x
Đăng ký nhận tư vấn

Tiết kiệm chi phí tối đa khi du học Canada

09/09/2016 - Cẩm Nang Du Học
Tiết kiệm chi phí tối đa khi du học Canada

*  Đăng ký nhận tư vấn du học Canada miễn phí 2016 

Dù ở bất cứ nơi đâu, nếu các bạn tự tin, nhanh nhẹn, khéo léo và hòa nhập hơn, các bạn hoàn toàn có thể tự chi trả cho những chi phí của mình trong thời gian du học. Trên thực tế có rất nhiều sinh viên Việt Nam đi du học Canada và có thể tự chi trả cho các chi phí học phí và sinh hoạt phí, bởi vì học phí tại Canada tương đối thấp so với mặt bằng chung của các nước nói tiếng Anh như Anh, Mỹ, Úc. Nếu chẳng hạn như học phí tại Úc là > 20.000 AUD/ năm thì học phí tại Canada chỉ giao động từ 13.000 – 18.000 CAD/ năm.

Du học Canada - Chương trình Co-op mở ra nhiều cơ hội cho du học sinh

Du học Canada - Chương trình Co-op mở ra nhiều cơ hội cho du học sinh

1. Tiết kiệm chi phí nhờ chương trình Co-op

Co-op có tên đầy đủ là Co-operative Education Programs là chương trình vừa học vừa làm đã rất thành công của chính phủ Canada, nó không những thu hút rất nhiều công dân quốc tế đến với quốc gia này mà còn biến các sinh viên học tại Canada thành những sinh viên tiềm năng, cạnh tranh nhất trên thế giới. Sau một kỳ thực tập tại đây bạn có cơ hội nhận lương có thể lên tới 6.000 CAD. 

Khi tham gia chương trình Co-op bạn sẽ nhận được:

❖ Sinh viên có đủ tín chỉ để tốt nghiệp vẫn có thể đăng ký tiếp tục tham gia chương trình Co-op. Khi đó các sinh viên sẽ được nhận thêm tín chỉ bổ sung (additive credits) nói cách khác sinh viên sẽ tốt nghiệp với số tín chỉ vượt qua yêu cầu tạo điều kiện thuận lợi để tìm việc làm sau này.
❖ Đối với những sinh viên xuất sắc sẽ được nhận vào làm việc ngay tại những công ty thực tập. Điều này sẽ giúp cho việc định cư trong tương lai.

❖ Sinh viên được gia nhập vào môi trường làm việc quốc tế, và được áp dụng kiến thức lý thuyết vào thực hành. 

❖ Sinh viên được trau dồi những kỹ năng làm việc, kiến thức chuyên môn bản thân, tạo mối quan hệ để xây dựng nền tảng việc làm sau này.

2. Làm thêm trong thời gian du học

Canada là một đất nước với rất nhiều cơ hội làm thêm để kiếm tiền và thực tập có trả lương. Nhờ những chính sách cho sinh viên quốc tế đi làm thêm tối đa 20h/ tuần trong một kỳ học và làm việc toàn thời gian trong những kỳ nghỉ.  Bạn có thể dễ dàng tìm được những công việc lao động phổ thông khoảng từ 600 – 800 CAD/ tháng. Các bạn sinh viên học khá và sinh viên cao học có thể xin được những công việc trợ giảng với mức thu nhập đủ có thể chi trả tiền học phí và ăn ở của mình. Hãy đến với Công ty tư vấn du học CHD để ước mơ du học Canada thành công.

Sinh viên du học Canada đi làm thêm

Sinh viên du học Canada đi làm thêm

3. Yêu cầu chung của chương trình Co-op và làm thêm

3.1 Chương trình Co-op

❖ Sinh viên quốc tế muốn tham gia vào chương trình co-op:

✓ Bạn phải xin giấy phép lao động cũng như giấy phép du học.

✓ Bạn phải có giấy phép du học còn hiệu lực

✓ Công việc dự định bạn sẽ làm là một chương trình học tập và được cung cấp bởi một tổ chức giáo dục được chỉ định, và có thư xác nhận của người đại diện chịu trách nhiệm chính của tổ chức đó.

✓ Học kỳ Co-op không vượt trên 50% chương trình học.

☆ Bạn sẽ không đủ điều kiện để được làm việc trong thời gian học nếu:

✓ Đang tham gia khóa học tiếng Anh hay tiếng Pháp như một ngôn ngữ thứ hai.

✓ Đang tham gia những khóa học dự bị.

3.2. Yêu cầu làm thêm

✦ Phải nộp đơn để xin cấp giấy phép làm việc, theo đó bạn được phép làm thêm tối đa là 20h/ tuần (riêng Quebec là 15h/ tuần) hoặc đến 40h/ tuần nếu đó là kỳ nghỉ hè hay kỳ nghỉ đông.

✦ Phải theo học toàn thời gian tại những trường hay học viện thuộc những tỉnh đã ký thoả thuận với CIC ít nhất một năm (kèm theo giấy chứng nhận từ nhà trường) và phải có kết quả học tập khá tốt.

✦ Không phải là sinh viên du học theo những chương trình học bổng do chính phủ Canada cấp hay chỉ theo học khoá tiếng Anh hay tiếng Pháp.
✦ Học sinh trung học phổ thông không được đi làm thêm.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các trường đại học, cao đẳng, và thủ tục du học Canada cũng như việc xin visa du học Canada 2016 mời quý vị liên hệ với chúng tôi.

Đăng ky tư vấn du học

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tiết kiệm chi phí tối đa khi du học Canada

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.11121 sec| 2198.836 kb