x
Đăng ký nhận tư vấn

Có gì ở thành phố Mechelen xinh đẹp nước Bỉ?

05/10/2016 - Cẩm Nang Du Học
Có gì ở thành phố Mechelen xinh đẹp nước Bỉ?

thành phố Mechelen

Thành phố Mechelen sở hữu rất nhiều công trình cổ nên còn được mệnh danh là thành phố lịch sử
 

Mechelen bé nhỏ nằm ở phía bắc nước Bỉ, vắt ngang giữa cảng biển trên trục đô thị Brussels – Antwerp. Thành phố được xem là thành phố lịch sử khi sở hữu rất nhiều công trình cổ, có đến khoảng 336 tòa nhà, 8 nhà thờ mang phong cách Gothic và Baroque đặc trưng của châu Âu từ thế kỷ 13 cùng nhiều tượng đài khác. Một trong những công trình nổi bật ở đây là nhà thờ St.Rumbold với 514 bậc thang trên độ cao 97m. Đây là nơi lý tưởng để bạn có thể phóng tầm mắt bao quát toàn cảnh thành phố Mechelen xinh đẹp. Tiếp đó bạn có thể thư thả tản bộ quanh các con đường nhỏ trong thành phố, và ghé thăm tòa tháp đồng hồ House De Clippel từ thế kỷ 16, tượng đài Magaret, công viên De Nekker, công viên Plankendael hay đi thuyền dọc theo sông Dyle để cảm nhận 1 Mechelen sâu lắng hơn, thanh bình hơn.
 

thắng cảnh ở Mechelen

Du học Bỉ tại thành phố Mechelen đầy thơ mộng
 

Bỉ nổi tiếng với những lễ hội âm nhạc diễn ra hàng năm, và thành phố Mechelen cũng không phải ngoại lệ. Vào khoảng thời gian từ 23/4 đến 15/5, bạn sẽ có dịp được thưởng thức lễ hội âm nhạc cổ điển đặc biệt mang tên Van Vlaanderen Mechelen. Các buổi hòa nhạc này thường diễn ra ở quảng trường Manufactuur, Grote Markt hay nhà thờ St.Rumbold, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân địa phương và khách du lịch. Ngoài ra còn 1 bữa tiệc âm nhạc khác, đó là chính là Liên hoan âm nhạc quốc tế đương đại TENSO Days – 1 cuộc thi nhằm tìm kiếm những tài năng âm nhạc trẻ tuổi. Sân chơi bổ ích này còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ đến từ các quốc gia trên thế giới.

Đến Bỉ mà không thưởng thức 1 ly bia Bỉ thì coi như bạn chưa từng đặt chân đến đất nước này. Và mỗi vùng, mỗi thành phố sẽ có những loại bia đặc trưng. Tại Mechelen, bạn có thể nếm thử vị bia trái cây Gouden Carolus vô cùng độc đáo, có từ thế kỷ 16, do nhà máy bia Het Anker sản xuất. Loại bia đặc biệt này có vị ngọt xen lẫn vị đắng của sung, nho khô và cả cái ngọt ngào khó cưỡng của caramel, chính hương vị đầy quyến rũ này đã từng đoạt huy chương vàng tại giải thưởng bia thế giới năm 2010. Ngoài ra còn 1 số loại bia đặc trưng của địa phương như Bush Prestige, Bush Triple…Để thưởng thức cùng bia, du khách có thể chọn phômai hoặc khoai tây chiên, thế đã là quá đủ cho 1 bữa ăn nhẹ vào 1 buổi chiều ở Mechelen nhỏ bé.

 

Nếu bạn đang quan tâm tới du học Bỉ hay các chương trình du học khác như du học Đức, du học Phần Lan, du học Ailen,...thì đừng ngần ngại gọi ngay tới CHD-Education để được tư vấn miễn phí nhé
 

hotline

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Có gì ở thành phố Mechelen xinh đẹp nước Bỉ?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.11575 sec| 2187.188 kb