x
Đăng ký nhận tư vấn

Một phút trải lòng của du học sinh ÚC

16/03/2017 - Cẩm Nang Du Học Úc
Một phút trải lòng của du học sinh ÚC

7 năm trước – là một đứa nhà quê bon chen lọt vào một trường đại học tại Hà Nội, chẳng biết gì đến khái niệm du học, cũng chẳng ước mơ sẽ được đi ra khỏi đất nước thân thương Việt Nam của mình. Nhưng thế rồi, như một cơ duyên nào đó, tôi đã đến Melbourne, một thành phố nhiều năm liên tiếp được bình chọn là một trong những nơi đáng sống nhất thế giới. 

Thư Viện Victoria tại thành phố Melbourne

Thư Viện Victoria tại thành phố Melbourne

Tôi yêu Melbourne qua những con đường, giao thông, thành phố với những hàng cây xanh to lớn ở khắp các tuyến đường.

Vườn hoa tuyệt đẹp tại Úc

Vườn hoa tuyệt đẹp tại Úc

Tôi yêu những giờ thư giãn, nghỉ ngơi, nằm dài trên những đồi cỏ xanh mơn mởn ngay phía trước thư viên thành phố.

Hoạt động ngoại khóa vui vẻ của sinh viên - Du học Úc

Hoạt động ngoại khóa vui vẻ của sinh viên - Du học Úc

Tôi yêu mái trường ACU ( Đại học công giáo Úc ) của tôi với khuôn viên viên nhỏ hep xinh xắn nhưng lại dạy cho tôi khối kiến thức vô cùng lớn lao. Tôi yêu những tiết học trên giảng đường cùng tất cả các bạn Aussie ( người Úc ) cũng như các bạn du học sinh quốc tế như tôi ở Úc. Tôi yêu cả những tiết học phụ đạo, học nhóm cùng những người bạn ấy.

Cầu cảng Sydney

Cầu cảng Sydney

Hơn cả, tôi yêu những con người tốt bụng nơi đây bằng tất cả trái tim và lòng biết ơn, bởi chính họ đã giúp tôi trưởng thành hơn và cho tôi thấy rằng dù ở đâu trên thế giới này thì tôi cũng luôn được chào đón bằng những tình cảm nồng nhiệt.

Tôi yêu cả những kì nghỉ khi đi du lịch cùng bạn bè của mình ở Úc. Điểm đến đáng nhớ nhất với tôi Sydney, thành phố xinh đẹp chỉ cách Melbourne 1 tiếng 15 phút bằng máy bay. Những chuyến đi hiển hiện trước mắt tôi như mới xảy ra ngày hôm qua như lần ghé thăm nhà hát Opera House hay hình ảnh giây phút lần đầu trải nghiệm di chuyển bằng những chiếc Fairy đi Manly Beach, Bondi Beach. Hai bãi biển ấy là nơi chúng tôi không thể không ghé qua mỗi lần đến Sydney. Tuy nhiên thì hệ thống giao thông tại Sydney hơi khác Melbourne một chút, chúng tôi thường sử dụng Myki card ở Melbourne, thì lại dùng My zone multi card tại Sydney, các bạn có thể mua thẻ dùng trong ngày. 

Yêu lắm Australia ơi …. 

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Một phút trải lòng của du học sinh ÚC

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10889 sec| 2170.203 kb