x
Đăng ký nhận tư vấn

Cơ hội cuối cùng để đi du học Phần Lan miễn phí - kỳ xuân tháng 1/2017

22/09/2016 - Tuyển Sinh
Cơ hội cuối cùng để đi du học Phần Lan miễn phí - kỳ xuân tháng 1/2017

Được coi là thiên đường ngành giáo dục, đất nước Phần Lan thu hút hàng ngàn sinh viên quốc tế đến học tập mỗi năm học. Nền giáo dục của quốc gia này chú trọng vào việc phát huy tố chất vốn có của mỗi sinh viên thông qua hình thức đào tạo hiện đại với trọng tâm hướng vào tư duy mở rộng không giới hạn. Với tấm bằng đại học Phần Lan, sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ có cơ hội việc làm rất lớn không chỉ ở quốc gia này mà còn ở nhiều quốc gia khác nhau trên toàn thế giới.

Chương trình đào tạo chất lượng cao

Cơ hội cuối cùng đi du học Phần Lan miễn phí

Cơ hội cuối cùng đi du học Phần Lan miễn phí

Tất cả các chương trình đào tạo của giáo dục Phần Lan cả ở đại học nghiên cứu và ứng dụng đều nhằm 1 mục tiêu là mang đến cho sinh viên nền tảng kiến thức, kĩ năng vững chắc để phục vụ cho tương lai sự nghiệp của bản thân. Theo học tại đất nước xinh đẹp này, sinh viên không những được tiếp cận với nền giáo dục top 5 toàn thế giới mà còn được trải nghiệm môi trường học tập quốc tế thông qua chương trình thực tập và trao đổi sinh viên trên khắp thế giới. Chính bởi vậy, sau khi tốt nghiệp, sinh viên các trường đại học tại Phần Lan đều có vốn hiểu biết phong phú về các ngành nghề và nhiều quốc gia trên thế giới, tạo nên mạng lưới mối quan hệ vững chắc cho công việc trong tương lai gần.

>> Tham khảo những điều cần biết khi du học tại Ba Lan

Xã hội văn minh, người dân thân thiện

Khi lựa chọn học tập tại đất nước Phần Lan, bạn sẽ được sống trong một xã hội an toàn và vô cùng văn minh. Người dân tại đất nước này luôn bày tỏ lòng hiếu khách của mình đối với những sinh viên quốc tế mang đến một bầu không khí thân thiện khi giao tiếp, giúp sinh viên có thể mau chóng hòa nhập với cuộc sống mới.

Cơ hội làm việc và công tác tại Phần Lan
 

Đừng bỏ lỡ cơ hội du học miễn phí tại Phần Lan

Đừng bỏ lỡ cơ hội du học miễn phí tại Phần Lan

Hiện nay, nhiều đất nước phát triển đang phải đối mặt khó khăn chính là cơ cấu dân số già và Phần Lan cũng không nằm trong ngoại lệ. Do đó, quốc gia này đang cần tìm kiếm rất nhiều nguồn nhân lực thay thế trong nhiều ngành công nghiệp để bù đắp được những vị trí còn thiếu khi nhóm lao động hiện nay chuẩn bị tới tuổi nghỉ hưu. Chính phủ Phần Lan đã ban bố nhiều chính sách hấp dẫn để thu hút lao động quốc tế đến với Phần Lan để làm việc, vì thế nếu du học tại Phần Lan, sinh viên quốc tế không những được hưởng nền giáo dục chất lượng mà còn có cơ hội được làm việc và định cư tại đây.

Cơ hội cuối cùng để trải nghiệm du học Phần Lan miễn phí

Trước đây, Phần Lan áp dụng chính sách miễn giảm 100% học phí cho sinh viên theo học tất cả các chương trình đại học, sau đại học về 4 nhóm ngành luôn rất cần nguồn nhân lực trình độ cao là: Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn, Kinh tế, Kĩ thuật và Y tá. Thế nhưng kể từ tháng 8/2017, chính phủ Phần Lan sẽ bắt đầu thu học phí đối với sinh viên quốc tế theo học tại quốc gia này. Chính vì vậy, đây chính là cơ hội cuối cùng để sinh viên Việt Nam có thể được du học miễn phí tại đất nước này.

Các bạn còn chờ gì nữa, hãy nhanh chóng gọi điện đến Hotline của CHD để có cơ hội du học Phần Lan miễn phí nhé
 

Công ty du học CHD

By https://duhocchd.edu.vn/

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Cơ hội cuối cùng để đi du học Phần Lan miễn phí - kỳ xuân tháng 1/2017

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.57508 sec| 2199.398 kb