x
Đăng ký nhận tư vấn

ĐIỀU KIỆN XIN VISA DU HỌC NEW ZEALAND 2021

06/10/2017 - Visa
ĐIỀU KIỆN XIN VISA DU HỌC NEW ZEALAND 2021

Du học Úc luôn là sự lựa chọn của các bạn trẻ Việt Nam từ xưa đến nay do hệ thống giáo dục có chất lượng cao, nhiều cơ hội rộng mở sau khi học xong v..v... Tuy nhiên, theo thống kê thì tỉ lệ trượt visa du học ở nước này rất cao do nhiều chính sách khó khăn từ chính phủ. Do vậy, du học New Zealand trong những năm gần đây dần trở thành một xu thế thay cho du học Úc bởi điều kiện xin visa du học New Zealand khá dễ dàng.

​​​​​​ĐIỀU KIỆN XIN VISA DU HỌC NEW ZEALAND

Sở hữu hệ thống giáo dục tiên tiến, chất lượng cao không hề thua kém người anh em láng giềng Úc, New Zealand là nơi tọa lạc của nhiều trường đại học danh giá như : University of Canterbury, Massey University, Victoria University of Wellington… Bạn có thể dễ dàng đăng kí các chương trình học theo ý thích, thậm chí du học bằng tiếng Anh tại New Zealand. Thêm nữa, chi phí du học tại New Zealand rẻ hơn ở Úc từ học phí cho đến phí sinh hoạt.

Lựa chọn du học New Zealand, ứng viên sẽ không cần quá lo lắng về việc xin visa không quá khắt khe. Bạn chỉ cần đáp ứng hai điều kiện là HỌC LỰC và TÀI CHÍNH như sau:

1. Học lực và lựa chọn ngành học

Về học lực thì yêu cầu điểm GPA các bạn phải điểm khá trở lên,  điểm GPA càng cao càng tốt. Nếu các bạn đang học Cao đăng/ Đại học ở Việt Nam. Thì các bạn vẫn cũng cấp bảng điểm của những kỳ học để chứng minh không có khoảng thời gian trống học tập. Còn điểm xét để xin thư mời bên trường vẫn là điểm GPA ở THPT của các bạn. Phải tạo cho bộ hồ sơ học tập thật xuyên suốt, và theo hướng tích cực, không có khoảng “Gap year” càng tốt.

Chọn ngành học cũng ảnh hưởng đến tỉ lệ đậu visa, đối với những bạn mới vừa tốt nghiệp thì thường sẽ không bị vướng mắc trong việc chọn ngành. Những ngành được ưu tiên như: Nông lâm nghiệp, xây dựng, quản lý rủi ro,…hầu hết là những ngành khá ít học sinh chọn thì tỉ lệ visa đậu cao hơn. Còn đối với những bạn đã hoặc đang học ở các trường Cao đẳng/ Đại học ở Việt Nam thì sẽ xem xét việc chọn ngành, chọn 1 ngành khác với ngành mình đang học hoặc đang học Đại học ở Việt Nam nhưng lại xin thư mời trường Cao đẳng ở bên New Zealand thì làm cho các nhân viên của Sở Di Trú New Zealand cảm thấy bất hợp lý và đánh rớt hồ sơ của bạn. Chính vì thế khi chọn trường, chọn ngành cũng khá quan trọng quá trình làm thủ tục làm hồ sơ Visa. Nếu bạn chưa hiểu rõ về việc lựa chọn ngành và trường thì hãy yên tâm tư vấn viên của Công ty Tư vấn Du học CHD sẽ hỗ trợ tư vấn tận tình cho bạn nhé!

2. Trình độ tiếng anh khi du học New Zealand

Với chính sách mới của New Zealand thì sẽ không yêu cầu chứng chỉ Tiếng Anh của du học sinh như Úc, Mỹ, Canada… Hầu như các nước này đều yêu cầu tối thiểu IELTS 5.0 hoặc chứng chỉ tương đương. Còn đối với New Zealand thì thuận lợi hơn cho các bạn học sinh vì hầu như không yêu cầu chứng chỉ Tiếng Anh khi làm hồ sơ, chỉ cần có thể giao tiếp cơ bản vì bạn có thể sang bên New Zealand học khóa Tiếng Anh trước khi vào học chuyên ngành. Đó chính là điều khiến New Zealand thu hút được đông đảo các bạn du học sinh chưa đủ điều kiện Tiếng Anh vẫn có cơ hội bay sang môi trường quốc tế để học tập. Tuy nhiên, nếu bạn có khả năng về tiếng thì bạn sẽ có cơ hội dễ dàng đạt được học bổng du học New Zealand, vậy nên bạn hãy cân nhắc kỹ nhé!

Và đối với việc xin Visa New Zealand sẽ không phải hồi hộp, lo lắng vì sẽ phỏng vấn, àm chỉ xét hồ sơ, giấy tờ của bạn và có thể gọi điện thoại hoặc email để xác nhận thông tin.

3. Hồ sơ tài chính 

Đối với hầu hết các nước Châu Mỹ, Úc thì khi xin thị thực đều cần phải chứng minh tài chính bản thân và gia đình có đủ khả năng chi trả cho chi phí và tiền học phí và giải trình rõ rang nguồn thu nhập của gia đình để có được khoản tài chính đấy.

Hầu như 70% visa du học New Zealand bị từ chối vì hồ sơ tài chính không thuyết phục. Mặc dù gia đình bạn vẫn đủ khả năng chi trả cho chi phí và học phí ở New Zealand, tuy nhiên không chứng minh rõ ràng nguồn thu nhập từ đâu thì khả năng rớt Visa cũng khá cao.

Việc hoàn thiện một hồ sơ để du học New Zealand khá đơn giản và nhanh chóng, việc xin visa du học New Zealand cũng không hề khó nếu bạn nắm rõ thông tin cần thiết và chính xác. Để hành trình khám phá tri thức của bạn được hoàn hảo từ điểm khởi đầu và nắm rõ thông tin về chương trình " Tuyển sinh du học New Zealand với ưu đãi 3 KHÔNG cực khủng " , xin vui lòng đăng kí với du học CHD ngay hôm nay:

 

Gmail: duhocchdgood@gmail.com

Website: duhocchd.edu.vn

Facebook: facebook.com/TuVanDuHoc.CHD

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về ĐIỀU KIỆN XIN VISA DU HỌC NEW ZEALAND 2021

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.14426 sec| 2199.273 kb