x
Đăng ký nhận tư vấn

Thời tiết tại Canada như thế nào?

11/11/2016 - Cẩm Nang Du Học
Thời tiết tại Canada như thế nào?

Canada thường gắn liền với thời tiết lạnh và tuyết, nhưng trong thực tế, khí hậu của nó là đa dạng như cảnh quan của nó. Nói chung, Canada có bốn mùa rất rõ rệt, đặc biệt là ở các khu vực đông dân cư hơn dọc theo biên giới Hoa Kỳ. nhiệt độ mùa hè vào ban ngày có thể tăng lên đến 35° C và cao hơn, trong khi mức thấp -25 ° C không phải là hiếm trong mùa đông. nhiệt độ ôn hòa vào mùa xuân và mùa thu.

 Thời tiết tại Canada như thế nào?

Thời tiết tại Canada như thế nào?

>> Tìm hiểu hệ thống giáo dục Canada

Mùa hè có thể nóng và khô trên thảo nguyên, ẩm ở miền trung Canada, và trên những bờ biển. Mùa xuân nói chung là dễ chịu trên cả nước. Mùa thu thường mát mẻ, tươi sáng bởi nhiều lá cam và đỏ trên cây.

Mùa đông thường lạnh trong giai đoạn có tuyết, mặc dù miền Nam Alberta thỉnh thoảng được hưởng những "Chinook" , một cơn gió khô nóng từ dãy núi Rocky thổi qua làm tan chảy tuyết. Mùa đông ẩm ướt trên bờ biển phía tây ở các thành phố như Vancouver và Victoria.

Khi nhiệt độ không giảm, người Canada giữ ấm nhờ cơ sở hạ tầng của nhà nước nóng, xe hơi và hệ thống giao thông công cộng. Một số thành phố cũng đã cài đặt đường đi bộ đến và đi từ các tòa nhà trong trường học.

>> Tham khảo du học Thái Lan

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Thời tiết tại Canada như thế nào?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.15906 sec| 2178.695 kb