x
Đăng ký nhận tư vấn

Butchart, khu vườn thần tiên ở Canada

30/09/2016 - Cẩm Nang Du Học
Butchart, khu vườn thần tiên ở Canada

Vườn Butchart ban đầu chỉ là một khu vườn nhỏ của gia đình Jenny Butchart và Robert Butchart. Ban đầu gia đình ông bà Butchart đến sinh sống tại khu Tod Inlet trên đảo Vancouver, và công việc của họ chỉ là khai thác mỏ đá vôi làm xi măng. Nhưng khi không thể khai thác được nữa, bà đã mua đất ở khu vực lân cận để lấp đầy khu mỏ bỏ hoang và bắt đầu trồng hoa. Từ khu đất mỏ đá vôi cũ gần nhà của mình, bà Jenny Bitchart đã tạo nên khu vườn xinh đẹp.

Butchart Gardens vườn địa đàng nơi hạ giới

Butchart Gardens vườn địa đàng nơi hạ giới

Bước vào vườn Butchart, bạn sẽ thấy như đang dạo bước trong thiên đường dưới hạ giới, trong không gian tràn ngập hương thơm quyến rũ của các loại hoa, chiêm ngưỡng những loài hoa đủ sắc màu trải thảm dọc lối đi hay lơ lửng những chùm hoa trên đầu. Tất cả đều tạo nên vẻ đẹp hấp dẫn diệu kỳ, nít chân người đến thăm.

Những khu vườn mang đậm phong cách châu Âu hiện đại

Những khu vườn mang đậm phong cách châu Âu hiện đại

Khu vườn Butchart này được tô điểm từ rất nhiều loại hoa từ hoa hồng-nữ hoàng của các loài hoa cho đến những bông cúc nhỏ li ti giản dị… muôn loại hoa lan đua nhau khoe sắc vươn cao đón ánh nắng mặt trời. Điều tuyệt vời khi lạc vào thiên đường Butchart, dù bạn đến vào mùa nào đi chăng nữa thì đều có thể chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên của các loài hoa không bao giờ ngủ.

>> Khám phá cẩm nang du học Thái Lan.

Cảnh sắc rực rỡ tại Butchart Gardens

Cảnh sắc rực rỡ tại Butchart Gardens

Trải rộng trên diện tích 20 hecta, Butchart bao gồm nhiều khu vườn tuyệt mỹ (vườn hoa hồng, vườn thiết kế theo kiểu Ý, vườn thiết kế theo kiểu Nhật) khiến người ta liên tưởng tới khung cảnh của vườn địa đàng. Người ta nói rằng, chỉ cần một lần được ngắm cảnh quan nơi đây tưởng chừng như đang lạc vào cõi cổ tích. Khu vườn là nơi tụ hội của những khu vườn lâu đời nhất với lịch sử từ 1904, là nơi gắn kết giữa quá khứ và hiện tại mang đến cho khách tham quan những góc view đẹp nhất.

Cảnh vật ở Butchart không theo một mùa cố định. Màu sắc bốn mùa liên tục hiện hữu nơi đây, từ màu sắc rực rỡ của mùa hè đến gam màu lạnh của mùa đông. Mỗi mùa lại khoe một sắc màu riêng. Mỗi dịp xuân đến, hàng ngàn bông hoa tạo thành  những khoảnh vườn hoa đủ sắc màu. Mùa hè, các loại thảo mộc vươn mình thức giấc. Mùa thu là mùa của sắc vàng từ những cây gỗ thích dễ khiến con người ta có cảm giác buồn man mác. Đến mùa đông, khu vườn không hề ngủ, là lúc cây bụi cùng hàng trăm loài thực vật khác tiếp tục phô diễn vẻ đẹp của mình.

Không khí thoáng đãng, trong lành, tạo hình đặc sắc cùng khung cảnh thơ mộng chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng để tận hưởng nét thanh bình giữa quốc đảo Vancouver sôi động.

Nếu bạn có mong muốn tìm hiểu về du học Canada, hãy liên hệ với công ty chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn 100% miễn phí.

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Butchart, khu vườn thần tiên ở Canada

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10787 sec| 2186.602 kb