x
Đăng ký nhận tư vấn

5 lý do đi du học Tây Ban Nha

05/09/2016 - Cẩm Nang Du Học
5 lý do đi du học Tây Ban Nha

1. Tây Ban Nha có chuẩn chất lượng giáo dục Châu Âu

Hệ thống trường Đại học tại đất nước Tây Ban Nha có từ thời trung cổ, nhiều trong số 57 trường công lập có thâm niên và bề dày kinh nghiệm lên đến nghìn năm tuổi. Có tới hơn 3 trường kinh doanh của Tây Ban Nha được lọt vào TOP10 những trường kinh doanh tốt nhất ở Châu Âu do tạp chí Financial Times bình chọn. Hiển nhiên là bằng cấp của các trường Đai học Tây Ban Nha được công nhận trên toàn thế giới.

2. Học phí tại các trường công lập được hỗ trợ bởi chính phủ

Cũng như Pháp hay Đức, ngoài những khoản phí rất nhỏ vài trăm euro phải đóng hàng năm, thì sinh viên chỉ phải lo trang trải phí sinh hoạt khi tham gia học tập tại nơi đây. So với các nước Tây Âu hay Bắc Âu thì chi phí thực phẩm ở Tây Ban Nha cũng mềm hơn và đặc biệt là thực phẩm tươi sống thì luôn tràn ngập. Tổng chi phí học và sinh hoạt ước tính của sinh viên Việt Nam có thể gói gọn trong khoảng từ 5000eu/ năm.

3. Thủ tục VISA không phức tạp, không phải chứng minh tài chính

 5 lý do đi du học Tây Ban Nha

4. Ngôn ngữ Tây Ban Nha là ngôn ngữ phổ biến thứ 2 trên toàn cầu

Tiếng Tây Ban Nha được sử dụng là ngôn ngữ quốc gia chính thức ở 21 quốc gia khắp thể giới bao gồm Tây Ban Nha và nhiều quốc gia Mỹ La Tinh. Tiếng Tây Ban Nha cũng là ngôn ngữ quan trong thứ hai tại Mỹ và Brazil. Nhiều “công dân quốc tế” đã từ lâu không còn coi Tiếng Anh là ngoại ngữ, việc sở hữu một ngôn ngữ thứ hai hoặc thứ ba sẽ là điểm cộng cho bạn ở bất cứ nơi đâu. Hãy chủ động học tiếng Tây Ban Nha để cho việc học tập cũng như sinh hoạt tại đây dễ dàng hơn.

5 lý do đi du học Tây Ban Nha

5. Khí hậu và cuộc sống tuyệt vời

Tây Ban Nha có khí hậu ôn hòa Địa Trung Hải. Khí hậu nơi đây luôn ấm hơn tại các nước Châu Âu khác ở khu vực Trung, Tây và Bắc Âu. Chính vì vậy mà nơi đây luôn là điểm đến hấp dẫn nhất mọi mùa trong năm của rất nhiều người dân Châu Âu. Điều bạn có thể nhận thấy khi đến Tây Ban Nha, ở thành phố lớn nơi có sự giao thoa của nhiều nền văn hóa nhập cư nhưng nét văn hóa bản địa vẫn nội trội và mang lại cho bạn cảm nhận sâu sắc.

Cùng CHD tìm hiểu những trường đại học danh tiếng và được hướng dẫn săn học bổng du học Áo, Phần Lan, Thụy Điển … ngay hôm nay.

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 5 lý do đi du học Tây Ban Nha

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09803 sec| 2187 kb