x
Đăng ký nhận tư vấn

Những điểm du lịch khiến bạn muốn du học tại Đài Loan (P1)

08/09/2016 - Cẩm Nang Du Học
Những điểm du lịch khiến bạn muốn du học tại Đài Loan (P1)

Đến du học tại Đài Loan, bạn không chỉ được có môi trường học tập hiện đại mà còn khám phá với những địa điểm, phong cảnh nên thơ.

 ► 1. Núi YangmingNhững điểm du lịch khiến bạn muốn du học Đài Loan (P1)

 nhung_diem_du_lich_khien_ban_muon_den_du_hoc_dai_loan

Núi Yangming nằm gần trung tâm thành phố Đài Bắc. Đây là ngọn núi có diện tích lớn nhất và đẹp nhất trên đảo với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp như suối nước nóng, thung lũng, núi lửa…

 ► 2. Quần đảo Penghu

Là một quần đảo ở eo biển giữa Đài Loan và đại lục Trung Quốc, Penghu gồm hàng trăm hòn đảo nhỏ, diện tích 141km2. Quần đảo thu hút khách du lịch trong và ngoài nước bởi phong cảnh tuyệt đẹp, nước biển trong xanh trải dài cát trắng và các địa điểm văn hóa phong phú…Những điểm du lịch khiến bạn muốn du học Đài Loan (P1)

Vào mùa xuân và mùa hè, một số đảo nhỏ tổ chức các lễ hội bắn pháo hoa. Và mùa thu, mùa đông các bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn hải sản tươi ngon trong các lễ hội hải sản.

nhung_diem_du_lich_khien_ban_muon_den_du_hoc_dai_loan_1

 ► 3. Vườn quốc gia Kenting

Những điểm du lịch khiến bạn muốn du học Đài Loan (P1)
Nằm trên bán đảo Hengchun, tỉnh Pingtung, vườn quốc gia Kenting được thành lập vào ngày 1/1/1984 với tổng diện tích là 333km2, trong đó 181 km2 đất đai và 152 km2 biển. Ở đây nổi tiếng với những ngọn núi, bãi biển, rừng nhiệt đới, và cả những rạn san hô thu hút hàng ngàn khách du lịch cả trong và ngoài nước đến tham quan. Bạn  sẽ được đến đây khi đi du học tại Đài Loan.

 nhung_diem_du_lich_khien_ban_muon_den_du_hoc_dai_loan_2

 ► 4. Công viên quốc gia Taroko

Nằm dọc theo bờ biển phía đông của Đài Loan, vườn quốc gia Taroko là một trong 7 công viên quốc gia của Đài Loan. Taroko có nghĩa là “đẹp” theo ngôn ngữ Atayal. Các hẻm núi hùng vĩ uy nghi, vách đá dựng đứng, thung lũng và thác nước thơ mộng khiến cảnh quan nơi này như một bức tranh sơn thủy.

nhung_diem_du_lich_khien_ban_muon_den_du_hoc_dai_loan_3

Những điểm du lịch khiến bạn muốn du học Đài Loan (P1)
Vườn quốc gia Taroko nổi tiếng với thác Paiyang, vách đá Tsingshui, và con đường thu hẹp chạy dọc theo sườn núi có tầm nhìn bao quát khung cảnh thiên nhiên xung quanh.Những điểm du lịch khiến bạn muốn du học Đài Loan (P1)

 ► 5. Alishan

 nhung_diem_du_lich_khien_ban_muon_den_du_hoc_dai_loan_4

Alishan nằm ở giữa phía đông của Đài Loan, trải dài trên bốn thị trấn: Fanlu, Zhuqi, Mi Sơn và Alishan; có tổng diện tích 41.520 ha trải dài trên 18 ngọn đồi. Ở đây có tháp Hill cao khoảng 2.663 mét.

5 cảnh quan bạn không nên bỏ lỡ khi đến đây, đó là cảnh mặt trời mọc lộng lẫy, những đám mây trắng bồng bềnh, khu rừng Bách tuyệt đẹp, những bụi cherry thơm lừng và đường ray trong rừng có hình chữ Z độc đáo. Ngoài ra, chúng ta có thể ghé thăm những người bản địa với những trải nghiệm về nét văn hóa độc đáo của họ.

 ► 6. Bảo tàng cung điện của Đài Bắc

Bảo tàng cung điện của đảo Đài Loan là một trong những viện bảo tàng lớn nhất thế giới và là nơi cất giữ nhiều tuyệt tác nghệ thuật trong 5.000 năm lịch sử Trung Hoa. Bảo tàng nằm ở trung tâm của đảo Đài Loan xinh đẹp.Những điểm du lịch khiến bạn muốn du học Đài Loan (P1)

nhung_diem_du_lich_khien_ban_muon_den_du_hoc_dai_loan_6

Tại bảo tàng có khoảng 700.000 đồ vật như đồ sứ, đồ đồng, các bức tranh phong cảnh, chân dung quý của Trung Quốc. Những cổ vật được trưng bày tại đây được coi là tinh hoa của truyền thống, lịch sử và văn hóa Trung Hoa.

Đối với những khách tham quan nước ngoài, bảo tàng cung điện của đảo Đài Loan là một địa chỉ đem lại nhiều điều bổ ích trong việc tìm hiểu về lịch sử, đất nước Trung Quốc.

>>Những nét nổi bật khi đi du học tại Hàn Quốc : tháng 4 mùa hoa của những loài hoa

CHD_DK_TV_Du_Hoc


Để biết thêm thông tin chi tiết liên quan tới du học CHD các bạn có thể liên hệ:

CTY TƯ VẤN DU HỌC & ĐÀO TẠO CHD
217 Nguyễn Ngọc Nại-Thanh Xuân-HN
Tel1: (04) 6.2857.931/951
Tel2: (04) 6.2517376/7379
Fax: (04) 6.2857.950
Hotline:  0975.576.951 - 0913.839.516 (Ms.Hường)
Email: duhocchdgood@gmail.com
Website: duhocchd.edu.vn
Facebook: facebook.com/duhocchd

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những điểm du lịch khiến bạn muốn du học tại Đài Loan (P1)

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10399 sec| 2219.031 kb