x
Đăng ký nhận tư vấn

DU HỌC MALTA CHƯA BAO GIỜ DỄ ĐẾN THẾ - KHÔNG CẦN TIẾNG ANH - CHI PHÍ THẤP - VISA DỄ DÀNG

02/08/2022 - Tuyển Sinh
DU HỌC MALTA CHƯA BAO GIỜ DỄ ĐẾN THẾ - KHÔNG CẦN TIẾNG ANH - CHI PHÍ THẤP - VISA DỄ DÀNG

du học malta, tư vấn du học malta

Malta - một quốc gia nhỏ nhưng mức sống cao, kinh tế phát triển, có nhiều điểm tương đồng với nền giáo dục Anh quốc và các nước EU khác. Đặc biệt, khi du học Malta, bạn sẽ có cơ hội học chuyển tiếp và nhận bằng các trường danh giá tại Anh, Mỹ,… Cùng CHD tìm hiểu tất tần tật thông tin để chuẩn bị hành trang trên con đường du học tại “thiên đường du lịch” này nhé.

1. Tại sao bạn nên du học Malta

Chương trình giáo dục chất lượng: Được thiết kế theo tiêu chuẩn Anh quốc giảng dạy 100% bằng tiếng Anh, đảm bảo chất lượng giáo dục không hề thua kém các nước khác trong khu vực. Malta cũng sở hữu nhiều viện nghiên cứu nổi tiếng bậc nhất thế giới. Môi trường giáo dục hiện đại và chất lượng với nhiều sinh viên đến từ các nước châu Âu. 

Nhiều trường đại học danh tiếng, ngành học đa dạng: Chương trình đào tạo đa dạng, với thế mạnh là các ngành du lịch khách sạn, luật,kỹ thuật, Công nghệ kỹ thuật và truyền thông, chăm sóc sức khỏe ... giúp sinh viên dễ dàng lựa chọn theo sở thích và năng lực của bản thân    

Tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức: Môi trường học tập quốc tế với nhiều du học sinh trên khắp châu Âu, hạn chế rào cản ngôn ngữ. Malta chính là môi trường vừa thân thiện, cởi mở và giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh phù hợp nhất, bạn có thể tự tin giao tiếp với cả người địa phương bằng tiếng Anh. Tỷ lệ nhập cư cũng như lượng du khách quốc tế lớn

Nhiều chính sách ưu đãi: Chính phủ Malta đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ hấp dẫn như: cung cấp chương trình học bổng, chính sách làm thêm, chính sách định cư  thủ tục du học thuận lợi nhằm thu hút du học sinh quốc tế đến học tập và làm việc    

Tỷ lệ visa gần như tuyệt đối: Tỷ lệ trượt visa gần như bằng 0, có visa nhanh chóng chỉ sau 2-4 tuần. Chỉ cần có hồ sơ đầy đủ, bạn sẽ có được visa ngay trong lần đầu tiên. Chứng minh tài chính dễ dàng, nhanh chóng, không yêu cầu khắt khe như các quốc gia châu Âu khác. Thủ tục nhập học đơn giản, không yêu cầu trình độ tiếng Anh đầu vào

Học phí và chi phí sinh hoạt rất rẻ so với các quốc gia trong khu vực châu Âu khác: Du học Malta tiêu biểu cho câu nói rẻ nhưng vẫn chất. So với các quốc gia khác trong khu vực thì học phí ở đây vô cùng hợp lý, dao động từ 3.000 - 6.000 euro/ năm là bạn có thể chọn học tập tại bất kỳ ngôi trường đại học nào của Malta, với chất lượng giáo dục và cơ sở vật chất không hề thua kém.   

Được phép đi làm thêm và cơ hội việc làm hấp dẫn sau tốt nghiệp: Sinh viên học tập dài hạn được phép làm thêm lên đến 20 giờ/tuần kể từ tuần học thứ 13, với mức thu nhập trung bình 5 - 8 euro/ giờ. Là điểm đến du lịch rất nổi tiếng trong châu Âu nên cơ hội việc làm tại Malta cũng khá nhiều, đặc biệt là những ngành nghề ở các lĩnh vực như dịch vụ, du lịch, nhà hàng, khách sạn…

Một trong những quốc gia an toàn và đáng sống nhất trên thế giới: Tỷ lệ tội phạm cực kỳ thấp. Cùng với đó là khí hậu dễ chịu, nền văn hoá lâu đời, phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, ẩm thực phong phú. Malta là thiên đường cho các hoạt động ngoài trời như: lặn, leo núi, bóng đá, thể thao dưới nước, đi thuyền buồn hay chỉ nằm thư giãn bên bãi biển     

Cửa ngõ đến với các quốc gia châu Âu khác: Sau khi học tập tại Malta, sinh viên hoàn toàn có cơ hội chuyển sang bậc học cao hơn tại các nước khác trong khu vực EU. 

2. Điều kiện du học Malta

du học malta, tư vấn du học malta

Chương trình

Điều kiện

Thời gian học

Dự bị tiếng Anh

Không cần tiếng Anh đầu vào

Các khóa học có thể kéo dài 6 tháng, 8 tháng hoặc 12 tháng tùy vào nhu cầu

1 - 1.5 năm

Cao đẳng 

Tốt nghiệp THPT GPA từ 6.0 trở lên

Ielts từ 5.5 hoặc vượt qua bài test

2 - 3 năm

Cử nhân

Tốt nghiệp THPT với GPA đạt trung bình khá

Ielts từ 5.5 trở lên

3 - 4 năm

Thạc sĩ

Tốt nghiệp đại học với GPA khá

Ielts từ 6.0 trở lên

Hoàn toàn có thể đăng kí học một chuyên ngành khác với chuyên ngành đã theo học ở bậc đại học tại Việt Nam

2 - 2.5 năm

 

3. Chi phí du học Malta

Học phí các chương trình

Du học sinh có thể theo học rất nhiều chương trình, khóa học khác nhau tại Malta. Đương nhiên, mỗi chương trình, khóa học sẽ có mức học phí khác nhau và còn khác nhau giữa các trường đào tạo. Những trường danh tiếng sẽ có mức học phí cho du học sinh quốc tế cao hơn. Trường tư cũng sẽ có học phí cao hơn so với trường công. Mức học phí khá rẻ so với các quốc gia khác trong khu vực

Tham khảo mức học phí trung bình của một số chương trình:

♦ Khóa học tiếng Anh: 4.000 - 5.200 euro/ 8 tháng

♦ Chứng chỉ, dự bị đại học: 5.000 - 6.000 euro/ năm

♦ Chương trình cử nhân: 6.000 - 12.000 euro/ năm

♦ Chương trình thạc sĩ: 7.000 - 10.000 euro/ năm

Ngoài ra còn một số chi phí như phí tài liệu sách vở từ 600 - 1.000 euro/ năm và các khoản phí trong nhà trường sẽ được thông báo khi học sinh nhập học

Chi phí sinh hoạt

Mức sống tại Malta khá cao nhưng thực tế chi phí sinh hoạt ở Malta khá rẻ không như các quốc gia châu Âu như Anh, Đức, Pháp, Thụy Sĩ có mức chi phí sinh hoạt đắt đỏ. Nếu so với Anh quốc thì chi phí sinh hoạt tại đây chỉ khoảng ⅓. Trung bình 1 tháng, du học sinh chỉ cần chi trả khoảng 500 - 700 Euro cho chi phí sinh hoạt mà thôi. Một số chi phí có thể kể đến như:

♦ Chỗ ở: từ 200 - 220 euro

♦ Ăn uống: từ 200 - 250 euro

♦ Điện thoại, internet, di chuyển, giải trí, chi phí khác: dao động khoảng 150 - 200 euro

4. Du học Malta nên học ngành gì?

du học malta, tư vấn du học malta

Du lịch và Dịch vụ Nhà hàng Khách sạn: Bạn sẽ được học các kiến thức cũng như ảnh hưởng toàn cầu của ngành công nghiệp dịch vụ Khách sạn và Lữ hành cũng như có cơ hội trải nghiệm giao lưu đa văn hoá đa sắc tộc với các quốc gia khác. Ngành học này phù hợp với những bạn muốn làm việc trong môi trường lịch sự sang trọng. 

Khoa học Xã hội và Truyền thông: Theo học ngành học này tại Malta sẽ giúp bạn hiểu hơn về sự tương tác giữa con người trong Xã hội. Các môn học gồm diễn đạt qua phim ảnh và các phương tiện truyền thông đại chúng. Bạn còn được học về lý thuyết Nhân chủng học và Xã hội học.

Luật: Tìm hiểu sự vận hành của ngành Luật trên toàn thế giới, giúp bạn có cái nhìn đa chiều. Luật toàn cầu và các ngành học liên quan sẽ giúp sinh viên quốc tế có cơ hội làm việc cao sau tốt nghiệp ở nước ngoài. 

Y tế và Sức khỏe: Ngành học cho phép bạn học về tất cả những khía cạnh liên quan đến cơ thể người phục vụ cho việc chẩn đoán, điều trị sức khỏe người bệnh với tran thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất đầy đủ. Trong hai lĩnh vực Phẫu thuật và Y khoa, bạn sẽ có nhiều cơ hội thực hành trong quá trình học và cơ hội việc làm hấp dẫn.

5. Top 4 trường Đại học danh tiếng tại Malta

Học viện Saint Martin’s

Được thành lập năm 1985 và là một trong các trường tư nhân của đất nước Malta. Mặc dù có quy mô nhỏ, nhưng  cơ sở vật chất lại vô cùng đầy đủ, hiện đại, ệ thống phòng học được trang bị đầy đủ dụng cụ hỗ trợ thực hành và giảng dạy. Saint Martin’s có cấp một số bằng cử nhân thuộc chương trình giáo dục liên kết, được chứng nhận bởi University of London – ngôi trường nổi tiếng tại Anh.

Đại học Malta (University of Malta)

du học malta, trường đại học malta

Được thành lập năm 1594, trải qua hơn 400 năm xây dựng và phát triển. Đại học Malta có hơn 11.500 sinh viên trong đó có hơn 1000 học viên quốc tế đến từ hơn 92 quốc gia khác nhau. Trường là nơi duy nhất tại Malta cung cấp đầy đủ tất cả các chuyên ngành đào tạo chất lượng cao như Kỹ thuật, Nha khoa, Luật, Giáo dục, Y, Kỹ thuật hàng không …

American University of Malta

AUM là một trường đại học nghệ thuật tự do mang phong cách, một nền giáo dục chất lượng hàng đầu, theo tiêu chuẩn chất lượng Mỹ.  Sinh viên được họ trao quyền và cung cấp cho sinh viên các kỹ năng cần thiết. Các chương trình đào tạo, hoạt động nghiên cứu phục vụ xã hội bằng cách giáo dục, tạo ra kiến thức và đưa kiến thức vào bối cảnh quốc tế.

Malta University Language School

Được thành lập vào năm 1972, là trường duy nhất sở hữu và điều hành bởi trường Đại học Malta, có chất lượng đào tạo và danh tiếng trên toàn thế giới. Đội ngũ giáo viên tại đây đều có chứng chỉ của Cambridge (CELTA và DELTA). Mục đích chính của trường là cung cấp khóa học tiếng Anh chuyên sâu, giúp sinh viên có thể cải thiện khả năng sử dụng tiếng Anh.

6. Học bổng du học Malta

du học malta, học bổng du học

Các học bổng du học Malta nổi bật: 

♦ Học bổng Erasmus do European Commission (Ủy ban châu Âu) chịu trách nhiệm vận hành với trị giá học bổng cho khóa học thạc sĩ lên tới 24.000 euros/ năm và Tiến sĩ từ 60.000 đến 130.000 euros cho ba năm học.

♦ Học bổng miễn 1 năm học phí tại MCAST dành cho các bạn sinh viên Việt Nam. Trong đó, bao gồm: học bổng miễn phí 1 năm học phí các ngành học cử nhân full-time 3 năm và học bổng miễn phí 1 năm học phí cho các ngành học cử nhân full-time 4 năm.

♦ Học bổng trường Middlesex Campus Malta: Học bổng 20%

♦ Học bổng Trường Global College Malta lên tới 100% được cấp theo thành tích học tập cho các đối  tượng muốn theo học bằng cử nhân hoặc thạc sĩ tại trường GCM.

Điều kiện xin học bổng Malta:

♦ Có học lực khá với điểm GPA ít nhất từ 65%

♦ Trình độ ngoại ngữ IELTS từ 6.0 trở lên

♦ Một số chương trình như du học thạc sĩ sẽ yêu cầu kinh nghiệm làm việc, các thành tích trong học tập và hoạt động ngoại khóa.

♦ Tài chính: Sổ tiết kiệm trong đó có đủ số tiền để chi trả cho các chi phí du học bao gồm học phí và phí sinh hoạt trong năm học đầu tại Malta.

7. CHD - Tư vấn du học Malta uy tín, chuyên nghiệp

Du học CHD - Tư vấn du học với hơn 12 năm kinh nghiệm. Đến với CHD, bạn sẽ nhận được các ưu đãi như:

♦ Tư vấn du học miễn phí, nhanh chóng, chuẩn xác

♦ Hỗ trợ thủ tục, hồ sơ du học trọn gói, không phát sinh phụ phí

♦ Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn du học

♦ Tư vấn, xây dựng lộ trình du học phù hợp

♦ Tỷ lệ visa gần như tuyệt đối, ra visa nhanh chóng chỉ trong 1 tháng

♦ Nhiều ưu đãi hấp dẫn: áo mưa, móc khóa xinh xắn, balo du lịch,...

Đặc biệt: Giảm ngay 3.000.000Đ khi đăng ký làm hồ sơ du học thành công tại CHD trong tháng 

Du học Malta chính là lựa chọn tốt nhất cho những bạn muốn học hỏi nền giáo dục tiên tiến tại các nước châu Âu vô cùng phát triển. Với điều kiện du học vô cùng đơn giản, thủ tục nhanh chóng, visa dễ dàng, chi phí hợp lý,... Những năm gần đây, Malta đang trở thành con đường du học lý tưởng cho các bạn du học sinh. Còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ từ CHD với chi phí vô cùng ưu đãi nhé!

tư vấn du học, du học chd

Hoặc gọi trực tiếp đến hotline (điện thoại/zalo) để được tư vấn nhanh nhất

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công Ty Tư Vấn Du Học Và Đào Tạo CHD

VP Hà Nội: 217 Nguyễn Ngọc Nại, Quận Thanh Xuân

Hotline: 0975.576.951 – 0913.839.516

——————————————————————

VP Hồ Chí Minh: Tầng 1 Quốc Cường Building, số 57, đường Bàu Cát 6, phường 14, Tân Bình

Hotline: 0913.134.293 – 0973.560.696

——————————————————————

Email: duhocchdgood@gmail.com

Website: duhocchd.edu.vn

Facebook: facebook.com/TuVanDuHoc.CHD/

Instagram: chd_education

Tiktok: chd_education

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về DU HỌC MALTA CHƯA BAO GIỜ DỄ ĐẾN THẾ - KHÔNG CẦN TIẾNG ANH - CHI PHÍ THẤP - VISA DỄ DÀNG

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10404 sec| 2316.094 kb