x
Đăng ký nhận tư vấn

Chi phí chỉ 50 triệu đồng khi du học Tây Ban Nha

06/09/2016 - Cẩm Nang Du Học
Chi phí chỉ 50 triệu đồng khi du học Tây Ban Nha

Đăng ký tư vấn du học miễn phí | Thông tin du học Tây Ban Nha

1. Học cao đẳng nghề 2 năm- chi phí chỉ khoảng 20 triệu

Một trong các chính sách ưu tiên của chính phủ Tây Ban Nha (TBN) dành cho học sinh, sinh viên là dành cho hệ thống học nghề. Sinh viên sau khi đã tốt nghiệp cấp 3 có thể tham gia các chương trình học nghề trong hầu hết mọi lĩnh vực mà các trường đại học có đào tạo vì sau khi học nghề, sinh viên có 2 sự lựa chọn: sinh viên học tiếp lên Đại học hoặc đi làm luôn tại các công ty. Sinh hoạt phí 1 năm tại Tây Ban Nha trung bình tại các thành phố lớn như Madrid hoặc Barcelona thường dao động từ 350 đến 400 EUR/tháng, các thành phố phía nam là 250 EUR/tháng. Bên cạnh đó, theo luật của chính phủ TBN, sinh viên quốc tế có thể làm thêm 80 giờ/tháng. Ngành du lịch là lựa chọn của rất nhiều sinh viên vì cơ hội làm thêm cũng như việc làm sau khi ra trường ở mức cao. 

2) Học Đại học - học phí bảo trợ từ các trường Đại học công lập và học bổng từ các trường tư thục

Nếu như bạn muốn đi theo nghiệp nghiên cứu; giảng dạy hoặc tham vọng làm tại các vụ viện của nhà nước, bạn có sự lựa chọn ghi danh của mình vào các Đại học công lập hàng đầu Châu Âu như UAB, UCM, UB, … Tuy nhiên bạn sẽ phải vượt qua một kì thi nhỏ đầu vào tại các trường Đại học công lập, mức học phí hệ Đại học trung bình 1.000 EUR/năm tùy theo ngành. Tin vui cho  các bạn sinh viên đang học cấp 3 tại Việt Nam là sau năm 2017, kì thi này chính thức sẽ được xóa bỏ và sinh viên có thêm sự lựa chọn cho việc học giáo dục bậc cao của mình. Các yêu cầu cụ thể của từng trường sẽ được yêu cầu trên website của trường và sinh viên sẽ đáp ứng yêu cầu của từng trường.

Ngoài ra, nếu như bạn có ý định đi du học Tây Ban Nha trong năm 2015 và muốn ghi danh trong một môi trường học và thực tế gắn liền với nhau; trong một trường kinh doanh chuyên nghiệp, bạn có cơ hội nhận những suất học bổng sau:

3) ĐH EAE Business School

Đại học EAE Business School tại Madrid & Barcelona nằm trong top 25 trường kinh doanh hàng đầu Tây Ban Nha đưa ra cho học sinh và sinh viên cơ hội học bổng 25% và cơ hội giảm thêm 7% nếu đóng 1 lần học phí cho tất cả các ngành về kinh doanh.

Hạn đăng kí: 30/3/2015

 Chi phí chỉ 50 triệu đồng khi du học Tây Ban Nha

4) Đại học  Eserp

Đại học Eserp nằm trong top 50 trường kinh doanh tốt nhất Tây Ban Nha đưa ra cơ hội học bổng tới 23% (tương đương 1500 EUR) cho học viên ứng tuyển các ngành:

·         Thạc sỹ Du lịch (Master Tourism)

·         Thạc sỹ quản trị Kinh doang quốc tế (Master international business management)

·         Thạc sỹ Marketing (Master of Marketing)

Nếu nhận được học bổng, mức học phí còn lại mà học viên phải đóng là 5.000 EUR cho 1 năm học thạc sỹ.

Hạn ứng tuyển và đăng kí với trường: ngày 31/3/2015

Một góc khuôn viên trường ĐH Eserp - CHD

Một góc khuôn viên của trường ĐH Eserp - CHD

5) Đại học UCAM:

UCAM là một trong Đại học tư thục lớn nhất tại Tây Ban Nha với truyền thống đào tạo đa ngành giới thiệu với sinh viên và học viên cơ hội học bổng lên tới 50% cho tất cả các khối ngành du lịch, kiến trúc, quản trị kinh doanh, y, dược, điều dưỡng v.v… tại tất cả các hệ từ CĐ, Đại học, Thạc sỹ với các chương trình đào tạo song ngữ; 100% bằng tiếng Anh hoặc 100% bằng tiếng Tây Ban Nha.

SInh viên ĐH UCAM - CHD

Sinh viên đại học UCAM - CHD

6) Đại học Almeria:

Chương trình hỗ trợ việc làm hưởng lương cho sinh viên thạc sỹ. Học phí Đại học Almeria là 4.750 EUR cho ngành Thạc sỹ quản trị Kinh doang quốc tế (Master international business management). Tuy nhiên, sinh viên có cơ hội đi làm từ 3-6 tháng trong quá trình học thạc sỹ và được trả lương tại các công ty của Tây Ban Nha. Việc được đi làm trong quá trình học giúp sinh viên hiểu rõ về văn hóa làm việc các công ty Tây Ban Nha; cơ hội xin việc làm sau khi học xong cao hơn và lý thuyết học trong chương trình đào tạo.

>> Xem thêm: Tuần lễ tư vấn định hướng tương lai - Du học Áo 2016

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Chi phí chỉ 50 triệu đồng khi du học Tây Ban Nha

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09503 sec| 2199.344 kb