú, các bạn có thể thoải mái lựa chọn những môn học và chuyên ngành phù hợp với bản thân.

Đặc biệt, sinh viên ngành truyền thông tại Hàn Quốc không những được nắm bắt những công nghệ và xu hướng mới nhất mà còn được trau dồi những phương pháp học tập và nghiên cứu mang tính ứng dụng cao như phương pháp phân tích, lý luận cùng kỹ năng thực hành nhuần nhuyễn.

Chính nhờ sự kết hợp hài hòa giữa lý thuyết với thực hành đã tạo nên sự hấp dẫn trong mỗi giờ học, khiến các bạn sinh viên luôn cảm thấy rất hào hứng và say mê học tập.

Một số trường đại học hàng đầu về ngành truyền thông tại Hàn Quốc

►  Đại học Busan

►  Đại học Dongguk

►  Đại học Kyung Hee

►  Đại học Sungkyunkwan

►  Đại học Tổng hợp Chung-Ang

►  Đại học Konkuk

►  Đại học Chosun

Với những chia sẻ trên đây, Công ty du học CHD mong rằng các bạn sẽ có những định hướng tốt hơn cho mình khi lựa chọn Hàn Quốc là điểm đến du học của mình.

Đăng ký tư vấn du học

>> Tham khảo thêm thông tin chi tiết để thực hiện ước mơ du học Nauy

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Có nên lựa chọn ngành Truyền thông khi du học Hàn Quốc

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09653 sec| 2199.172 kb